รีวิว Scar Mate ผลิตภัณฑ์กู้ผิวใส รอยสิวจางลง

64 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่เราทุกคนก็ยังต้องใส่แมสกันอยู่เนอะ เราควรที่จะปกป้องตัวเองนี่แหละดีที่สุดแล้ว ถึงแม้เราจะเบื่อรำคาญไม่อยากใส่แมสกันเท่าไหร่ก็ต้องใส่อยู่ดีและสำหรับลูกตาลสิวก็ชอบขึ้นบริเวณที่ใส่แมสนี่แหละ เพื่อนๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะเหมือนว่าเวลาเราพูดหรืออะไรแมสอาจจะไปเสียดสีหน้า ทำให้เกิดเป็นสิวและปัญหาก็คือชอบทิ้งรอยอารยะธรรมเอาไว้ให้ปวดใจอยู่ตลอด พอดีว่าลูกตาลก็กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ช่วยลดรอยสิวที่ปลอดภัยแบบใช้สารสกัดจากธรรมชาติอยู่ ก็ได้ไปเจอเจ้า Scar Mate เลยลองสั่งมาใช้ รู้สึกว่าโอเคเลยจะมาแนะนำเพื่อนๆกันค่า

นี่เลยค่า Scar Mate สการ์เมท ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตราย ไม่มีพาราเบนด้วยเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา เห็นเค้าบอกว่าช่วยได้ทั้ง รอยดำ รอยแดงจากสิว หรือ รอยแผลเป็น รอยดำ รอยนูน แผลจากอุบัติเหตุ ก็ใช้ได้

อย่างที่ลูกตาลบอกว่าเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งสารสกัดประกอบไปด้วย


  • Allium Cera (สารสกัดจากหัวหอม) : ช่วยให้แผลเป็นจางลงและแผนเป็นนูนนิ่มลงได้

  • Snail Secretion (สารสกัดจากเมือกหายทาก) : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • Broussonetia Papyrifera (สารสกัดจากปอสา) : ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้ผิวขาวขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว

  • Vitamin E : ช่วยให้แผลเป็นดูจางลง และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

  • Papain Enzyme (เอนไซม์จากยางมะละกอ) : ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้รอยต่างๆดูจางเร็วขึ้น

  • Centella Asiatica (สารสกัดจากใบบัวบก) : ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยยับยั้งการเกิดความหมองคล้ำ

  • Portulaca Oleracea (ผักเบี้ยใหญ่) : ช่วยบำบุงผิวพรรณเต่งตึง ผิวนุ่มชุ่มชื้น

  • Aloe Vela (ว่านหางจระเข้) : ช่วยลดโอกาสเกิดรอยแผลเป็นและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

เนื้อผลิตภัณฑ์เบาบางมาก เย็นๆ กลิ่นธรรมชาติๆ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าทับไม่เป็นคราบด้วย

ในการทาผลิตภัณฑ์ลดรอยสิว ทุกคนต้องใจเย็นๆนะคะ อย่างที่เรารู้ว่าการทาแบบนี้ต้องใช้เวลา ต้องขยันทาอย่างสม่ำเสมอ วันละ 2-4 ครั้ง ทาวนๆที่รอยประมาณ 1-2 นาที

และนี่ก็คือผลลัพธ์เมื่อลูกตาลใช้  Scar Mate ประมาณเกือบ 1 เดือน  รอยไม่มีแล้วจ้าเหลือแค่นิดเดียวแบบมองแทบจะไม่เห็น จริงๆประมาณ 2 อาทิตย์รอยก็จะเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัดแล้ว แต่เพื่อนๆห้ามทาผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวตอนที่แผลยังเปิดหรือักเสบอยู่นะคะ ควรทาตอนแผลปิดหรือตกสะเก็ดแล้วค่ะเพราะจะทำให้ผิวของเราละคายเคืองได้น้า

เป็นยังไงกันบ้างคำเพื่อนๆ ลูกตาลว่า Scar Mate เป็นผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวที่โอเคเลยเพราะรอยจางแบบเห็นผลจริงและเวลาทาไม่แสบผิวด้วยแต่กลับทำให้ผิวเย็นขึ้นเพราะว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ 


ยังไงถ้าเพื่อนๆคนไหนเป็นคนที่แพ้ง่ายแบบลูกตาลและกำลังมีปัญหาเรื่องรอยสิวรอยแผลเป็นลองไปหาใช้กันดูได้เลยน้าที่เพจ Scar Mate ผิวใส ไร้รอยสิว ค่ะ ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE