Cute Press Sugar Coral Eau De Toilette

52 13

           สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ไม่เจอกันนานเลยยยย

    กลับมาแล้วจ้าาาวันนี้ มาพร้อมกับของเล่นชิ้นใหม่ นั่นก็คืออออ น้ำหอมของ Cute press ค่าาาาา โดนตกเพราะแพ็คเกจล้วนๆเลยจ้า <3


เดี๋ยวมาดูกันว่า ว๊าววแค่กล่อง หรือกลิ่นด้วย


    เป็นไงคะกล่องที่บอกว่าโดนตก สีสันน้อง นัลล๊าคคคคมั้ยเอ่ย มีความหรูหราหมาเห่าอยู่เด้อ อิอิ จริงๆแล้ว Cute Press เค้าก็มีน้ำหอมออกมาเรื่อยๆเนาะ ไม่ใช่มีแค่เครื่องสำอาง เราก็เคยลองใช้หลายตัวแล้ว แต่ตัวนี้เป็นกลิ่นที่พึ่งคลอดมาใหม่ของแบรนด์เค้าแหละ เลยทำให้ชะนีขี้เห่อแบบเราอยากลองไปอีก5555

   พอเปิดฝากล่องออกมา น้ำหอมก็จะอยู่ในช่องล๊อคของกล่องเค้าอีกที แอบบอกนิดนึง ว่าเราสั่งมาจากทางเวปค่ะ กล่องของเขาห่อดีมากกกกก มีกันกระแทกยัดอันแน่นเต็มกล่อง และห่อบับเบิ้ลมาอีกรอบ คือดีย์!! ไม่ต้องกลัวว่าถึงละของแตกเสียหายเลยค่ะ เราประทับใจตรงนี้มากกกก

  ขวดนี้ขนาด 60 ml. แพคเก็จก็จะคล้ายๆรุ่นตัวก่อนๆของเค้าอยู่น้าาา ตัวนี้จะเป็นกลิ่นของ Sugar Coral Eau De Toilette หอมแบบหวานๆ กลิ่นดอกไม้ๆ ไม่หวานเว่อจนเวียนหัวเด้อ ที่สำคัญเราชอบตรงที่มีกลิ่นเลม่อน กับส้มแมนดาริน ผสมอยู่ในนี้ด้วย แต่เราไปอ่านเจอมาตัวนี้มี กุหลาบ,จัสมิน,มัสค์ ฮันนี่ และคาราเมล แต่เราไม่ค่อยได้กลิ่นพวกนี้

    ผลการฉีดโดยส่วนตัวเรานะคะ ตัวนี้กลิ่นติดประมาณ 5-6 ชั่วโมงได้อยู่ แล้วก็ฉีดเติมเพิ่มอีกสักรอบระหว่างวัน สำหรับเราเอาจริงๆก็ไม่แพ้พวกเคาท์เตอร์แบรนด์เหมือนกันค่ะ กลิ่นหอมสดชื่นดี เราก็พึ่งรู้ตอนไปอ่านในเวปมาว่า 15 นาทีแรกจะได้กลิ่นของ แมนดาริน และเลมอน ประมาณ 30 นาทีต่อมาจะเริ่มได้กลิ่นของ พีโอนี จัสมิน และกุหลาบ หลังจากนั้นจะเป็นกลิ่น มัสค์ ฮันนี่ และคาราเมลอ่อนตามมาเด้ออ

เต็ม 10 เราให้ 9 เลยค่ะตัวนี้ ตอบโจทย์เราตรงที่หอมกลิ่นดอกไม้ สดชื่นๆดี ถ้าเทียบกับตัวเก่าๆที่เราเคยลองมาเราว่า ตัวนี้พัฒนาเรื่องความติดทนนานมากขึ้นด้วยค่ะ ถามว่าซื้อต่อมั้ย ซื้อค่ะ 555555 ที่สำคัญราคามิตรภาพกับกระเป๋าเงินด้วยหลักร้อยเอง 

    สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ช็อปหรือเว็บไซต์ของ cute press ได้เลยค่ะ มี 3 กลิ่นให้เลือกลองดูนะคะ

     เพื่อนๆคนไหนชอบสีไหน ตัวไหน แวะมาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ


          ตัวหอมแล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ อย่าลืมล้างมือ ใส่แมท <3


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE