AR XOXO tiny lip gangsแก๊งส์ลิปจิ๋วน่ารักสุดคุ้ม ไม่มีไม่ได้แล้ว!

51 13
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ใบฟาร์มจะมารีวิวเครื่องสำอาง 7-11เช่นเคยค่ะ วันนี้ขอเสนอลิปแมทท์จิ๋วสุดคิ้วท์จากแบรนด์ AR ที่มากันเป็นแก๊งส์เพื่อระเบิดความสวยชิคของพวกเรากันค่ะ บอกเลยว่าสวย น่ารักทุกสี ไปชมกันค่ะ
AR XOXO tiny lip gangs แก๊งส์ลิปจิ๋วจากแบรนด์ AR ที่รวบรวมเอาลิป 5 สีสุดฮิตไว้ในกล่องเดียว เนื้อลิปแมทท์ เกลี่ยง่าย ผสานคุณค่าบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แห้งเป็นขุย มอบเรียวปากที่สวยชิค โดดเด่น ติดทนนานตลอดวัน
มีทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่
No.01 สี SUGAR ALMOND
No.02 สี PINK BLOSSOM
No.03 สี ORANGE PEACH
No.04 สี LOLLIPOP
No.05 สี BROW OAK

ทีนี้เรามาดูกันค่ะว่าทาออกมาจะสวยแค่ไหน

No.01 สี SUGAR ALMOND เป็นสีส้มอิฐที่ออกไปทางน้ำตาลทองเบาๆ ให้ลุคสไตล์นันดามากๆ เลยค่ะ มีความวินเทจน่ารัก ไม่หวานจ๋าเกินไป ทาแล้วหน้าสว่างสดใส ดูเด็ก สามารถใช้ทาได้ทุกโอกาสเลยค่ะ
No.02 สี PINK BLOSSOM เป็นสีส้มอมชมพู แอบตุ่นเล็กๆ มอบความหวาน น่ารักสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนตัวแล้วมองว่าเป็นสีที่ค่อนข้างคลาสสิคเลยค่ะ หยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสเช่นกัน สีนี้ไม่ติดชมพูแบบหวือหวาเกินไป สาวผิวแทนใช้ได้ค่ะ
No.03 สี ORANGE PEACH สีนี้บอกเลยว่าน่ารักมาก มีความส้มพีชนู้ดๆ จะสายเกาหลีหรือสาย ฝอ. ก็ทาได้หมดเลยค่ะ มอบความชิคแบบละมุนในขณะเดียวกันก็เซ็กซี่เบาๆ ค่ะ แต่ส่วนตัวมองว่าสีนี้เหมาะกับคนที่ผิวขาวมากกว่านะคะ
No.04 สี LOLLIPOP สีนี้ก็เป็นอีกสีที่ชอบมาก เพราะเป็นสีส้มอิฐแบบที่มีความส้มสดใส ทาแล้วมองลุคเปรี้ยว ซุกซน สนุกสนาน เหมือนสาวน้อยที่กระโดดโลดเต้นริมชายหาดในหน้าร้อนเลยค่ะ เป็นความเปรี้ยวที่น่าเข้าหา ไม่ดูยัดเยียดค่ะ ชอบมาก
No.05 สี BROW OAK สีนี้บอกเลยว่าแซ่บพริกสิบเม็ด เป็นสีน้ำตาลที่แบบน้ำตาลเข้มจ๋าๆ ค่อนไปทางโทนแดงแต่หนักน้ำตาลมากกว่า เป็นความแซ่บแบบวินเทจและดูคลาสสิคมาก ฉันรักเค้า!
สรุปผลการใช้งาน
AR XOXO tiny lip gangs เป็นเซ็ตลิปที่ฟาร์มการันตีได้เลยว่าถ้าใครได้มาครอบครองจะต้องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

เนื้อลิป เป็นเนื้อแมทท์จริงจัง เวลาทาลงบนริมฝีปากก็อาจจะรู้สึกฝืดเล็กน้อย แต่พอจังหวะเกลี่ย...บอกเลยว่าเกลี่ยง่ายจนงง 55+  เนื้อลิปบางเบาสบายปากมากๆค่ะ

สีลิป เชื่อเลยค่ะว่าคัดมาแล้ว เพราะทาออกมาคือสวยทุกสีจริงๆ ชอบมาก เม็ดสีแน่นกลบสีปากเดิมได้มิด จะทาแบบเต็มปาก หรือออมเบรก็สวยไปหมด

ความทนทาน ติดทนมากจริงๆ ค่ะ ขนาดใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางยังต้องถูตั้งหลายรอบแน่ะ

บรรจุภัณฑ์ น่ารักปุ๊กปิ๊ก พกพาง่าย ใส่กระเป๋าเงินก็ยังได้ ปลอกลิปก็สวย มองยังไงก็น่ารักค่ะ ชอบ!

ความคุ้มค่า เหยยย...ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมา แค่นี้ก็รู้แล้วแหละค่ะว่าคุ้มเกินเบอร์เกินเรื่องมากๆ 1 กล่องมีตั้ง 5 สี แม้จะเล็กเพียง 0.68 กรัม แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าใช้ได้อีกนาน ราคากล่องละ 129 บาทเท่านั้น...ถูกมากแม่!

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ AR XOXO tiny lip gangs ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะคะ




ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมค่ะ



Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE