SIS2SIS Mini Eyeliner งงมากฉันไปอยู่ไหนมา

50 14

SIS2SIS MINI EYELINER

ไปเซเว่นด้วยความหิวน้ำ ปรากฏว่าได้อายไลเนอร์กลับมาด้วยค่ะทุกคน สารภาพเลยค่ะว่าทรายพึ่งเคยเห็นหน้าตาน้องครั้งแรก ก่อนหน้านี้แวะเซเว่นไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย แบบเอ๊ะมีน้องด้วยหรอ งงมากว่าตัวเองไปอยู่ไหนมา ?

น้องเป็นอายไลเนอร์จิ๋ว ตอนแรกก็งงๆ แบบเอ๊ะจะมาในรูปแบบอายไลเนอร์แบบซองหรอ พอฉีกซองออกมาอ่อ น้องมีตัวอายไลเนอร์จิ๋วที่เป็นแท่งด้านในอีกที
ขนาดคือเล็กมากกกกกก พกพาสะดวกยิ่งกว่าสะดวกค่ะ

เปิดฝามาด้านใน บางคนที่รู้สึกว่าตัวแท่งเขาเล็กไป อาจจะจับไม่ถนัดมือ ตรงฝาหลังจากเปิดแล้วสามารถเอาไปต่อกับก้นแท่ง ทำให้เขียนได้สะดวกดีขึ้นค่ะ สำหรับทรายพอเอาไปต่อแล้วพอดีมือทรายค่ะ

สีที่ทรายซื้อมาเป็นเบอร์ 01 Midnight Black เป็นสีดำสนิทค่ะ สีแมตต์ ไม่เงา ตอนลองเขียนบนแขนแบบยังไม่โดนน้ำ หลังจากน้องเซ็ตตัวแล้ว ลองเอามือไปถูแทบจะไม่มีอายไลเนอร์หลุดออกมาเลย คือทรายต้องถูแรงๆหลายรอบมากๆค่ะกว่าน้องจะค่อยๆหลุด

มาถึงช่วงทดสอบการกันน้ำ ทรายรู้สึกว่าถ้าโดนน้ำแบบที่ไม่มีการเอามือไปถูไปขยี้คือกันน้ำได้ดีมากเลยค่ะ ไม่มีอะไรหลุดออกมาเลย แต่ถ้ามีการเอามือไปถูไปขยี้มีหลุดค่ะ แนะนำว่าถ้าโดนน้ำใช้วิธีซับๆเอาก็โอเคแล้วค่ะ

หลังจากได้ลองใช้ ตัวหัวเป็นหัวคอตตอน สำหรับคนที่เขียนอายไลเนอร์ไม่เก่งแบบทรายรู้สึกว่าเขียนง่ายค่ะ ซึมเร็ว ไม่ต้องรอนาน ตอนเขียนเปลือกตารู้สึกว่าเขียนลื่นไม่ขาดตอน แต่พอมาเขียนตรงอินไลเนอร์รู้สึกว่ามีขาดตอนนิดหน่อย ต้องเขย่านิดนึงค่ะ

เรื่องความติดทน ในรูปคือทรายใช้ชีวิตประจำวันทั่วไปเลยคือมีอยู่นอกแอร์บ้างในแอร์บ้าง อบอ้าวบ้าง จริงๆคือมีการเผลอหลับไปด้วย ก็ยังติดทนดีอยู่ค่ะ ไม่มีไหล ไม่มีเยิ้มเลย ชอบค่ะ 

ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงแวะมาแชร์กันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ ❤️


Sainattakarn

Sainattakarn

FULL PROFILE