รวมดาว Hya กู้ผิวโทรม-แห้งลอก

64 15

สวัสดีค่ะพี่น้องบ้านจีบัน

วันนี้กุ้งกลับมาพร้อมกับกระทู้รวมดาวไฮยารูลอนกู้ผิวโทรม-แห้งลอกค่ะ 

บอกเลยว่าน่าจะมีหลายตัวที่หลายๆคนกำลังเล็งๆ อยู่ว่าจะลองใช้ดีไหม

ลองมาอ่านในกระทู้นี้ก่อนตัดสินใจได้เลยค่า

         “ไฮยาลูโรนิค แอซิด” (Hyaluronic Acid : HA) หรือไฮยาลูรอน 

ช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น และดูอิ่มฟู ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้น

ให้แก่ผิวได้ทันที เหมาะกับการใช้กู้ผิวแห้งเสีย นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอย

ที่มองเห็นได้ด้วย

   Eucerin Hyaluron Filler First Serum Moisture Booster   


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

          นวัตกรรมเฟิร์สเซรั่มที่อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอน หรือ HA สารชนิดเดียวกับที่อยู่ในผิว สูตรเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Eucerin ขั้นตอนแรกของการบำรุงที่ช่วยเติมโวลุ่มให้ผิวเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวขั้นต่อไป HA เข้มข้นถึง 3 เท่า ช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ผิวอิ่มฟู แน่น เด้งกระชับ ช่วยเพิ่มพลังกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ความรู้สึกหลังใช้

            แบรนด์เวชสำอางชั้นนำอายุกว่า 100 ปีจากประเทศเยอรมัน หลายๆคนต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Eucerin กันแน่นอนเลย ตัวนี้เป็นไฮยาอีกตัวที่กุ้งใช้แล้วถือว่าดี เห็นผล ตัวนี้เนื้อเป็นแบบเจลใสข้น หนืดๆ ฟิลแบบเยลลี่แต่เหลวกว่า หลังทาผิวดูโกลว์ฉ่ำทันที ตอนทาเย็นๆผิว กลิ่นหอมแบบค่อนข้างรุนแรงหน่อย ครั้งแรกที่ลองทำให้นึกถึงลูกโป่งวิทยาศาสตร์เบาๆ 5555 สำหรับกุ้งตัวนี้เห็นผลเรื่องเติมร่องริ้วรอยดี แต่อาจจะไม่อ่อนโยนเท่าไร ใครที่เป็นผิวสิวอักเสบเยอะๆ อาจจะรู้สึกแสบได้ในบางคน ตัวบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วใสขุ่น เป็นแบบหัวปั๊มทำให้เนื้อไฮยาด้านในไม่ต้องสัมผัสอากาศเลย เรื่องความคุ้มค่าถือว่าราคาแรงถ้าเทียบกับปริมาณ ขวดนึงใช้ได้ราว 4-5 สัปดาห์ ให้คะแนน 4.5/5 (หักเรื่องกลิ่น+เป็นสิวทาแล้วแสบ)

ขนาด 30 ml./ ราคา 1250 บาท
พิกัด Konvy.com / Lazada / Shopee / Watsons /
*ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก Konvy.com

  Ratcha Hya Booster Serum  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

          ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวด้วยคุณค่าของการรวมไฮยาลูรอนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก 2 โมเลกุลไว้ด้วยกัน จึงซึมผ่านสู่ผิวได้ล้ำลึก และทำให้ผิวชุ่มชื้นทั้งจากภายในและภายนอกผสาน Amitose GOA วิตามินซีนวัตกรรมใหม่โดยมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ วิตามินซีมะขามป้อม สมุนไพรจากอินเดีย, สารสกัด Witch hazel และวิตามินบี 3 ทำงานร่วมกันกับ N-Acetyl Glucosamine นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันการระคายเคือง ด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ และ Allantoin ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ทา เนื้อเซรั่มที่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย สว่างกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน และลดเลือนริ้วรอย

ความรู้สึกหลังใช้

          มาถึงไฮยาที่ใช้ต่อเป็นขวดที่สองกันบ้าง กับเซรั่มไฮยาน้องฉัตร ตัวนี้เห็นกระแสในทวิตเตอร์บวกกับเป็นแฟนคลับน้องฉัตรด้วย ชอบดูเค้าสอนแต่งหน้าอยู่แล้วเลยขอลองสักหน่อย ตัวนี้เท่าที่ลองมา 2 สัปดาห์โอเคมากๆ มีวันนึงที่แปรงฟันอยู่แล้วซูมหน้ากระจกว่าทำไมผิวละเอียดขึ้นขนาดนี้ ตัวนี้ฟิลแบบน้ำเปล่าเลย ใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนมากๆ บางทีกุ้งมีสิวอักเสบใช้ตัวนี้ได้เลยไม่แสบนะ ใครเป็นสิวเยอะๆก็น่าจะใช้ได้ไม่มีปัญหาค่ะ
           อย่างที่บอกว่าเนื้อฟิลน้ำ จึงซึมไว ทาแล้วซึมเลย ไม่รบกวนการลงสกินแคร์ขั้นถัดไป หลังทายังเป็นฟิลผิว ไม่โกลว์วาว หลังใช้อย่างต่อเนื่องผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ฟูเด้ง มาในขวดแก้วสีฟ้าใสๆหรูหรา ตัวกล่องทำมาสวยมาก กุ้งเป็นคนผิวมันใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกผิวมันน้อยลง รูขุมขนเล็กลง แต่งหน้าติดทนและเนียนมากขึ้น ในส่วนของคนผิวแห้งน่าจะช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีขึ้น และลดผิวแห้งเสียได้ดี ส่วนปริมาณกับราคาถือว่าคุ้มค่า กลางๆ ไม่แรงเกินไป ขวดนึงใช้ได้ประมาณ 1 เดือนเลย ให้คะแนน 5/5

ขนาด 15 ml./ ราคา 490 บาท
พิกัด Konvy.com / FB : RatchaHyaOfficial
*ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก Konvy.com

   Giffarine hya intensive whitening pre-serum   


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

          เซรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ เป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) จากประเทศเยอรมันมี Flower Extract สารสกัดจากดอกไม้จากประเทศฝรั่งเศส กับ Caviar Lime Extract สารสกัดมะนาวคาเวียร์จากประเทศออสเตรเลีย ที่จัดเป็น Natural AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น มีส่วนผสมของ Sakura Extract สารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลี ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิด AGEs (Advanced Glycation End Products) ปราศจากสี สารกันเสีย ฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เรียบเนียน เลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ความรู้สึกหลังใช้

        ตัวนี้ลองใช้เพราะพี่อั้มพัชราภาเลยค่ะ ตอนนั้นฮิตมากๆ อาเราก็ใช้ หลังลองใช้รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น แต่งหน้าติดทนง่ายขึ้น ซึมไว เนื้อเหลวแต่หนืดเล็กน้อย ทาแล้วผิวชุ่มชื้นทันทีแต่ไม่ได้โกลว์ฉ่ำวาว กลิ่นหอมละมุนเบาๆ อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ชา ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวระดับนึงแต่ยังมีกลิ่นและสีชาจางๆในเนื้อไฮยา หลังทาไม่เหนียวผิว ส่วนตัวหลังจากลองไปอาทิตย์แรกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่พอเข้าสู่อาทิตย์ที่สองรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้เทียบราคากับปริมาณถือว่าคุ้มค่า ใช้เปลืองๆ ได้ประมาณ 1 เดือนเต็ม ให้คะแนน 5/5

ขนาด 27 ml./ ราคา 600 บาท
พิกัด Giffarine.com
*ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก Giffarine.com

   Timeless Hyaluronic Acid Pure   


​ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เซรั่มเข้มข้นจากอเมริกา สูตร Hyaluronic Acid Serum + Vitamin C เซรั่มนี้เป็นส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิคเมทริกซิล 3000 และวิตามินซีโดยไม่มีวิตามินอี ดังนั้นจึงสามารถใช้กับผิวมันได้ อุดมด้วย Vitamin C ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยเติมความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำภายในผิวด้วยไฮยารูลอนเข้มข้น ช่วยสู้กับริ้วรอยและเน้นการเสริมสร้างคอลลาเจน ไม่มีสารกันเสีย ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ตึงกระชับ เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

ความรู้สึกหลังใช้

          มาถึงไฮยาสุดฮิตแบรนด์ดังจากอเมริกา ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ตัวนี้เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใช้เลย เนื่องจากเป็นกรดเซรั่มไฮยาลูรอนนิกเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% จากที่อ่านมาตัวนี้มักจะถูกใช้ผสมลงไปในสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์หลายๆตัวด้วย ตัวนี้อ่อนโยนมาก ฟิลเนื้อแบบน้ำเลย ซึมผิวได้ไว ชอบตัวนี้ตรงที่ไม่มีกลิ่นรบกวนเลย ทาไปแล้วผิวดูอิ่มฟูดี บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วสีขาวขุ่น ดูสะอาดน่าใช้ ใช้ต่อเนื่องผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง ร่องผิวดูตื้นขึ้น ไม่ระคายเคืองผิว มีส่วนผสมของสารเคมีในปริมาณที่น้อยแบบสุดๆ ใช้ทาบนผิวเลยก็ได้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ หรือใช้ 1-2 หยด ผสมกับสกินแคร์ที่เราใช้ประจำเพื่อย่นระยะเวลาก็ได้เช่นกัน ราคาไม่แรงเกินไปใช้ได้ประมาณ 4-5 สัปดาห์ ให้คะแนน 5/5


ขนาด 30 ml./ ราคา 590 บาท

พิกัด Beauticool

*ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก Beauticool.com

  La Roche Posay Hyalu B5  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

           เซรั่มเข้มข้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากลา โรช-โพเซย์ ครั้งแรกกับการผสานประสิทธิภาพ 2 อนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็ก นวัตกรรมเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย ผสานสารสำคัญในการปลอบประโลมฟื้นบำรุงผิว วิตามิน บี 5 และ มาเดคาสโซไซต์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ มี Hyaluron High Molecular Weight / Hyaluron Low Molecular Weight / Vitamin B5 / Madecassoside และผสานน้ำแร่ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองผิว กักเก็บความชุ่มชื่นบนชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งอิ่มฟู รู้สึกแน่นกระชับ ลดปัญหาผิวร่วงโรย  ปลอบประโลมบำรุงผิว และช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่

ความรู้สึกหลังใช้

         มาถึงไฮยาตัวล่าสุดที่ลอง อันนี้ต้องบอกว่าตามกระแสอีกเช่นเคยจากทวิตเตอร์ ตอนแรกเปิดขวดมาแล้วก็เอ๊ะ กลิ่นเหมือนไบโอเธิร์มมากๆ ตัวนี้เนื้อจะข้นๆ หนืดๆ เนื้อซึมปานกลาง ต้องรอแห้งแป๊บนึง แต่หลังทาให้ฟิวผิวฉ่ำวาว ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วหน้า แต่กลิ่นจะหอมรุนแรงนิดนึง ใครชอบคือชอบเลย ใครไม่ชอบอาจจะมึนนิดนึง ใครผิวเป็นสิบอักเสบอาจจะมีแสบนิดนึงแล้วหายไปได้ค่ะ ตัวนี้เป็นขวดสีฟ้าแบบหัวดรอป แต่เนื่องจากเนื้อมันข้นเลยชอบไปติดปากขวด อันนี้เราไม่ชอบมันเยิ้มๆ มาพูดถึงผลลัพธ์ เท่าที่ลองใช้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำดี เด้งๆ ใครผิวแห้งตัวนี้กู้ผิวดีเลย เรื่องริ้วรอยยังไม่ชัดแต่เท่าที่ใช้ผิวแข็งแรงขึ้น ตัวนี้ราคาแรงอยู่ค่ะ แต่ขวดนึงก็ใช้ได้ราวๆ 4-5 สัปดาห์ ให้คะแนน 4/5 (หักเรื่องกลิ่น+ซึมช้า+แสบเล็กน้อยสำหรับผิวเป็นสิว)

ขนาด 30 ml./ ราคา 1350 บาท

พิกัด Konvy / Central online / Watsons

*ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก Konvy.com

จบแล้ววว กระทู้ยาวมากกกก แต่อยากรวบรวมมาให้อ่านจริงๆค่ะ

เสียเงินซื้อแล้วก็อยากให้เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆด้วย

เมื่อก่อนกุ้งก็ไม่อินเรื่องไฮยานะ เพราะเราใช้เซรั่มอยู่แล้ว

แต่พอมาลองใช้ควบคู่กันแล้วรู้สึกว่าผิวดีกว่าเดิมอีก ยังไงก็ลองตัดสินใจ

เลือกใช้ดูค่ะ เจอกันกระทู้หน้าจ้าาาา บ๊ายบายยย


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE