รีวิว&เห่อแป้งม่วงGen2💜

65 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าา~หายหน้าหายตาไป3-4วัน คิดถึงกันมุ้ยย วันนี้ก็ว่างและ! มารีวิวและเห่อกันเถอะ! วันนี้มิ้นก็จะมารีวิวแป้งฝุ่นโปร่งแสงของศรีจันทร์รุ่นใหม่นั่นเองค่าา ก็คือได้มาจากทางจีบันนั่นเอง เป็นของชิ้นแรกเลยที่ได้จากทางจีบัน ดีใจมากก?


แกะพัสดุกันแล้วก็เข้าสู่ช่วงการรีวิว อิอิ ก็คือตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงของแบรนด์ศรีจันทร์ตัวใหม่นั่นเองค่าา #แป้งม่วงgen2

มิ้นชอบขนาดของพัฟรอบนี้มาก คนหน้าบานอย่างมิ้นคือฟิน เพราะพัฟนุ่มและใหญ่สะใจสุดๆ?

ขอบอกก่อนเลยว่าแพคเกจจิ้งรอบนี้นางมาปังมากเวอร์ค่าา แป้งกรองผ่านตาข่าย แล้วแป้งมันแบบออกมาได้พอดีกับการใช้งาน ไม่หกเลอะเทอะด้วยค่ะ

ที่สำคัญรอบนี้นางคุมมันดีมากเวอร์ค่าา คุมมันยาวนานสุดถึง12ชั่วโมง แถมใช้แล้วรู้สึกว่าเบลอรูขุมขนได้ดีมากด้วย เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ละเอียด ไม่เป็นฝุ่นฟุ้ง คือนึกว่าแป้งตลับละเป็นพันอะ ทนเหงื่อ ทาแล้วเนียนผ่องเบาๆแถมยังปกป้องผิวจากฝุ่นpm2.5ด้วยค่ะ

ที่ชอบมากที่สุดของเจ้าตัวนี้ก็คือพัฟที่ใหญ่และนุ่มแล้วแป้งสามารถเบลอรูขุมขนและคุมมันได้ดี ไม่เป็นฝุ่นฟุ้ง ที่สำคัญคือราคาถูกและดี หมดตลับนี้มีต่อแน่นอน 10g 320฿จ้าา ถูกและดีของจริง☺️

ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ศรีจันทร์และทางจีบันที่ได้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้มาให้ร่วมสนุกนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้กันน้าา ใครใช้แล้วเป็นไงก็มาแชร์กันได้นะคะ สำหรับกระทู้นี้ก็ขอลาไปก่อน ขอบคุณค่าา?


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE