มาส์กหน้าเจลลี่เย็นสไตล์สาวใต้หวันกับ SEXYLOOK Cooling Jelly Mask

56 10
WITH <strong>Sexylook</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า. กลับมาพบกันอีกเเล้วกับสาวๆห้องจีบัน  ทุกคน!!!!  เราไปเจอตัวนี้มา บอกได้เลยว่าเราไม่เคยเจอสัมผัสอะไรที่ฟินเท่านี้มาก่อน!!!!


ไม่บอกต่อไม่ได้เเล้วละ สำหรับสายมาส์กห้ามเลื่อนผ่าน!!! 

SEXYLOOK Cooling Jelly Mask เจลมาส์กเจลลี่เย็น สูตรพีชแอนท์เบอร์รี่กระจ่างใสคูณ2!!! ของแบรนด์ IQueen


ตัวนี้เป็นเจลลี่มาส์กสูตรเอนไซม์ เป็นมาส์กเนื้อเจลลี่ เขามีกลิ่นพีชอ่อนๆด้วย มาส์กเจลลี่เย็นเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สกัดจากผักเเละผลไม้แท้ๆ มากกว่า10ชนิด 

First impression เลยคือ เเพ็คเก็จเขาสวยมากเเก เเอเเงง เเพ้อะไรน่ารักๆมุ้งมิ้งเเบบนี้สุดๆเลยอ่ะ เขามาในเเบบกล่อง ข้างในจะมี3ซองนะคะ

ลงเเนบที่ผิวปุ๊บ!!!!  เย็นสบายผิวมากกกก~ เราไม่ได้เเช่ตู้เย็นยังรู้สึกได้ รู้สึกเหมือนให้ผิวได้หายใจเลยค่ะ สดชื่นสุดๆ ฟินมากๆ


เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อเเบบนี้ค่ะ หยุ่นๆ ใสๆ เด้ง ดึ๋ง นุ่มนิ่ม งื้ออออ พูดเเล้วยังฟินอยู่ เนื้อมาส์กไม่ไหลลื่นง่ายนะคะ เกาะติดดีมาก เเนบสนิทกับผิวหน้าได้ดีเลย 

เเผ่นมาส์กเจลลี่ของเค้ากักเก็บความชุ่มชื้น พอมาส์กกับผิวหน้าเเล้วไม่ดูดความชื้นกลับ ซึมเข้าผิวหน้าได้ไวมากๆ ได้ความชุ่มชื้นจากมาส์กได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 


ตัวมาส์ก สูตรพีชแอนท์เบอร์รี่เขาช่วยในเรื่องช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดสิวเสี้ยน และ ทำให้หน้ากระจ่างใส มีออร่า ผิวเด้งนุ่มมากกกเธ๊อออ เหมาะกับผิวบอบบางเเพ้ง่ายด้วยนะคะ เราเป็น1ในนั้นเลย ไม่มีสารอันตรายไม่มีสารกันบูด น้ำหอม พาราเบน อ่อนโยนต่อผิว เเละที่าำคัญ!!!!  เขาสามารถใช้ได้ทุกวันด้วยค่าไม่ทำให้หน้าบางเเน่นอน

หลังมาส์กเรารู้สึกสบายผิวมากคือเขาไม่เหนียวหน้าเลย ฟีลเเบบให้ผิวได้หายใจ เย็นสบายผิวเเม้ไม่เเข่ตู้เย็น เอาดีดีหลังมาส์กเสร็จเรารู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่า เราชอบมากๆเลย ต้องกักตุนอีกสักสองกล่องเเล้ว


สำหรับใครที่สงสัยว่า มีกี่สูตรน๊า? เค้ามีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ คือ สีฟ้า สูตรเติมน้ำให้ผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น และ สีม่วงตัวนี้ที่เรารีวิวเลยเป็นสูตรทำให้ผิวออร่า กระจ่างใส 


?ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย ราคา 399 บาท ซื้อ 1 แถม 1


?พิกัด:- https://fbshop.vip/32mi6nQ


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE