GLOW MORI : Plankton Essence & Vitamin Ball มอนิ่งสกินแคร์เพื่อผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ กระจ่างใส | Megradiant

56 8
สวัสดีค่า สาวๆจีบัน มาพบกันอีกแล้วววววววนะคะ
ช่วงนี้มุกเนี่ยมีปัญหาผิวหน้าแห้งหนักมากและมีสิวผดขึ้นมาบ้างค่ะ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะว่าต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา มุกเลยลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Glow Mori นะคะ ซึ่งมุกใช้อยู่สองตัวด้วยกันค่ะ ใช้เป็น Morning Skincareคู่กันเลย บอกเลยว่า เจ้าตัวนี้เนี่ย เป็นสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของผิวแห้งหรือคนเป็นสิวได้ดีมากค่ะ



เรามาทำความรู้จักน้องๆทั้งสองกันเลยนะคะ และนี่คือโฉมหน้าของน้องๆค่ะ น่ารักมั้ยล่าาาาาา...

มาเริ่มที่เจ้าตัวแรกเลยนะคะ ก็คือเจ้าหลอดสีฟ้า Glow Mori Plankton Essence เจ้าตัวนี้มุกทาปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้นนะคะ แต่คุณสมบัติของเขาก็ใช่ย่อยเลยนะ เจ้าตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย Micro Capsule จากญี่ปุ่น มุกทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามา ผิวก็เนียนนุ่มแต่งหน้าง่ายมากๆค่ะ อีกอย่างตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำที่เกิดหลังจากเป็นสิวอีกด้วยค่ะ

ต่อมาหลังจากทา Essence แล้ว มุกก็จะทาเจ้ากระปุกสีชมพู Glow Mori Vitamin Ball Acne Morning Serum เจ้าตัวนี้ เป็น เซรั่มวิตามินช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของสิวด้วยเหมือนกันนะคะ ใครที่มีสิวอักเสบอยู่ด้วย ตัวนี้ก็จะช่วยให้สิวอักเสบแห้งไวมากขึ้นค่ะ 
มาดูเนื้อครีมกันนะคะ อันนี้มุกลองทาที่หลังมือให้ดูก่อนนะคะ เจ้าตัวนี้ เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนียว เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวไวด้วยนะคะ ยิ่งทาสองตัวนี้ยิ่งทำให้แต่งหน้าติดทนดีมากขึ้นด้วยค่ะ  

เจ้า GlowMori Planlton Essence หลอดสีฟ้าเนี่ย เนื้อเขาจะฉ่ำน้ำนะคะ เป็นสีขาวขุ่น พอทาลงผิวก็จะซึมไปไวมาก ส่วนเจ้า Glow Mori Vitamin Ball Acne Morning Serum กระปุกสีชมพู เจ้าตัวนี้เนื้อเขาจะมีเม็ดวิตามินผสมอยู่ด้วย เราต้องค่อยทาๆให้เจ้าเม็ดวิตามินแตกตัว เป็นเนื้อครีมสีขาว จากนั้นก็จะซึมเข้าสู่ผิวไวมากๆเลยค่ะ เจ้าตัวนี้เนื้อเขาก็ฉ่ำน้ำนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยเช่นกัน
อันนี้มุกลองทา เจ้า Glow Mori Plankton Essence นะคะ อย่างที่บอกมุกจะทาเพียงปริมาณเล็กๆนะคะ  แต่สามารถเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ แต่แอบติดตรงที่หลอดเล็กมากทำให้ใช้หมดไวมาก ต้องซื้อใหม่หลายหลอดแล้วอยากให้มีขนาดหลอดบิ้กบึ้มไว้เลยค่ะ  เพราะมุกชอบมากกกกกกก ทาทุกวันเลย
อันนี้มุกลองทาเนื้อครีมเจ้า Glow Mori Vitamin Ball Acne Morning Serum บนใบหน้าให้ดูนะคะ เจ้าตัวนี้มุกแต้ม 5 จุดบนใบหน้าเลยค่ะ ตัวนี้ยิ่งทาหน้ายิ่งนุ่มค่ะ ฉ่ำน้ำมากกกกกก
เจ้าตัวนี้เนี่ย มุกให้คะแนน 9.5/10 ไปเลยนะคะ จริงๆก็ชอบมาก จะให้เต็มสิบไปเลย
แต่หัก 0.5 ตรงที่หลอดขนาดเล็กไปหน่อย ใช้หมดไวมากค่ะ55555
เพื่อนๆคนไหนสนใจลองใช้ ตัวนี้หาซื้อได้ง่ายๆที่ร้านวัตสันได้เลยนะคะ
บอกเลยว่าต้องลองค่ะ!


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE