REVIEW สายสกิน :: แต้มสิวยุบ สิวอุดกดง่าย แสบได้ใจ

62 11

สวัสดีค่ะะ

วันนี้มีไอเทมที่ใช้แล้วชอบสำหรับการเป็นสิวมาแนะนำ

คือต้องบอกก่อนว่าพออายุเยอะ ผิวเปลี่ยนไปมาก ที่เห็นชัดเลยคือสิว สิวอุดแบบไตๆ ใต้ผิว มาจากไหนไม่รู้ งงใจ เป็นซ้ำซากไม่หายซักที ทำไงก็ไม่หาย ทั้งที่ตอนวัยรุ่นๆ เราเป็นสิวเฉพาะช่วงพรีเม็น นี่คืองงเป็นติดต่อกันนานหน้าไม่เคยเว้นว่างรอยดำเลย โดยเฉพาะบริเวณคาง เราก็คิดนะแพ้ยาสรฟันรึป่าว เราว่าระบบย่อยน่าจะมีผลด้วย. สกินแคร์ด้วย เราใช้แบรนด์สัญชาติออสฯ ฝากน้องหิ้วมา คือมันดีทุกอย่าง เนื้อสัมผัส กลิ่น แต่เป็นสิวแบบอุดหนักมาก เราก่ไม่คิดว่าแพ้น้อง แล้วอีกอย่างแพง ใช้จนหมด นี่เลิกใช้มา 2ปีละ หน้ายังไม่กลับมาเข้าที่ หวังพึ่งแต่เจ้าสิ่งหนี้แหละ 

เวลาเราเป็นสิวเราจะกดเอง ไม่ได้ไปฉีด หลัวไม่ถูกแล้วเป็นหลุม ทีนี้ก็หาแต้มรอย แต้มสิวใหญ่เลย ที่เราเคยรีวิวไปแล้วเวิร์คจะเป็น SkinRX หลอดชมพู รอยจางไว แต่ทาเฉพาะกลางคืนน้องเหนอะมากกกใช้พวกแต้มสิวแต้มรอยก็ 2-3เดือน บางทีนานกว่านั้น 
ตัวที่เราทาประจำเลยจะเป็นทBenzac 5% ทาตรงบริเวณสิวอุด ช่วงเย็นหลังคลีนหน้า บางทีทาเกิน 30นาที เพราะเล่นมือถือ แล้วค่อยไปอาบน่ำล้างหน้า แต่เราว่าน้องไม่ได้ช่วยให้กดง่าย เพราะเราสิวอุด ต้องใช้น้แงตัวนี้ช่วย คือ Tea tree oil คือแต้มไปเลย สิวแดงๆ อักเสบเจ็บๆ ยังไม่อีกเสบ แต้มบ่อยๆ แสบสะใจเชียวคุณ นั่นแหละ 2-3วันผิวลอก การลอกของเราเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ทำให้บริเวณที่อุดตันมันโผล่ มันบางถึงหัวสิว แล้วมันจะกดง่าย ไม่ต้องเค้น แต่บอกเลยว่าน้องแสบมาก ยิ่งถ้าผิวเป็นแผล หรือข้างจมูก บางทีแสบลอกเป็นแผ่น แต่เราบอกก่อนนะขึ้นกับสภาพผิว บางคนอาจใช้ไม่เวิร์ค สำหรับเราตัวนี้ใช้ได้ แต่ต้องบำรุงเยอะๆ โบกกันแดด เลี่ยงแสงแดด ไม่ให้โดนบริเวณที่มันลอก รอยแดงสิวจะหายไว แบบไวกว่าทาครีมลดรอยอีก สำหรับเรานะ คนอื่นไม่รู้เหมือนกัน มาดูหน้าตาน้องหน่อย

เราแต้มบ่อยมาก ใช้เปลืองมาก เป็น Tea Tree Oil แบบเพียวเลย ใครเคยใช้ หรือใช้แล้วเวิร์ค ไม่เวิร์คยังไงมาคุยกันหน่อย หรือใครมีไอเทมรักษาสิว รักษารอยตัวไหนแนะนำ เอาแบบดีจริงๆ นะมาคุยแนะนำได้เลยค้าา สำหรับวันนี้ขอบคุณที่ติดตามอ่านกระทู้เรานะคะ

สวัสดีค่ะะ??????


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE