และเราก็หากันจนเจอ!! แปรงสีฟันสัญชาติเกาหลี ขนแปรง 8,800 เส้น ขนนุ่มมมจนต้องรีวิว

55 10

​สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวจีบันทั้งหลาย 

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวจีบันทั้งหลาย
วันนี้ต้นอ้อขอมารีวิวของใช้ในชีวิตประจำวัน ที่ไม่ใช่สกินแคร์ หรือเครื่องสำอางค์ใดๆ แต่เป็นการรีวิว "แปรงสีฟัน" เนื่องจากช่วงกักตัวที่ผ่านมานั้น ทำให้เรากลายเป็นคนที่ต้องดูแลตัวเองไปโดยไม่รู้ตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมทั้งหน้า และช่องปาก คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าวันนึงตัวเองจะมารีวิวแปรงสีฟัน แต่คือของมันดีจริงเลยอยากบอกต่อเจ้าค่าา


แปรงสีฟันที่ต้นอ้อจะขอรีวิวก็คือแปรงสีฟันสัญชาติเกาหลี ที่มีนามว่า Linko(ริงโค่ะ) ซึ่งเป็นแปรงสีฟันนำเข้าจากเกาหลี เป็นแปรงสีฟันที่ผลิตด้วยมือทุกชิ้น อีกอย่างคือประเทศเกาหลีเค้าจะมีนวัตกรรมที่มีชื่อเสียงในเรื่องของแปรงสีฟัน     

แล้วปกติต้นอ้อเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพช่องปากตัวเองมาก แต่ก่อนคิดว่าแปรงสีฟันจะใช้อะไรก็ได้ คุณคิด ผิดค่ะ!! สำหรับสายชา กาแฟ มีคราบหินปูนตามร่องฟัน ต้องอ่านให้จบนะค้า จะมี 2 รุ่นด้วยกันที่จะรีวิว เริ่ม!    

สีน้ำเงิน - Linko Enamel Care 


สีชมพู - Linko Soooft Beauty Oral Care  

รุ่น Beauty รุ่นนี้ลักษณะพิเศษของเค้าคือจะเป็นรุ่นที่มีขนแปรงมาก ขนแปรงเยอะถึง 8,800 เส้น ขนแปรงหนาน้อยกว่า 0.01 มิลลิเมตร เส้นเล็กมากกก แต่คือความนุ่มของขนแปรงเทียบเท่าความนุ่มได้ถึง 3 ดาว ได้รับรางวัล Official World Record 2017 อีกด้วย
ตัวแปรงจะถูกดีไซน์เป็นตัว X ช่วยเรื่องการทำความสะอาดเหงือกและฟันได้อย่างล้ำลึก ให้ฟันขาวสะอาดเงางาม



เหมาะสำหรับ : คนที่อายุต่ำกว่า 40 ปี ต้องการให้ฟันเงางาม สะอาดอยู่เสมอ และชอบแปรงสีฟันที่ไม่ต้องออกแรงเยอะ แปรงง่าย สัมผัสนุ่ม


 

ราคาชิ้นละ : 350 บาท


 ส่วนรุ่น Enamel Care จะเป็นรุ่นที่มีลักษณะขนแปรงเป็นทรงหุบเขาสองแถว ขนแปรงด้านข้างจะยาวกว่าขนแปรงตรงแถวกลาง จะช่วยดูแลซอกซอนได้เข้าถึงโพรงฟัน ใครฟันผุเนี่ยต้องใช้ค่ะ เหมาะมากๆ จะนุ่มน้อยกว่ารุ่น Beauty 


เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีคราบจุลินทรีย์จำนวนมาก ทั้งดื่มชา กาแฟ หรือสูบบุหรี่ จะช่วยได้ ซอกซอนได้ถึงฟันซี่สุดท้ายเลย เพราะแปรงทรงเล็ก

ราคา


ชิ้นละ : 120 บาท  



ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนแรกเคยคิดว่า แปรงสีฟันจะใช้ยี่ห้ออะไร แบบไหนก็แปรงได้รึเปล่า? แต่ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนแล้วค่ะ แปรงราคาแบบนี้เค้าก็มาพร้อมคุณภาพและผลลัพธ์หลังใช้งาน ความรู้สึกที่ได้สัมผัสคือ แปรงขนนุ่มมากๆ ไม่บาดเหงือก สบายปาก ขนแปรงคือแน่น ให้ความรู้สึกแตกต่างจากแปรงสีฟันทั่วไปที่เคยใช้มา รู้สึกเค้าอ่อนโยนต่อเหงือกและฟันแน่นอน เพราะแปรงแรงก็ไม่เจ็บ ฟิน5555 รู้สึกได้ถึงความสะอาดของช่องปาก ขาวสะอาด เงางาม เพราะเราแปรงซอกซอนได้ลึกถึงซอกฟัน


 ต้นอ้อขอสรุปเลยนะคะ สำหรับใครที่มีปัญหาเศษอาหารหรือคราบจุลินทรีย์เยอะมากในช่องปาก เพราะกินหนัก และยังดื่มชา กาแฟ สูบบุหรี่เป็นประจำ

หรือต้องการแปรงสีฟันที่ซอกซอนซอกฟันได้ถึงฟันซี่ในสุด ช่วยให้ปากสะอาดจริงๆ และใครที่เห็นคนรีวิวแปรงยี่ห้อนี้เลยผ่านๆตาแล้วลังเลและคิดว่า "แพง"
ถ้าได้ลองความคิดจะเปลี่ยนเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆ

ต้นอ้อถึงกับต้องพิสูจน์การใช้ 2 รุ่น ว่ารุ่นไหน มันเหมาะกับต้นอ้อ สรุปอีกที ว่า เหมาะทั้ง 2 รุ่นไปเลย ไม่ได้โม้นะ แต่ชอบมากจริงๆ

ใครสนใจลองไปซื้อมาใช้กันได้นะคะ Tops,Villa Market, Eveandboy หรือสั่งออนไลน์ในเพจ Linko Thailand ก็สะดวกดีค่า


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE