น้องเเป้งพัฟ-เเป้งฝุ่นที่เราหยิบมาใช้บ่อยๆในปี 2020

65 17

     สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน กว่าจะหาเวลามาตั้งกระทู้ได้ เเง  คืออยากทำรีวิวมากๆเลยค่ะ เเต่เราพึ่งผ่านช่วงสังเกตการณ์สอนมาหาเวลาถ่ายรูปเรียบเรียงอะไรไม่ได้เล้ยยยย  พอสังเกตเสร็จก็กลับมหาลัยเรียนต่อเลยเเม่ ปังสุด!! วันนี้มีโอกาสว่างๆก็ไม่รอช้า5555555 เป็นเวลาที่ว่างเเบบนิดๆหน่อยๆ ก็เลยบับบอยากมาทำมินิรีวิวเล็กๆสรุปให้ทุกคนได้เข้ามาชม คงในตรีมเเป้งพัฟ-เเป้งฝุ่นที่ใช้อยู่บ่อยๆในปี 2020 จากนี้ก็ขออภัยในความเลอะเทอะด้วยนะคะ ตลับน้องอาจไม่สวยงาม 5555555 เพราะใช้บ่อยจัดจริงๆ

สภาพผิวของเรา : ผิวผสมที่ค่อนไปทางเเห้งมากกว่าค่ะ จะมันช่วงออกเเดดจัดๆเท่านั้น มีสิวเเละรอยสิวบ้างปะปนกันไปซึ่งไม่เยอะเท่าไรค่ะ

1.Srichand Bare to Perfect Translucent Powder

คำเคลม : Sebum Sensor ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ด้วย Hydroxyapatide ที่ช่วยดูดซับน้ำมันกลุ่ม Oleic Acid ที่ก่อให้เกิดความมันบนผิวหน้า เนื้อเบลอรูขุมขนด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ทำให้ผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เเละยังปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเเป้งฝุ่นละเอียดดี ทาแล้วหน้าไม่ลอยไม่วอก คุมมันดีกว่าที่คิดไว้ เมื่อเเป้งเซทตัวจะให้ลุคผิวเนียนผ่องเเบบธรรมชาติ ไม่รู้สึกถึงผิวที่เเห้งกร้าน เป็นเเป้งฝุ่นที่ดีมากใช้งานง่าย ตัวพัฟก็นุ่มด้วย 

ระดับความปกปิด : ปกปิดได้ในระดับปานกลาง สามารถปกปิดจุดด่างดำเล็กๆได้ เเต่ถ้าเป็นรอยดำใหญ่ๆหนาๆต้องหาตัวช่วยปกปิดอีกทีนะคะ

คุมความมัน : คุมมันดีมาก ประทับใจ

ระดับความเนียน : เนียนแบบผ่องๆค่ะ หน้าไม่ลอย เบลอรูขุมขนได้ดี สำหรับรอยเล็กๆปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ

คะแนนความชอบโดยรวม : 5/5

2.Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

คำเคลม : ตัวแป้งพิเศษด้วย Halo Powder ผงมุกอณูละเอียดพิเศษที่ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบกับผิวหน้า ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ และยังช่วยพร้อมมอบการปกปิด แต่เนื้อบางเบาสบายผิว ด้วยนวัตกรรม Photochromic Technology ที่ช่วยให้อณูแป้งสามารถปรับโทนสีอัตโนมัติตามความแรงของแสงธรรมชาติ ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. และกันน้ำ กันเหงื่อ ผิวไม่เป็นคราบระหว่างวัน พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 30 PA+++

ความรู้สึกหลังใช้ : ทาแล้วหน้าไม่ลอยไม่วอก เมื่อเเป้งเซทตัวจะให้ลุคเเบบผิวเเมท ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ในเรื่องของการกันเหงื่อ เราว่าน้องคนนี้เนื้อเเป้งหลุดบ่อยครั้งค่ะเลยต้องเติมระหว่างวันบ้างเป็นบางช่วง 

ระดับความปกปิด : ปกปิดได้ในระดับดีทั้งรอยเล็กๆจนไปถึงรอยปานกลาง 

คุมความมัน : คุมมันปานกลาง

ระดับความเนียน : เนียนแบบอารมณ์ฟิลผิวเเมท 

คะแนนความชอบโดยรวม : 4.5/5

3.Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder

คำเคลม : ผสานเทคโนโลยี Concealer PowderTM อณูละเอียดที่ช่วยกระเจิงแสง และปกปิดจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา กระ ฝ้า และรอยแดงจากสิว ให้ดูเรียบเนียนสนิททันทีที่ทา พร้อมคุณค่าบำรุงจาก Vitamin E บริสุทธิ์ และ Squalane ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว และเป็น Antioxidant ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : ทาแล้วหน้าไม่ลอยไม่วอก เมื่อเเป้งเซ็ทตัวจะให้ลุคเเบบผิวผ่องออร่า เเละเนื้อให้ความชุ่มชื้นเเก่ผิวได้ดีมาก  ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ใช้เเล้วรู้สึกผิวสุขภาพดีมากเเม้จะมีรอยบนหน้าบ้างค่ะ55555555 เเบบถูกจริตกับตัวนี้เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวเเห้งได้ดีเลยค่ะ ลดรอยใต้ตาคล้ำได้ดีเเบบเป็นธรรมชาติด้วย เเละรู้สึกทำให้ผิวหน้าดูสม่ำเสมอ

ระดับความปกปิด : ปกปิดได้เเค่รอยเล็กๆรอยใหญ่ๆต้องหาตัวช่วยเพิ่ม

คุมความมัน : คุมมันปานกลาง 

ระดับความเนียน : เนียนแบบผิวผ่องออร่า

คะแนนความชอบโดยรวม : 5/5

4.Arty Professional Perfect Powder Foundation SPF38/PA+++

คำเคลม : เเป้งเค้กสูตรควบคุมความมัน พร้อมป้องกันเเสงเเดดให้เราได้ด้วย กันเหงื่อเเละป้องกันรังสี UV ด้วยค่า SPF 38 PA +++ เเละยังมีความพิเศษตรงที่ตัวนี้ยังเป็นสูตรทรีทเต็ด พาวเดอร์ เทคโนโลยีการเคลือบคลุมผิวของอนุภาคเเป้งของประเทศญี่ปุ่น สีจะไม่เปลี่ยนหลังการใช้

ความรู้สึกหลังใช้ : ทาแล้วหน้าไม่ลอยไม่วอก เมื่อเเป้งเซทตัวจะให้ลุคเเบบผิวเเมท เนื้อเเป้งเรารู้สึกเนื้อเขาเเมทมาก ติดทนมากกก สีไม่ดรอปไม่เปลี่ยนระหว่างวันเลยตามคำเคลม5555 เเถมกันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ ไม่หลุดออกง่าย

ระดับความปกปิด : ปกปิดได้เเค่รอยเล็กๆจนถึงปานกลาง

คุมความมัน : คุมมันได้ดีมาก

ระดับความเนียน : เนียนแบบผิวเเมท

คะแนนความชอบโดยรวม : 5/5

5.Verena Envy Powder

คำเคลม : ทาเเล้วเรียบเนียน ปกปิด คุมมัน  มีส่วนผสมของสารกันแดด ,Collagen,Vitamin C

ความรู้สึกหลังใช้ : ทาแล้วหน้าไม่ลอยไม่วอก เนื้อบางเบามากๆ เมื่อเเป้งเซทตัวจะให้ลุคเเบบผิวธรรมชาติ เนื้อหลุดระหว่างวันบ่อยครั้งต้องเติมอยู่บ่อยๆค่ะ 

ระดับความปกปิด : ปกปิดได้เเค่รอยเล็กๆต้องหาตัวช่วยเพิ่มค่ะ

คุมความมัน : คุมมันปานกลาง

ระดับความเนียน : เนียนแบบธรรมชาติ 

คะแนนความชอบโดยรวม : 4/5

 จบไปเเล้วกับรีวิวเล็กๆของเรา

         ขอบคุณที่เข้ามาหานะคะทุกคน

    จะหาเวลามาเข้าบ่อยๆเลยคิดถึงมากกกก


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE