Review: Dior Capture Totale Cell Energy Super Potent Serum

54 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เราได้ใช้ capture total cell energy ทั้งไลน์ ประกอบไปด้วย high-performance cleanser, high-performance treatment serum-lotion, totale age-defying intense serum, firming & winkle-correcting eye cream ไม่ค่อยได้อัพเดต เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะ (ไม่คาดหวังแต่เหมามาทั้งไลน์) แม้ได้อ่านเรื่องราวว่า Dior ได้พยายามคิดค้นมาหลายปี พร้อมจดสิทธิบัตรของตัวเอง จนสุดท้ายพึ่งมาเห็นผลลัพธ์ที่พึงพอใจไม่นาน อย่างเช่น ขวดนี้หรือ super potent serum ที่เห็นผลตอนเกือบขวดแรกจะหมด ทำให้สภาพขวดค่อนข้างเละเพราะใช้แบบสมบุกสมบัน ประกอบกับ Dior ได้ติดต่อมาพอดี ทำให้ได้หยิบยกตัวนี้ขึ้นมารีวิวค่ะ

ในระหว่างที่ทดลองใช้ เราก็ได้ไป factsheet มาทำให้รู้สึกว่าไลน์นี้มีอะไรมากกว่าที่คิด ทั้งเรื่องของการจดสิทธิบัตร ส่วนประกอบต่างๆที่ทางแบรนด์พยายามคัดสรรมา ไม่ว่าจะเป็น Longoza, Peony, White Lily, Jasmine จนไปถึง Sodium Acetylated Hyaluronate เรียกได้ว่ามีส่วนผสมที่น่าสนใจมากๆ แต่ก่อนหน้านี้ได้ทดลองใช้ รู้สึกไม่ได้เห็นถึงผลลัพธ์อย่างชัดเจน จนมาถึงจะหมดขวดถึงได้สัมผัสว่ามีผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจจริงๆค่ะ
เริ่มด้วยกลิ่น เป็นกลิ่นที่หอมมากๆ สไตล์ของ Dior ซึ่งเราชอบกลิ่นแบบนี้ใน skincare เพราะมันหอมมากจริงๆ สำหรับที่ concerned เรื่องกลิ่น ก็อยากจะให้ไปลองที่เคาท์เตอร์ก่อนว่ารับได้มากแค่ไหน แต่สำหรับเราชอบเลยค่ะ ต่อมาในเรื่องของผลลัพธ์ ผิวชุ่มชื้นดี ดูสุขภาพดีและที่สำคัญไปมากกว่านั้น ดูเนียนขึ้น อาจจะไม่ใช่ผลลัพธ์ที่หวือหวาแต่ตอนถ่ายรูป selfie กับ golden hour (แน่นอนเวลานี้ ถึงทำให้ผิวดูดีแต่ก็สังเกตถึงความเนียนได้เช่นกันเพราะแสงสาดเข้ามาบนหน้าเต็มๆ) ก็สังเกตได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆค่ะ

สรุปแล้ว พึงพอใจกับผลลัพธ์ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่ผลลัพธ์สำหรับเราเวิร์ค ทั้งเรื่องความชุ่มชื้นและเรียบเนียน เรื่องกลิ่นคือให้ the best  มาก ชอบที่สุดค่ะ 


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE