สบู่ลดสิว OLDROCK สูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

52 12

ทักทายเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า วันนี้จะมาแนะนำเจ้าสบู่ล้างหน้าของ OLDROCK ค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ใช้อะไรที่แรงหน่อยสิวต่างๆก็พร้อมใจกันขึ้นมาทันทีเลยค่ะและด้วยความที่เป็นคนล้างหน้าไม่ค่อยสะอาดด้วยแหละทำให้สิวขึ้นง่าย

และบวกกับเป็นคนที่นิสัยไม่ดีเวลาเป็นสิวทีไรมันอดใจไม่ได้ที่จะไปกดไปบีบมัน เมื่อก่อนพอกดก็แค่เป็นรอย แต่ตอนนี้ยิ่งกดมันยิ่งผุดขึ้นมาแบบเยอะมากๆ จนแบบไม่ไหวแม่ เลยลองหาผลิตภัณฑ์ที่พอจะช่วยเรื่องสิวดู ละก็มาเจอกับเจ้าสบู่ก้อนล้างหน้าของ OLDROCK ขายที่ 7-11 ราคาเพียงก้อนละ 59 บาท

“สบู่ OLDROCK จะช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน มาพร้อมกับฟองที่นุ่มละมุน ละเอียด ด้วยสารสกัดจาก เปลือกมังคุด ช่วยลดความมันบนใบหน้า และลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่มี BHA จึงอ่อนโยนต่อผิวมากและช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ทันทีที่ใช้”

ส่วนตัวลองใช้ได้ 7 วัน หลังจากที่ใช้ล้างหน้าแบบเช้าเย็น สังเกตเห็นว่าพวกสิวอุดตัน สิวผดต่างๆ มันหายเลยจ้า หายเลยจริงๆ หน้าดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น แถมตอนหลังใช้ก็รู้สึกเลยว่าหน้าไม่แห้ง ไม่ตึงเหมือนบางแบรนด์นะคะ โดยรวมส่วนตัวคือชอบมากๆค่ะ


S'Patimakorn T'Haraboot

S'Patimakorn T'Haraboot

FULL PROFILE