REVIEW ; Kiehl's Calendula x Jeban

51 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้ปิ่นอะไรที่ overdue มาก!! ปิ่นอยากมารีวิวมากแต่เพิ่งจะมีเวลาจริงๆค่ะ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ TT วันนี้ปิ่นจะมาพูดถึง product ตัวดังของ KIEHL'S 2 ตัวคือตัว Calendula Serum-Infused Water Cream และ Calendula Herbal-Extract Toner 


ส่วนผสมหลักของ product ทั้ง 2 คือ ดอกคาเลนดูล่าหรือดอกดาวเรืองนั่นเอง ซึ่งเค้าจะเน้นในเรื่องการปลอบประโลมผิว เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ลดการระคายเคืองรวมถึงช่วยลดรอยแดงด้วยค่ะ มาดูกันเลยค่ะ :) 

ตัวแรกที่ปิ่นอยากพูดถึงคือตัวนี้เลยค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner อยากมาเล่าความประสบการณ์มาก คือปิ่นเป็นคนที่หน้าค่อยข้างแพ้ง่าย ลอง toner ที่เค้าว่าเด็ดว่าดีมาหลายแบรนด์มากกกแต่แพ้ทุกแบรนด์! ตัวนี้ปิ่นเลยทำใจไว้แล้วว่าแพ้แน่ๆ แต่!! ไม่เลยค่ะ มันเข้ากับผิวหน้าปิ่นได้ดีมากจนเซอไพรส์ ไม่มีความรู้สึกแสบใดๆ ทุกครั้งที่ใช้รู้สึกเลยว่าผิวสดชื่นขึ้น เติมน้ำให้กับผิวได้ดีมากๆค่ะ ตัวนี้เค้าเคลมว่าไม่มีแอลกฮอล์เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายควรลองค่ะ ให้ 3 ผ่านเลยย

อีกตัวนึงที่ได้รับมาคือ Calendula Serum-Infused Water Cream ตัวนี้ปิ่นเคยได้รับเป็นของขวัญจากทางจีบันรอบที่แล้วและเคยทำรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งรอบนี้ได้มาใช้อีกรอบความรู้สึกคือชอบเหมือนเดิม (แอบมากกว่าเดิมเพราะใช้คู่กับตัวโทนเนอร์) เป็นตัวที่ปิ่นใช้หมดแบบเกลี้ยงจริงๆและอยู่ในลิสใช้หมดซื้อต่อ ความรู้สึกหลังใช้คือช่วยให้ผิวดูไม่โทรม ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง กลิ่นหอม citrus สดชื่นมากๆ กลิ่นแอบเหมือนชามะนาว5555 ตัวนี้เนื้อเค้าบางเบาซึมง่าย เค้าเคลมว่าเหมาะกับผิวผสม-ผิวมัน แต่ผิวแห้งอย่างปิ่นก็ว่าเอาอยู่นะคะ

ต้องขอขอบคุณทางจีบันที่มีกิจกรรมดีๆให้พวกเราตลอดนะคะ และหวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ค่ะ 

เจอกันกะทู้หน้าค่า :D


pinaprill

pinaprill

IG :@pinapril

FULL PROFILE