ทริปทะเลชั้นต้องรอด ผิวต้องปัง ! How to ใส่บิกินียังไงให้แซ่บ !! Bumm Bumm

55 10

ร่างกายพร้อมปะทะทะเลแล้วจ้าาาาาา


 ทีแรกเพื่อนมาชวนนี่ไม่อยากไปเลยทุกคนเพราะรู้ว่าพวกนางต้องจัดเต็มเรื่องชุด บิกินีก็ต้องมาอย่างแน่นอน แก้งนี้ไม่มีใครยอมใครอ่ะ555555  ส่วนชั้นที่พร็อบก็จัดเต็มแล้ว แต่ผิวอย่างพัง ฮือออออ ทั้งก้นดำด้านลาย ขาหนีบดำ ศอกด้านดำ ผิวไหม้แดด ไม่สม่ำเสมอ แค่ขาสั้นเฉยๆชั้นก็เขินแล้วอ่ะทุกค๊นนนน ฝันร้ายชัดๆ ><!! 


ลองหาวิธีต่างๆนานาสารพัดสมุนไพรมาใช้ สครับผิวก็ทำแต่ก็ไม่สามารถกู้คืนผิวเรียบ เนียน ขาวมาได้เลย จนกระทั่งเพื่อนของแฟนแนะนำสิ่งๆนี้มาค่ะคุณขา ทักทางร้านไปก็ให้คำปรึกษาดี ถามอะไรก็ตอบชั้นแบบไม่รำคานอ่ะแม่ ชอบเลย

Prink White Bumm ครีมทาก้น ตัวนี้ที่เป้กำลังพูดถึงค่ะ ไม่ใช่แค่แก้ปัญหาก้นลายดำแค่นั้นเด้อออ เอามาทาตัวก็คือเวิร์คมากทุกคนน จากผิวหมองคล้ำของเป้ก็ดูใสขึ้นมาอีกระดับนึง

เป้เอามาทาบริเวณตาตุ่มด้วยค่ะ เชื่อว่าส่วนใหญ่มีปัญหาเดียวกับเป้คือตาตุ่มดำแล้วก็ด้าน ขวดนี้สามารถทาได้ทุกจุดที่คล้ำ ดำ ด้าน ลาย ผิวไม่เรียบเนียนได้เลย (ยกเว้นหน้านะคะ5555) บอกเลยว่าจบปัญหาผิวได้ในขวดเดียวจริงๆค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเป้ใช้ต่อเรื่อยๆอ่ะ

แพ็คเก็จน่ารักมากแม่ เป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่ายเลย  เนื้อโลชั่นจะเป็นกึ่งเซรั่มที่มีความเข้มข้นค่ะ ค่อนข้างซึมเร็วเลย ไม่เหนอะหนะผิว ทาปุ๊บก็ขึ้นเตียงกลิ้งไปมาได้สบายใจเลยอ่ะ สิ่งสำคัญเลยคือไม่มีสารอันตรายทุกชนิด ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆ

มาถึงย่อหน้านี้เรามาผลลัพธ์กันค่ะทุกคน เป้ขอแชร์ในส่วนที่คิดว่าน่าจะเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุดดด พีคที่สุด (แต่เอาจริงๆก็ดีขึ้นหมดทุกจุดเลยน่า) 2 อาทิตย์ผ่านไป ก้นเป้ดูกระจ่างใสขึ้นมากๆ ดูเนียนขึ้น จริงๆไม่ใช่คนที่ก้นมีสิวเนอะแต่จะออกไปทางแตกลายมากกว่า เพราะเป้เคยอ้วนมากถึงมากมาก่อนจ้า พีคมาก555555 แต่สังเกตได้ว่าลายที่ก้นก็ดูจางลงน่ะเออ ผิวสม่ำเสมอด้วย เลิฟมั้กกกก

เอาเป็นว่าจบทุกปัญหาผิว ดำคล้ำ ด้าน รอยต่างๆ ไม่ว่าจะก้น ขาหนีบ ตาตุ่ม หัวเข่า ข้อศอก ผิวกาย สาวขาลาย รอยต่างๆจางลงอย่างเห็นได้ชัดจ้า คุ้มเว่อออ เป้ได้มาทางเพจ FB : lequawhitebody เลยจ้า ของส่งเร็วมากก ใครที่มีปัญหาแบบเดียวกับเป้ก็พุ่งได้เลยเด้ออ ส่วนตอนนี้เป้ก็พร้อมสำหรับทริปทัลเลลลแล้วจ้า บิกินีก็บิกินีเถอะ ชั้นสู้ตายย!!! เป็นกำลังใจให้เป้ชนะในแคมเปญนี้กันด้วยนะค่า เดี๋ยวเก็บภาพสวยๆมาฝากค้าบบบ


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE