รีวิว Verite Cleansing สลายเมคอัพ ครบขั้นตอน ผิวโกลว์ใส

62 10

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ลูกตาลจะมาชวนเพื่อนสลายเมคอัพอย่างครบขั้นตอนไปด้วยกัน เนื่องจากลูกตาลคิดว่ายังมีหลายคนที่ยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับขั้นตอนการล้างเครื่องสำอาง จะบอกว่ามันสำคัญมากๆเลยนะทุกคน ยิ่งถ้าเราทำได้ครบขั้นตอนมากเท่าไหร่ก็จะเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงมากเท่านั้น การล้างหน้าให้สะอาดจะทำให้ผิวหน้าของเรามีปัญหาน้อยลง หน้าไม่อุดตันเป็นสิวและครีมบำรุงก็ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย ลูกตาลก็ได้เลือกเซตผลิตภัณฑ์ Verite Cleansing Set มาเพราะว่าเค้ามีครบขั้นตอนในการสลายเมคอัพเลยทีเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิวแถมอ่อนโยนมากๆปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย อ่ะไม่พูดพร่ำทำเพลงเรามาเริ่มล้างเครื่องสำอางไปพร้อมๆกันดีกว่า

ผลิตภัณฑ์สลายเมคอัพ Varite Cleansing Set ก็มี 3 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย

1.Verite Daily Micellar Waterproof Makeup Remover Sensitive : ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก

2. Verite Daily Nourishing Micellar Cleansing Water : ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ

3. Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Toner : โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรก ขั้นตอนการทำความเครื่องสำอางกันน้ำอย่างรอบดวงตาและริมฝีปาก ไม่ว่าจะติดทนแค่ไหนตัวนี้เอาอยู่แน่นอนเพราะเค้าสามารถละลายเมคอัพได้อย่างหมดจดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น Aloe Vera,Bearberry Leaf Extract, Soy Bean และ Mitracarpus Scaber ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใส เรียกได้ว่าเค้าทำความสะอาดพร้อมบำรุงด้วยเลยทำให้เรารู้สึกว่าเช็ดแล้วผิวบริเวณนั้นยังชุ่มชื้นอยู่ เอ้อละถ้าใครเคยรู้สึกว่าเช็ดแล้วแสบตาตัวนี้ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์จึงทำให้ผิวไม่เกิดการระคายเคืองหรือแสบตาแน่นอน

วิธีใช้ : เขย่าขวด และหยดเมคอัพรีมูพเวอร์ลงไปบนสำลี กดเบาๆ 5 วินาที ย้ำว่าแค่เบาๆไม่ต้องถูหรือรุนแรงใดๆกับน้องและเช็ดออกเบาๆแค่นี้เมคอัพก็หลุดมาแล้วจ้า

ขั้นตอนที่สอง จะเป็นการเช็ดเครื่องสำอางทั่วใบหน้าแต่ตัวนี้เค้าบำรุงผิวหน้าเราไปด้วยเพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Aloe Barbadensis Leaf Extract, Bearberry Leaf Extract และ Mitracarpus Scaber Extract ที่ช่วยในเรื่องของการมอบความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยและทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย เนื่องจากเค้ามีเทคโนโลยี Micella จึงสามารถช่วยให้การทำความสะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญไม่ต้องล้างน้ำซ้ำด้วยนะคะ

วิธีใช้ : หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี และเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจนสำลีขาวไม่มีอะไรหลุดติดสำลีมาแล้ว

ขั้นตอนที่สาม การเตรียมผิวให้พร้อมกับการรับการบำรุง ตัวนี้ลูกตาลชอบมากเป็นพิเศษไม่เหมือนโทนเนอร์ทั่วไป สามารถใช้เป็นน้ำตบได้ด้วยนะคะเพราะเค้าเป็นเนื้อเจลที่ให้สัมผัสแบบนุ่มลื่น สบายผิวทำให้ผิวดูโกลว์อิ่มน้ำสวยดี เนื่องจากมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเช่น Spring Sea Water, Okra Plant Extract, Bio-Saccharide Gum, Trehalose และวิตามิน B3&B5 ช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระจ่างใส และรู้สึกผ่อนคลายนั่นเอง ถ้าใครที่รู้สึกว่าผิวขาดน้ำตัวนี้จะช่วยได้ดีเลยค่า

วิธีใช้ : ปั๊มโทนเนอร์ 2-3 ปั๊มลงบนฝ่ามือลูบเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอหรือจะปั๊มใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆไปที่ผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้า ขั้นตอนนี้ใช้ได้ทั้งเช้า – เย็นเลยนะคะ

นี่เลยจ้าผลงานของ Verite Cleansing Set เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดมากๆ ไม่มีคราบเครื่องสำอางหลงเหลือเลย

จบไปแล้วกับขั้นตอนการสลายเมคอัพด้วย Verite Cleansing Set แบบครบขั้นตอนกันเลย ถึงแม้ว่าเราจะทาแค่กันแดดเราก็ต้องเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเหมือนกันนะคะห้ามละเลยแม้แต่นิ๊ดเดียวเดี๋ยวน้องสิวจะมาเยือนได้  Verite Cleansing Set ก็สามารถทำได้ดีเลยใช้สำลีไม่กี่แผ่นก็สะอาดแล้ว ช่วยลดการอุดตันได้เยอะมากอีกอย่างหลังเช็ดไม่รู้สึกว่าผิวแห้งด้วยเพราะเค้าบำรุงไปในตัว จริงๆแล้วไม่ต้องล้างหน้าซ้ำก็ได้นะคะ แต่ลูกตาลติดล้างหน้าด้วยโฟมก็เลยจะล้างซ้ำเพื่อความสบายใจตลอดเลยค่า ถ้าใครสนใจก็ไปตำตามกันได้น้า


พิกัด Eveandboy, Watson, Lazada, Shopee, Hej Street Beauty,  JD Central  หรือจะเป็น  Facebook : Verite Thailand ก็ได้น้า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE