ปัญหา "หนังศีรษะมัน" จะจบไปด้วยไอเท็มนี้

45 7

ฮัลลโหลลค่ะสาวๆ ช่วงนี้เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก ผมมัน หัวเหนียวกันเลยทีเดียว ใครเป็นกันบ้างคะ?ยิ่งสาวๆที่ต้องนั่งวิน นั่งรถเมล์ ต้องเจอปัญหานี้เหมือนกันแน่ๆ เราก็เป็นอีกคนนึ่งค่ะที่เป็นคนหน้ามัน หนังศีรษะมัน ง่ายมากๆ คือสระผมวันเว้นวันได้เลย สระผมตอนเช้า เย็นๆกลับมาถึงบ้านเอาละเริ่มมันอีกละแต่โชคดีที่หัวมันไม่ได้มีกลิ่นแค่มันๆ คือเราอิจฉาคนที่หัวเขาไม่มันมากๆเลย เวลาผมมันมากๆ แล้วมันดูแล้วเหมือนคนสกปรกอะค่ะ55 นี่ก็ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้วนะ บางตัวใช้แล้ว ผมก็ไม่เรียบเนียน ผมฟูไปบ้าง มีรังแคบ้างจนมาเจอแชมพูตัวนี้ คือเพื่อนเราอ่ะ นางแนะนำมาพอดีว่านางก็มีมีปัญหาแบบนี้เหมือนกันแหละ เลยให้ตัวนี้มาลองพอได้ใช้แล้วชอบใจมากก  ลดความมันบนหนังศีรษะได้ดีเลยค่ะ เราเห็นเพื่อนใช้แล้วดีก็เลยลองใช้ตามมั่ง มาดูกันเลยว่าเป็นยังไง

AMINTA แชมพูตัวนี้เลยค่ะเป็น แชมพูสำหรับผมมัน เราเอามาใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดเลยเพราะจะได้เห็นผลที่ชัดเจน ด้วยที่เขาเป็นแชมพูสระผม ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นสมุนไพรจากชุมชนดังนั้นจึงปราศจากพวกสารเคมี ทำให้เราอุ่นใจมากขึ้นเวลาใช้

เพราะที่ผ่านมาผมเราก็เหมือนกับเจอศึกหนักมาเยอะเหมือนกันค่ะ55 ทั้งฝุ่น ทั้งทำสีสารเคมีต่างๆสะสมเต็มไปหมด
ความพิเศษคือ
-ปราศจากสารเคมี
-ไม่มีซิลิโคน
-พาราเบน
-ไม่มีสารแต่งสี

มาที่ความรู้สึกหลังจากใช้กันนะคะ   คือก่อนหน้าที่จะใช้ หนังศีรษะจะมันมาก หลังจากใช้ AMINTA รู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื้น ดูเหมือนว่าผมมีน้ำหนักมากเลยค่ะ แล้วความมันของหนังศีรษะระหว่างวันก็น้อยลงจากเดิมแบบรู้สึกได้เลยค่ะ จากเดิมที่ต้องสระผม 1-2 วัน กลายเป็นตอนนี้ 3-4 วัน ถึงสระผม คือชอบมากก

ส่วนความร่วงของเส้นผมนั้นจะดูจากภาพก่อนหน้านี้มาเปรียบเทียบกับภาพนี้ จะเห็นว่าผมหลุดร่วงน้อยลงมากๆค่ะ เราว่าใช้แล้วค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว ไม่คิดว่าจะ หยุดผมร่วง ได้จริงๆ

นี่แหละคะเป็น วิธีแก้ผมมัน ของเราเอง สระแล้วไม่ต้องใช้ไดร์เป่าผมเลย เป่าพัดลมผมก็ตรงสวย เพื่อนๆสามารถไปลองซื้อมาใช้กันได้นะคะ ใครที่มีปัญหาแบบเราลองใช้แล้วจะบอกว่าเต็ม 10 ไม่มีหักค่ะ เห็นผลจริง วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะวันหลังมีของดีๆจะมาแนะนำใหม่นะค๊า บายยย