เคล็ดลับของแอร์โฮสเตส – เบลอรูขุมขน ให้หน้าเนียนวิ้งก่อนขึ้นเครื่อง

44 11
     สวัสดีค่าาาา วันนี้เฟิร์นมีเคล็ดลับเวลาแต่งหน้า ฉบับชีวิตสาวแอร์โฮสเตสมาฝากกันอีกแล้วเป็นไอเท็มที่หาซื้อง่ายมาก คุณภาพดี แถมราคาไม่แพง พกง่ายด้วยนั่นคือ แป้งฝุ่นโปร่งแสง กระปุกสีทองตัวใหม่ ของ POND'S   ที่เฟิร์นเพิ่งได้ลองใช้ช่วงนี้แล้วชอบมากๆ เอารีวิวมาฝากกันค่ะ
     สำหรับชีวิตแอร์โฮสเตสอย่างเฟิร์น แน่นอนว่าต้องแต่งหน้าเกือบทุกวัน ด้วยความที่เฟิร์นเป็นคนที่มีรูขุมขนค่อนข้างกว้าง ช่วงตรงบริเวณแก้ม ทำให้เฟิร์นจะต้องใช้รองพื้น + แป้งพัฟผสมรองพื้น เพื่อโบกให้หน้าเนียน สวยงามอยู่ตลอด แต่บางทีมันก็เร่งรีบ และก็รู้สึกหนักผิวเหมือนกัน ยิ่งทาเกลี่ยไม่ดี จะเห็นความไม่เรียบเนียนชัดมาก ส่วนเครื่องสำอางบอกเลยว่า จะให้ปกปิดได้ดี ก็หนีไม่พ้นเคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆ ราคาเกือบพัน ก็รู้สึกว่าโอเคแหละ ใช้ได้ แต่เปลืองเงินในกระเป๋าเกิ๊นน
ซึ่ง POND'S BLURRING FILLER ตัวที่เฟิร์นเพิ่งได้ลอง มันกลับตอบโจทย์เฟิร์นมากใช้แทนแป้งฝุ่นของเคาท์เตอร์แบรนด์บางตัวที่เฟิร์นเคยใช้ได้เลย
     ตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง (translucent)
ซึ่งก็หมายความว่าพอเราทาแล้ว จะไม่ทำให้สีรองพื้นเราเปลี่ยน เนื้อมันจะบางเบา ละเอียดกว่าแป้งชนิดอื่นค่ะ แถมยังเป็นแป้งเบลอรูขุมขน พร้อมคุมมันไปอีกเนื้อแป้งละเอียดและบางเบาจริงค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ทาแล้ว กลิ่นก็หอมติดหน้าไปหลายชั่วโมงเลย 
หลังจากทดลองใช้
สิ่งที่ตอบโจทย์เฟิร์นที่สุดก็คือมันช่วยเบลอรูขุมได้ดีมาก มากแบบมากจริงๆอะ ใช้แล้วหน้าไม่เทาด้วยนะบอกก่อน 5555 เพราะเข้ากับสีผิวได้ทุกสีผิว ด้วยความที่เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงนั่นแหละค่ะ และยังช่วยคุมความมันได้ดี ติดทนนาน เอาจริงๆนะ คุณภาพพอๆกับที่เคยใช้เคาน์เตอร์แบรนด์เลย 555 ตอนนี้แต่งหน้าทีรู้สึกว่าหน้าเนี๊ยนเนียน มันเริศ มั่นใจมาก
ราคาหลักสิบคุณภาพหลักพันนะจ้ะ ไปจ้ะ! เชิญไปตำจ้ะ!! 35 บาทเท่านั้นทุกคนนนนนน


Narudee Suriyapa

Narudee Suriyapa

FULL PROFILE