รีวิว ใช้แปรงทำความสะอาดหน้า Claryna mini ครั้งแรก!

56 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

#ว่าด้วยเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า
#ทดลองใช้แปรงล้างหน้า Claryna mini คลารีน่า มินิ


?? ขอเกริ่นก่อนว่า ส่วนตัวบิ๊วเป็นคนที่ล้างหน้าด้วยมือมาโดยตลอด 25 ปี และเชื่อว่าเท่านี้ก็สะอาดพอแล้ว สังเกตจากที่เวลาเช็ดโทนเนอร์แล้วไม่มีคราบสิ่งสกปรกติดออกมา บวกกับไม่มีสิวอุดตันนะฮะ จนกระทั่งได้มีโอกาสลองเเปรงทำความสะอาดผิวหน้าตัวนึง เลยจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆชมกันค่ะว่ามันแตกต่างกันไหม ความรู้สึกหลังใช้เป็นยังไงบ้างค่ะ



แปรงทำความสะอาดผิวหน้าของแบรนด์

 Claryna (คลารีน่า) รุ่น มินิ   รูปเลมอนและไอศกรีมค่ะ

สีน่ากินมากๆแหละทุกคน น่ารัก สดใสเชียว รุ่นนี้เค้าบอกว่าไม่ต้องชาร์จแบต และใช้ได้ถึง 200 ครั้งเลยค่ะ ขนาดเล็ก พกพาง่ายดีนะ แค่เหมือนจะเล็กกว่ามือบิ๊วไปนิดนึงแหละ >< 5555555


อ้ะมาดูรายละเอียดกันก่อน เค้าบอกว่า ? ?






มีขนแปรงเล็กประมาณ 90% เหมาะสำหรับช่วงบริเวณหน้าแก้ม
อีก 10% ที่เหลือเป็นขนแปรงใหญ่ สำหรับทำความสะอาดช่วง T-zone ที่จะช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขนแปรงเป็นเนื้อซิลิโคนนุ่มๆ อ่อนโยน ไม่บาดหน้าเลยฮะ 


?ทางแบรนด์ Claryna เคลมว่ามีแรงสั่นสะเทือน 7,000 รอบต่อนาที ที่จะช่วยให้หน้าใสด้วยการกระตุ้นเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกง่ายขึ้น และช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากขึ้นฮะ ลดการเกิดสิวและสิวเสี้ยนเเถมช่วยกระชับ

รูขุมขนอีกด้วย 



วิธีใช้ : บิ๊วล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อน จากนั้นจึงใช้โฟมลงบนหน้าในปริมาณปกติแบบที่เคยใช้ เสร็จแล้วกดปุ่มเปิดเครื่อง Claryna ค่อยๆถูวนไปบนผิวเปียกๆ โดยเริ่มจากบริเวณ T-Zone เเละเน้นถูวนตามซอกจมูก จากนั้นวนไปบริเวณเเก้ม วนไปให้ทั่วหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า เเละทำความสะอาดตัวแปรงให้เรียบร้อย


ทริคเล็กๆคือควรใช้แปรง Claryna ทำความสะอาดผิวหน้าไม่เกิน 2 นาทีต่อครั้งนะคะ อีกอย่างนึกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เจ้าตัวนี้บิ๊วลองเอามาล้างเครื่องสำอาง มันล้างได้สะอาดมากโดยที่ไม่ระคายเคืองเลย บอกเลยว่าได้เจ้าตัวนี้ไปหมดห่วงเรื่องสิวอุดตัน 


ความรู้สึกหลังใช้ : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ มันไม่เหมือนกับล้างหน้าด้วยมือจริงๆ รู้สึกเหมือนไปเข้าสปาหน้ามา ผิวดูใส นุ่มและเบาขึ้นมาก รู้สึกผิวหน้าสะอาดขึ้นอีกจากการล้างหน้าแบบปกติทั่วไป หลังใช้ติดต่อกัน 5 วัน รู้สึกว่าผิวดูใสและตึงๆเหมือนจะกระชับขึ้นหน่อย ส่วนตัวบิ๊วไม่เจอปัญหาระคายเคืองหรือรูขุมขนกว้างหรือสิวขึ้นนะคะ


เป็นรีวิวหลังจากทดลองใช้มา 1 อาทิตย์เต็มค่ะ


โดยรวมแล้วให้ 8/10 ค่ะ 

แปรงล้างหน้า Claryna ช่วยให้ล้างหน้าสะอาดได้มากยิ่งขึ้น แถมกระชับรูขุมขน ช่วยให้หน้าใส  ใช้งานง่ายมาก ตัวซิลิโคนนุ่มกำลังดี ไม่เจ็บหรือบาดหน้า ล้างเก็บทำความสะอาดง่าย ถือว่าทำได้ดีตามที่เคลมไว้ ไซส์จริงนี่ขนาดพอดีมือนะคะ ถ้าเทียบกับราคาและผลลัพธ์ที่ได้แล้วบิ๊วถือว่าคุ้มค่าฮะ ตกครั้งนึงแค่ 2 บาทเองง จิ๋วเเต่เเจ๋วขนาดนี้เพื่อนๆต้องไปจัดกันด่วนๆ



หากเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดในเพจ 

FB : ClarynaThailand 

Website: www.buydidi.com/brand/claryna 

ราคา 399 บาท/ชิ้น


Sexysportsbabe

Sexysportsbabe

บิ๊วค่าาา จากเพจ Glam Mama หรือ แท็ก#หม่ามี๊รีวิว ^^
คุณแม่ลูก 2 วัย 25 กับผิวหน้าผสม มีกระ และผิวน้ำผึ้ง
อัพเดทบิวตี้ไอเทมและสกินแคร์ที่ได้ลองใช้จริง
ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE