Glow mori สบู่หน้าใส ผิวสวย จากสารสกัดหยดน้ำตานางฟ้า!!!

49 10

สวัสดีค่า~สาวๆกลับมาเจอกันอีกแล้ว แน่นอนว่าต้องมีสิ่งดีๆมาแนะนำกันตามเคยค่าาา

วันนี้เนยจะมาแนะนำสบู่ แบรนด์ GLOW Mori~

เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวนะคะ

เป็นสบู่ล้างหน้า และสำหรับผิวกาย


มาดูส่วนผสมเค้ากันจ้า

ทั้งสองตัวเค้าจะมีส่วนผสมจากดอกนาร์ซีซัส หรือ หยดน้ำตานางฟ้า ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยลดการอักเสบของสิวเรื้อรัง ลดเลือนซอกดำคล้ำ ทำให้ผิวเนียนขึ้น

เริ่มที่ตัวแรกกันเลย ตัวนี้เค้าเรียกว่า สบู่ล้างหน้านมนางฟ้า สีชมพูด้านบน คือ หยดน้ำตานางฟ้า และ สีขาวด้านล่าง คือ โปรตีนน้ำนมโอซาก้า สูตรนี้เค้าจะช่วยปราบหน้าสิว สยบหน้ามัน จัดการทุกรอยดำบนใบหน้า!!! ไม่ว่าจะ สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหนอง สิวผดผื่น หรือแม่แต่สิวเสี้ยน และยังช่วยลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนด้วย นอกจากนี้เค้ายังช่วย ลดรอยดำ รอยแดง และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสอมชมพูขึ้นด้วยน้า

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 เลยค่า เค้าชื่อว่า สบู่หยดน้ำตานางฟ้า~ ตัวนี้ใช้กับผิวกายนะคะ เค้าช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดผื่น ที่หน้าอก หลังและก้น และยังช่วยปัญหาขาหนีบ รักแร้ ซอกคอ ข้อพับ หัวเข่า ข้อศอกดำ ให้กระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า

เค้าจะมาพร้อมกับตาข่ายตีฟองแบบนี้นะคะ

หลังจากเนยลองใช้ทั้ง 2 ตัว

สิวผดตามหน้าผาก กับใต้คางเนย ยุบลงไวมาก รอยสิวก็จางลง ตามข้อพับ ข้อศอก หัวเข่า นุ่มขึ้นแล้วก็ใสขึ้นนน ตอนใช้คือฟินมากกก มันหอมแบบหอมละมุน แล้วคือฟองนุ่มมาก แต่ฟองทั้งสองตัวไม่เหมือนกันนะคะ ตัวหยดน้ำตานางฟ้าฟองเค้าจะแน่นกว่า หลังใช้ผิวก็ไม่แห้งตึงนะคะ เพราะว่าเนยเป็นคนผิวแห้ง ปกติจะไม่ใช้สบู่ล้างหน้า อาบน้ำ แต่ตัวนี้สาวผิวแห้งใช้ได้แน่นอน 100% จ้า

พยายามถ่ายฟองเองสุดแล้ว555

ต้องไปลองกันนะจ๊ะสาวๆ

หาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขาเลยจ้า

เจอกันใหม่รีวิวหน้านะค้าาา

บ๊ายบายจ้าาา


iamrettub

iamrettub

ชื่อเนยนะ
Rettub = Butter เขียนกลับหลังเฉยๆ55
ชอบทุกอย่างเกี่ยวกับความสวยความงามมมโดยเฉพาะลิปสติก?
?ฝากติดตามรีวิวด้วยนะค้าาา

FULL PROFILE