5 ITEM เด็ดช่วยให้หน้าใสจากวัตสัน

55 11
สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวจีบัน :D
วันนี้เดียร์จะมาแนะนำ 5 ITEM ด็ดช่วยให้หน้าใสจาก Watsons นะคะเนื่องในโอกาสฉลองวัตสันครบรอบ 24ปี!? เดียร์เป็นคนที่มีรอยสิวอยู่บ้าง ทำให้ผิวหน้าไม่ค่อยสม่ำเสมอนะคะ เลยต้องหาตัวช่วยด้านความกระจ่างใสอยู่เสมอๆ


MEDIHEAL Vita Lightbeam

ก่อนอื่นต้องอวยก่อนนะคะว่า Brand Ambassador ของแบรนด์นี้เค้าดีงามจริงๆ นั่นก็คือ Hyunbin คนดีของเรานั่นเองค่ะ 55555555 คุณสหายผู้กองคนที่น่ารักและอบอุ่นนั่นแหละค่ะ ดึงดูดในเราอยากใช้แบรนด์นี้มากๆ และยังเป็นมาส์ก อันดับ จากประเทศเกาหลี การันตีด้วยยอดขายกว่า 1,800 ล้านชิ้นทั่วโลก และที่สำคัญตอนนี้วัตสันมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ด้วยค่ะ พุ่งตัวไปซื้อด่วนค่ะ!!!
นอกจากนี้ Mediheal ยังมีนวัตกรรมสุดเก๋ Pressed Logo Sheet Mask คือการที่เค้ามีชื่อแบรนด์ Mediheal อยู่บนมาส์กหน้าด้วยค่ะ แต่ความเก๋อีกอย่างคือมาส์กหน้านุ่ม บางเบา และไม่สากหน้าเลย แนบเนียนสนิทไปกับผิวได้ดี
สูตรที่เลือกมาเป็นสูตร Vita Lightbeam Essential Mask EX. ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และลดเลือนพวกจุดด่างดำต่างๆ เพราะเค้ามีสารสกัดจาก Salix Alba (Willow) Bark Extract ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ได้ และที่ดีมากๆ คือไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ และสี ดีต่อใจคนผิวแพ้ง่ายแบบเดียร์มากๆ
ความรู้สึกหลังใช้มาส์กหลายๆ ครั้งแล้ว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ สบายผิวมากๆ ยิ่งแช่มาส์กไว้ในตู้เย็นแล้วนำมาใช้ยิ่งผ่อนคลาย ดีจริงๆ ค่ะ ดูผิวหน้าใกล้ๆ กันอีกสักรอบนะคะ

LEADERS Regeneration Mask

เป็นมาส์กอีกตัวที่ชอบมากๆ เหมือนกันค่ะ ตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงเรื่องริ้วรอย และช่วยเรื่องผลัดเซลล์ลดรอยดำจากสิว และจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในวัตสันบ่อยมากกกก พอจัดโปรเมื่อไหร่ เดียร์ก็จะไปซื้อมาตุนไว้ทันทีเลยค่ะตัวนี้
ความรู้สึกหลังใช้มาส์กตัวนี้คือดีมากค่ะ ชุ่มช่ำสุดๆ คือเค้าให้ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มาเยอะมากๆ กลิ่นดีด้วยนะคะตัวนี้ ใช้เป็นประจำสามารถลดรอยสิวได้จริงค่ะ คอนเฟิร์ม!

Faith in Face

ตัวนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทำให้สดชื่นและผิวชุ่มชื้น เพราะมีสารสกัดจากสมุนไพรแถบเทือกเขาแอลป์ถึง 7 ชนิด (อมก! ดูความอลังการนี้สิคะ 555555) ใช้แล้วผิวฟูๆ ชุ่มชื้นเพราะเค้ามี Pearl Cellulose ยึดเกาะผิวเราไว้ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องกักความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้ยาวนานขึ้น ใครที่หน้าแห้งเดียร์แนะนำมากๆ เลยนะคะ และตอนนี้ที่วัตสันก็จัดโปรลดเหลือ 24 บาทด้วยน้า
ตัวนี้หลังมาส์กหน้ารู้สึกชุ่มชื้นมากค่ะ หลังจากมาส์กเสร็จแล้วเอามือตบๆ ที่หน้าเบาๆ ให้น้ำมาส์กส่วนเกินซึมเข้าสู่ผิว พอซึมแล้วก็ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะด้วย ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนั้นต้องใช้เป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งถึงจะเห็นผลน้า

Dragon’s Blood Scar Gel

ตัวนี้คือลูกรักในการลดรอยสิวของเดียร์เลยค่ะ ใช้หมดไปหลายอันแล้วมากๆ ยืนยันมากๆ ว่าลดรอยดำจากสิวได้จริง และเร็วมากกกกก (สำหรับทายรอยดำที่เพิ่งเป็นแรกๆ) ไม่ต้องพูดเยอะ (เจ็บคอ) ต้องไปซื้อแล้วค่ะตัวนี้ ราคาอาจจะแพงหน่อย แต่ดีงามจริงๆ นะคะ ที่สำคัญคือต้องใช้เป็นประจำเช้า-เย็นติดต่อกันนะคะ ถึงจะเห็นผลได้ดี


ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีส้มๆ อมน้ำตาล
เดียร์เริ่มใช้อย่างเป็นประจำประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตอนนี้รอยสิวต่างๆ ดีขึ้นเยอะมากๆ ค่ะ สามารถดูได้จากภาพหลังมาส์กหน้าเลย :)

Hada Labo


ตัวนี้อาจจะไม่ได้เน้นไปในทางความขาวกระจ่างเสียมากนัก แต่ช่วยเรื่องทำให้ผิวไม่โทรม ดูฟู อิ่มน้ำ ให้ความรู้สึกว่าผิวเราเปล่งปลั่ง เพราะเค้ามี Hyaluronic Acid อยู่ถึง 5 ชนิด ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ได้เหลวมากนัก แต่ก็ไม่ถึงกับหนืด เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ผิวขาดน้ำ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ทุกครั้งคือจะรู้สึกได้ว่าหน้าชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ ไม่รู้สึกแห้งตึงเลยเวลาที่ต้องนอนในห้องแอร์ ตื่นมาแล้วให้ความรู้สึกผิวแน่นฟู ดูสดใสค่ะ
ปัจจุบันหน้าดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ ถึงจะมีสิวขึ้นอยู่บ้าง แต่ก็บำรุงรักษากันไปค่ะ 5555555 :D


dearkiko

dearkiko

สวัสดีค่ะ :) ชื่อเดียร์นะคะ เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชอบเครื่องสำอางค์และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองของใหม่ๆ ค่ะ ♥

FULL PROFILE