Review :: สบู่+เซรั่ม Hya ไฮยาลูรอนx2 !!

53 9

เฮโหลวทุกคนน วันนี้กบขอหยิบ Hyaluron Collagen Serum กับ Hyaluron Collagen Soap ของ Royal Beauty ที่หาซื้อได้ง่ายๆ ตามเซเว่นมารีวิวจ้า

ก่อนอื่นเลย ต้องบอกก่อนว่ากบเคยใช้ตัวไฮยาลูรอนแล้วแบบว่าชอบมาก ด้วยความที่พอใช้แล้วรู้สึกพวกรอยดำจากสิวมันลดลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอีก แล้วตอนใช้ก็ไม่แพ้ด้วย คราวนี้มาเจอ Hyaluron Collagen จะไม่ลองได้ยังไงละคะ ซึ่งเค้ามีอยู่สองตัวด้วยกันก็คือ 


ตัวแรกมาเริ่มที่ Hyaluron Collagen Soap สบู่ไฮยาลูรอนเข้มข้น ช้ได้ทั้งล้างหน้าและล้างตัว ช่วยเติมความชุ่มชื้นคูณ 2 ไปเลยย ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว และริ้วรอยต่างๆ ไม่ระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว 

- ราคา 59 บาท -

สบู่ก้อนเหลี่ยมๆ สีม่วงอ่อน ขนาดพอดีมือ กบใช้ล้างหน้า เพราะคุณสมบัติคือช่วยพวกลดรอยสิว กบนี่ยิ่งเป็นพวกชอบแกะสิว รอยแดงมีเพียบ ตัวนี้ล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ล้างแล้ว ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวยทำให้รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น สบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยจ้า 

มาบำรุงกันต่อด้วย Hyaluron Collagen Serum เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น ตัวนี้เห็นคนรีวิวกันเยอะมาก จนต้องซื้อมาลองเลยคะ เซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้นอกจากจะเข้มข้นด้วยไฮยารูลอน ก็ยังมีคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน และมีคริสตัสไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เปล่งประกาย สีผิวสม่ำเสมอ เมื่อรวมตัวกันแล้วจึง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส จัดการฝ้าแดด ลดรอยดำ รอยสิวต่างๆ 

- ราคา 39 บาท -

เซรั่มมีลักษณะสีขาวขุ่นแกมม่วงนิดๆ ซึมสู่ผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคือง มีกลิ่นหอมนิดๆ

หลังจากที่กบทดลองใช้สบู่และเซรั่มมาอาทิตย์นึง รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาด ผิวใสขึ้น พวกรอยแดงรอยดำคือลดลงอ่ะ ดูจาก Before-After จะเห็นชัดว่าบางจุดคือจางลงมากๆ จนแทบจะไม่เห็นแล้ว ถือว่าเป็นตัวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วนในราคาหลักสิบเลยน้ะ ต้องลองง


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE