ปากสวยเป๊ะ ในราคาหลักสิบ ' Aliss Lip Matte ' ลิปแมตต์น่าตำ 10 เฉด สีสวยชัด แถมติดทนมาก!

63 13
WITH <strong>Aliss</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


วันนี้เรามีลิปแมตต์ถูกและดี ราคาหลักสิบมาบอกต่อ สีสวย แน่น ชัด ที่สำคัญติดทนระดับล้าน แต่ล้างออกได้ง่ายด้วยรีมูฟเวอร์ ' Aliss Lip Matte ' ลิปแมตต์น่าตำ 10 เฉดสี สวยปังทุกสีเลย วันนี้ขอป้ายยาสาวๆ กันหน่อย เป็นลิปจิ้มจุ่มราคาเบาๆ แต่คุณภาพดี ที่ทุกๆ คนสามารถเอื้อมถึงกันได้ ใครที่กำลังมองหาลิปแมตต์ดีๆ สีสวย เม็ดสีชัดในราคาไม่ถึงร้อย นี่เลยค่ะ! รับรองว่าปั๊วะ! เอางี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาตัดสินใจกันอีกทีว่า จะตำหรือไม่ตำ พร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย


สวอชสีให้ดูกันเลยค่ะ สีสวยมากเม็ดสีชัดจริง ชัดแบบสุดๆ เนื้อลิปบางเบาไม่หนักปาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เป็นลิปแมตต์ ที่ไม่แมตต์แห้ง ทาแล้วยังช่วยให้ปากดูชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง กลบปากคล้ำได้มิด ทาแล้วปากไม่แห้งตึง แถมยังช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูอิ่มฟู สวย ดูสุขภาพดี


นอกจากนำมาทาที่ปากให้ดูสวยเป๊ะปังได้แล้ว เรายังใช้ลิปตัวนี้ทาแก้มได้ด้วยนะ แต่แนะนำว่าให้ค่อยๆ ลงไปทีละข้าง ใช้วิธีแตะเป็นจุดเล็กๆ แล้วเกลี่ย ไม่พอ เติมใหม่ อย่าปาด ไม่งั้นแก้มจะเข้มเกิน เพราะเม็ดสีของเค้าแน่นและชัดมาก ที่สำคัญคือ ทาลิปตัวนี้แล้ว ไม่ทำให้ปากคล้ำ แห้งลอก หรือเป็นขุย เพราะเค้ามีส่วนผสมวิตามิน E ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น เรียกได้ว่าสรรพคุณคือดีงามจริงๆ ค่ะ


เราลองลบออกให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ก็ยังมีเนื้อลิปติดอยู่นะ จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า เค้าติดทนมากๆ คือถ้าลบต้อนที่เนื้อลิปยังไม่เซ็ตตัว มันจะลบออกได้ง่าย แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เค้าเซ็ตตัวเป็นเนื้อแมตต์แนบสนิทไปกับปากแล้ว ความติดทนคือที่สุด! ลองใช้ทิชชู่เช็ด ยังแทบจะไม่ออก แต่! ถึงจะติดทนมากๆ ก็สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยรีมูฟเวอร์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่า จะเช็ดออกลำบากนะจ๊ะ



 รีวิวความรู้สึกหลังใช้ 


ใครที่ชอบเปลี่ยนสีลิปบ่อยๆ แนะนำเลย คือออกมาให้ตำทั้งหมด 10 เฉดสี แล้วสวยทุกสี ในส่วนของความแน่น ไม่ต้องพูดเยอะ มันเห็นกันแบบชัดๆ อยู่แล้วว่าแน่นมาก สวย ชัดเป๊ะ! ส่วนความติดทน ถือว่าดีมาก ใครที่กำลังมองหาลิปแมตต์ที่ติดทนตลอดทั้งวัน แนะนำเลยค่ะ ตัวนี้ติดทนจริงๆ ส่วนตัวรู้สึกว่า เนื้อดีนะ เกลี่ยง่าย เป็นแมตต์ที่ไม่ได้แห้งกรัง ทาแล้วเบาสบายปากอยู่ แต่สำหรับใครที่ปากแห้งมากๆ หรือขาดการบำรุง แนะนำให้ลงบำรุงก่อน แล้วค่อยตามด้วยทาลิปแมตต์ของ Aliss ลงไป เพราะขึ้นชื่อว่าลิปแมตต์ ยังไงมันก็แห้งสำหรับสาวปากแห้งอยู่ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่ได้แห้งอะไรมากมาย รู้สึกได้นะว่าปากยังดูชุ่มชื้นอยู่ และไม่ได้แห้งลอกอะไร ด้วยราคาแค่หลักสิบกับคุณภาพขนาดนี้ มันต้องตำแล้วมั้ยอะ



เม็ดสีแน่นจริง คือปาดเบาๆ ก็ได้สีที่ดูสวยชัดเป๊ะแล้วอะ ยิ่งพอเค้าเซ็ตตัว ความติดทนจะยิ่งทวีคูณ สำหรับใครที่มีงบน้อย และอยากได้ลิปที่ราคาเบาๆ แต่คุณภาพดี เราแนะนำให้ไปลองตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

ราคา 89 / แท่ง

พิกัด : Aliss Cosmetic

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE