Review: SUPERGOOP! | ทั้งหมดที่มี

74 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์กันแดดใน Sephora ก็ต้องเป็น SUPERGOOP! ที่เราคิดถึงเป็นอันดับต้นๆ เรื่องแบรนด์เขาเด่นเรื่องนี้ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์มาหลายอย่าง และแน่นอนว่ามี SPF วันนี้เราเลยจะมีรีวิวผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เรามี เผื่อช่วยเลือกตัดสินใจในการเลือกซื้อกันแดดจากแบรนด์ค่ะ
Superscreen Daily Moisturizer SPF40PA+++ | 1,750THB
ใครที่อยากครบจบทั้ง moisturizer และกันแดด เราแนะนำตัวนี้ เราเอามาใช้ตอนเช้า ในขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ แต่ WPC คือ? WPC คือคนไม่รู้จักพอในเรื่องกันแดด ถึงตัวนี้จะมีกันแดดถึง SPF40PA+++ เรานั้นไม่ยอม ก็ยังทากันแดดอีกรอบเพื่อความสบายใจ ในเรื่องของความชุ่มชื้นเราให้ ทำได้โอเค ในเรื่องกันแดดเรานั้นอาจจะไม่ชัดเจนมากเพราะว่าเราทากันแดดอีกชั้นทับอยู่ดี ใช้ตัวนี้แล้วเซฟสุดพลังเพราะว่ากันแดดแล้วกันแดดอีก มั่นใจในการท้าแดดมากยิ่งขึ้น

Everyday Sunscreen (Play)SPF50 | 820THB
ถ้าตามล่าหาซื้อตอนนี้ก็จะเป็น Play แต่ตัวนี้เราถือได้ว่าชอบมาก ชอบที่มันให้ความรู้สึกกันแดดที่เป็นกันแดดจริงๆ ทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งกลิ่น เรื่องกันแดดไม่ต้องพูดถึงเพราะทำได้ดีมาก หลอดใหญ่ ใช้คุ้ม ทาแล้วหน้าไม่วอกหรือลอย หากจะเริ่มเราว่าเริ่มกับรุ่นนี้ก่อนได้เลยค่ะ.

Unseen Sunscreen SPF40PA+++ | 1,270THB
ตัวนี้เป็นกันแดดที่เนื้อใส แทบจะไม่เห็นร่องรอยของกันแดดเลยตอนทา แต่ทาไปแล้วจะรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่หน่อย ตัวนี้แนะนำให้เลเยอร์ดีๆ สกินแคร์ซึมผิวดีๆก่อนค่ะ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความขาวของกันแดด หรือเนื้อสีของกันแดด เพราะตัวนี้ใส กริบ สัมผัสเคลือบหน่อยแต่เราให้ผ่านค่ะ.

Glowscreen SPF40PA+++ | 1,340THB
แนะนำตัวนี้มาก ในช่วงนี้ที่เราต้องใส่หน้ากากอนามัยเข้าหากัน เพราะฉะนั้นการแต่งหน้าเยอะไป ก็อาจจะก่อให้เกิดสิวในช่วงบริเวณหน้ากากได้ ตัวนี้เบาสบาย ช่วยปรับสีผิว หน้าโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับเรามาก เราชอบจริงๆ ใช้เกือบทุกวัน ตอนนี้น่าจะใกล้ๆหมดแล้ว ทั้งกันแดดได้ ปรับสีผิวก็ดี (แต่เราก็ยังคงในเรื่องของเลเยอร์กันแดด 1 ตามด้วยตัวนี้ 1).

Bright-eyed SPF40 | 1,330THB
ตัวนี้เป็นอายครีมที่มีกันแดดและช่วยปรับใต้ตาให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยสีที่เป็นอมชมพู ทำหน้าที่เหมือน corrector ที่จัดการในเรื่องความหมองคล้ำใต้ตาได้ดีระดับหนึ่ง ตัวนี้ต้องเตรียมผิวใต้ตาให้ดี อย่าให้แห้งเกิน moisturized เข้าไว้ จะทำให้เกลี่ยได้ดี ปรับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนค่ะ อุ่นใจเรื่องกันแดด.

Defense Refresh SPF40 | 1,120THB
ตัวนี้เป็น mist ที่เราชอบเติมระหว่างวัน ฉีดในรถ ไปทะเล หรืออะไรก็ได้เพราะสะดวกมาก สามารถฉีดทับ makeup ได้เลย สะดวก สบาย เหมาะกับคนที่ย้ำคิดย้ำทำอย่างเรากับกันแดดมากจริงๆค่ะ
สรุปแล้วคือ ไม่ค่อยมีผลิตภัณฑ์ไหนทำให้เราผิดหวัง อาจจะต้องปรับเปลี่ยน routine บางอย่างหรือเตรียมผิวให้ดี เพื่อเหมาะกับเนื้อกันแดดนั้นๆ และยอมใจในเรื่องของการมีผลิตภัณฑ์หลายตัว แต่ยังชูโรงเรื่องกันแดดได้อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแล้ว ถ้าคิดถึงกันแดดดีๆ ประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับ มีหลากหลายให้เลือก ให้คิดถึง Supergoop! (ฟีลขายตรงหรือไม่?) เพราะว่าเราก็จะคิดถึงแบรนด์แรกๆเมื่อเราอยากได้กันแดดอะไรสักอย่างใน Sephora


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE