Veldent เห็นแค่ดีไซน์ก็กินคาด "ยาสีฟันอารมณ์ดีย์"

58 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮลโหล สาวๆจีบัน จูนคนเดิมเพิ่มเติมมาแชร์ไอเท็มยาสีฟันที่น่าใช้มาฝากกันค๊า Veldent  ยาสีฟันสีสันสดใส


ยาสีฟันก็ถือเป็นไอเทมหลักในชีวิตประจำวันไม่ต่างจากสกินแคร์ที่ดูแลบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุก ๆ วันอ่ะเนอะ สำหรับยาสีฟัน Veldent ที่เป็นยาสีฟันแนวคิดใหม่ ดีไซน์ที่สวยงามแตกต่างจากยาสีฟันแบบเดิม ๆ

ยาสีฟัน Veldent พร้อมกับคุณค่าวิตามินและสารอาหารที่จะช่วยบำรุงสุขภาพปากและช่องฟัน ทำให้การแปรงฟันนอกจากจะทำให้ฟันสะอาด ลมหายใจสดชื่นนนแล้ว ยังเหมือนกับเราใช้สกินแคร์บำรุงสุขภาพช่องปากไปด้วยเลยเนอะ

สำหรับยาสีฟัน Veldent จะมีด้วยกัน 5 สูตร 5 สไตล์ 5 คุณประโยชน์


สีฟ้า Chill Fresh : สูตรสดชื่น ชิลล์นาน ช่วยลดแบคทีเรีย 

สีเขียว Nature Boost : สูตรบูสสุขภาพช่องปาก จากพลังธรรมชาติ

สีเหลือง Extreme Awake : สูตรสดชื่น…ลืมง่วง 

สีขาว Amazing Bright : สูตรฟันขาวไบรท์ ไม่ทำร้ายเคลือบฟัน 

สีชมพู Sensitive Care : สูตรลดเสียวฟัน พร้อมการบำรุงเหงือก

สีเหลือง Extreme Awake​​​​ สูตรสดชื่น…ลืมง่วง “นวัตกรรมยาสีฟันบำรุงสุขภาพช่องปากและฟัน เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น ยาวนานตลอดวัน พร้อมปกป้องการก่อตัวของแบคทีเรีย..มีรสชาติเย็นจัดจ้าน ด้วยเทคโนโลยี Dentamin™ Complete Care + 3 คุณค่าสารสกัดอย่าง แอปเปิล ฟีนอล ช่วยยับยั้งแบคทีเรียป้องกันฟันผุ ไซโคลเดกซ์ทริน ช่วยดักจับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ แถมยังช่วยลดแบคทีเรียและคราบหินปูน  

สีฟ้า Chill Fresh กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ แบบยาสีฟันเด็ก จะไม่ใช่กลิ่นมินต์แรง ๆ แบบยาสีฟันปกติ รสชาติจะหวาน ๆ ไม่แสบปาก ไม่เผ็ด หลังแปรงเสร็จรู้สึกสดชื่น สบายปากตรงตามสูตรเลย

สีชมพู Sensitive Care  ฟิลแบบกลิ่นหอมเหมือนหมากฝรั่ง ฟองยาสีฟันตอนแปรงกลาง ๆ เหมือนยาสีฟันปกติทั่วไป ไม่ได้เยอะหรือน้อยจนเกินไป หลังแปรงให้ความรู้สึกอ่อนโยน>< และรู้สึกไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ไม่แสบปาก ให้ความรู้สึกเหมือนพึ่งเคี้ยวหมากฝรั่งเสร็จเลย55555 ระดับความสะอาดจะอยู่ที่ปานกลาง หากวันไหนกินอาหารหนัก ๆ กลิ่นแรงมาก ๆ อาจจะให้ความรู้สึกว่ายังไม่สะอาดพอเท่าไหร่ แต่กลิ่นดีค๊า^^

สีขาว Amazing Bright  กลิ่นจะให้ความรู้สึกยาหน่อยๆ เหมือนยาสีฟันที่ใช้ในร้านหมอฟัน แต่ก็เป็นมินต์นะ หอมดีอ่อนๆ หลังแปรง ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นจริง ไม่กัด ไม่แสบปากคะ

สีเขียว Nature Boost  ความรู้สึกแรกฟิลแบบกลิ่นจะรู้สึกถึงกลิ่นสมุนไพรอ่อนเลยค๊า แต่พอแปรงแล้วจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นมินต์หอม ๆ แทน รสชาติก็เหมือนยาสีฟันมินต์ ไม่ทำให้รู้สึกเฝื่อน ๆ ในปากแบบยาสีฟันสมุนไพรปกติ แปรงแล้วรู้สึกสะอาด ลมหายใจสดชื่นดีค่ะ ใครที่ชอบสารบำรุงแบบธรรมชาติ ต้องโดนเพราะรสยาสีฟันที่สมุนไพรฉุนค๊าาา

สำหรับยาสีฟัน Veldent ทุกสูตรรู้สึกได้เลยว่าจะให้ฟองที่น้อยกว่ายาสีฟันทั่วไปค่ะ แต่ก็ไม่น้อยจนรู้สึกไม่สะอาดนะคะ ส่วนตัวชอบความแพคเกจสวยกิ๊บเก๋น่าหยิบใช้^^ แถมมีสูตรให้เลือกตามที่เราต้องการเลย เยอะจริงอะไรจริ

แม่!!!! เป็นยาสีฟันเพื่อการบำรุง 


โดยราคาจะอยู่ที่ 100 g. 185 บาท / 160 g. 250 บาท ค่ะ 

ไปตำได้ที่: ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และ 7-11 เลยค่า (สะดวกหาซื้อง่าย)





J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE