หนึ่งวันกับบลัชออนโทนสีชมพูสดใส ย้อนไปอายุ 17 อีกครั้ง

80 21

            สวัสดีค่ะ วันพุธสีเขียว 

 แต่วันนี้ขอเปลี่ยนเป็น สีชมพู ก่อนหนึ่งวัน เพราะดันไปสบตากับบลัชออนโทนสีชมพูของตัวเองเข้าให้  ตอนซื้อมา สีสันโดนใจอย่างแรงจริง ๆ 

(สีสดใสแบบสาวแรกรุ่น) แต่เวลาผ่านไปเริ่มไม่ค่อยได้ใช้ 

วันนี้เลยอยากเอามาปัดฝุ่นซะหน่อยค่ะ  : )

บลัชออนโทนสีชมพูในที่นี่ได้แก่   4U2 Candy Palette , Tarte traval-size Amazonian clay 12- hour blush #froseและ Revlon Powder Blush  #029 Rose Bomb ค่ะ

            4U2 Candy Palette สีน่ารักเกินห้ามใจขนาดนี้ ผู้ผญิงที่ไหนก็ยอมใจโดยไม่ต้องถูกป้ายยาเลยค่ะ ตัวนี้เป็นพาเลทที่มีทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ประกอบไปด้วย 

1. Sweet Company เนื้อกลิตเตอร์

2. Kiss & Hug เนื้อชิมเมอร์

3. Pink Lemonade เนื้อชิมเมอร์

4. Sugar Babies เนื้อชิมเมอร์

5. Cookie Minister เนื้อชิมเมอร์

6. Glazed Twist เนื้อแมท

               โดยตัวนี้นำมาประยุกต์ใช้ได้หมดเลย ตา หน้า  (จากความกลัวไม่คุ้มของเราเอง) ข้อดี/ข้อเสีย สมเหตุสมผลกับราคาเลยค่ะ  สีมีให้เลือกเยอะ มีเนื้อแมทแลักลิตเตอร์ในพาเลทเดียวกัน แต่ติดอยู่ที่เรารู้สึกว่าค่อนข้างเนื้อเป็นฝุ่นไปซักนิด *แอบติดอยู่นิดนึงตรงที่สี 2. ตามรูปข้างบนนะคะ  Kiss & Hug เนื้อชิมเมอร์ สำหรับเรารู้สึกว่าสีแอบแรงไปซักนิดนึง แตะเยอะไปนิดเดียวคือสีแรงมาก เหมือนหน้าเราโดนตบ เสียใจมาก 555

                ราคาอยู่ประมาณ 300-400 บาท ตามแต่ละสถานที่ค่ะ

               มาต่อกันอีกตัวค่ะ Tarte traval-size Amazonian clay 12- hour blush #frose' สีนี้ซื้อมาตอนแรกคิดว่าสีจะแรง แต่พอใช้เข้าจริง ๆ สีไม่ได้เเรงอย่างที่คิดไว้ค่ะ ข้อดี/ข้อเสีย ก็สมเหตุ สมผลกับราคาเช่นกัน โดยตัวนี้เรารู้สึกว่าเนื้อบลัชออนไม่ได้เป็นฝุ่นมากเท่าไหร่ค่ะ ถือว่าโอเค *แต่สำหรับเราคือตลับแอบใหญ่ไปนิดนึงสำหรับบลัชออนสีเดียวค่ะ

              ราคาประมาณ 400 - 500 บาท ตามแต่ละสถานที่ค่ะ

                และตัวที่ตัวสุดท้ายค่ะ Revlon Powder Blush  #029 Rose Bomb ตัวนี้ซื้อมาเป็นเซ็ตที่มากับ มาสคาร่า อายชาโดว์ และบลัชออนตัวนี้ค่ะ  ข้อดี/ข้อเสีย สำหรับเราตอนใช้ครั้งแรก กลัวปัดแล้วไม่มีสีค่ะ เลยจัดเต็ม กลายเป็นว่าเมื่ออยู่กลางเเจ้ง เจอแสงแดดนี่เรารับรู้ได้เลยว่าจริง ๆ เค้ามีสีนะ แต่เป็นสีที่ให้ความรู้สึกแบบเปล่งประกาย สุขภาพดีไปในทางนั้นมากกว่าค่ะ ซึงถือว่าโอเคมากเลยทีเดียวค่ะ ให้อารมณ์แบบสวยแบบไม่ได้แต่งไปเลยค่ะ *แนะนำปัดไม่ต้องเยอะมากนะคะ ออกแดดแล้วเราจะเห็นได้เลยค่ะ  ราคาตัวนี้ไม่แน่ใจเท่าไหร่เพราะมันขนาดเล็ก แต่ขนาดปกตินี่คงสวย สดใส ใช้ได้นานไปเลยค่ะ


                  และเวลาซื้อเครื่องสำอางมาทีไร ด้วยนิสัยส่วยตัว ชอบทาสีใส่กระดาษเก็บไว้ก่อนค่ะ เพราะบางครั้งลืมสีเวลาใช้ค่ะ เป็นคนอยากเห็นสีอีก ถ้าท่าใช้เครื่องสำอางนั้นแล้ว สีจะออกมาเป็นยังไง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิปสติก ที่จะทาสีเก็บไว้บนกระดาษเลย แต่มีแอบขัดใจทุกครั้งที่บอกตัวเองว่า จะไม่ซื้อลิปสติกโทนสีเดียวกัน  แต่มันไม่ใช่เลยค่ะ   555

                     กับอีกหนึ่งวันที่ได้ หยิบจับ ปัดฝุ่น ของใกล้ตัว ขอบคุณค่ะ (:


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE