BEAUTRIUM ใจดีจัดเซตเอาใจผิวบอบบางแพ้ง่าย มาให้แบบชุดใหญ่จาก Curel น่าลองมากๆๆ

60 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าทุกคนวันนี้โบจะมาเห่อผลิตภัณฑ์ที่โบพี่งได้มาสดๆร้อนๆ BEAUTRIUM ใจดีส่งเซตกู้หน้าแห้งจาก Curel มาให้ใช้สะด้วยยย บอกเลยว่ามีครบทุกอย่าง ใช้เซ็ตนี้ไปเรื่อย ๆ รับประกันว่าผิวที่แห้งกร้าน ไม่ฉ่ำ ขาดน้ำ ต้องกลับมาชุ่มชื้นเหมือนเดิมอย่างแน่นอนนน อะอะไปเริ่มกันที่ตัวแรกโบขอเริ่มที่ตัวครีมก่อนแล้วกัน ​​​​

ตัวนี้คือ Curel Intensive Moisture Care In (คิวเรล อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ แคร์ อินเทนซีฟ ) เป็นครีมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวขาดเซราไมด์เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวบอบบางแพ้ง่าย คิวเรลจะช่วยฟื้นบำรุง รักษาระดับเซราไมด์ในผิว ทำให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น เป็นเกราะปกป้องให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ สูตร pH-balanced และ Hypoallerginic ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และที่สำคัญเหมาะกับสาวหน้าแห้งมากเพราะเค้าจะลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย 

เนื้อครีมเข้มข้นด้วย มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย เบาสบาย ไม่รู้สึกหนักผิวช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว จากปัจจัยกระตุ้นภายนอก วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยคือ ทาเบา ๆ ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น เน้นบริเวณที่แห้งเป็นพิเศษ ก็จะช่วยทำให้ส่วนนั้นได้เติมความชุ่มชื้นค้า

ตัวต่อไปขอนำเสนอเป็นตัว Curel Intensive Moisture Care Foaming Wash ซึ่งตัวนี้โบได้มาพร้อมกับแบบถุงเติมโฟมล้างหน้าด้วย หมดแล้วเติมได้แบบไม่ต้องซื้อขวดใหม่ ซึ่งตัวนี่โบค่อนข้างอินมากกว่าตัวครีมด้านบน เพราะเป็นสิ่งที่ต้องใช้ทุกวัน ตอบโจทย์ก็คือเค้าเป็นโฟมแบบเนื้อวิปโฟมเลยที่สำคัญคือเค้าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย คุณสมบัติหลักๆ ก็จะคล้ายๆ ตัวครีม แต่มารูปแบบของโฟมล้างหน้าที่น่าจะใช้มากกก ช่วยฟื้นบำรุง รักษาระดับเซราไมด์ในผิว เป็นเกราะปกป้องให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี  ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะปกป้องผิว จากสิ่งระคายเคืองภายนอก ปราศจากน้ำหอม สีและแอลกอฮอลล์ สูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

เนื้อโฟมละเอียดหนานุ่ม ทำความสะอาดหมดจด แต่อ่อนโยน ลดการเสียดสีโดยตรงกับผิวหน้าล้างออกง่าย ไม่แห้งตึงแต่กลับรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนได้เติมน้ำให้กับผิว

แท่นน และตัวสุดท้าย Curel Moisture Spray ตัวนี่ก็ดันชอบไม่แพ้กันเลยกับตัวโฟมล้างหน้า โบชอบที่กลิ่นของน้องแบบหอมอ่อนๆ คือพอฉีดสัมผัสได้ถึงความชุ่มช้ำจริง ๆ ดูจากชื่อก็พอเดาออกได้ว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเพราะ Moisture Spray เป็นไมโครเซราไมด์เซรั่ม เซราไมด์เซรั่มอณูเล็ก 50 เท่า ซึมลึกเข้าฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวแห้งแพ้ง่ายทันทีทุกครั้งที่ฉีด แม้ผิวแห้งลอกก็แข็งแรงข้ามคืน ไม่กลับไปแพ้ง่าย  เก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนานตลอดวัน

ตัวนี้ขวดสูงยาว ขนาดค่อนข้างใหญ่นิดนุงแบบว่าซื้อมาใช้ทีนึงคุ้มค่ามาก ๆ เลยทีเดียวกว่าจะหมด ชอบที่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นจริง ฉีดแล้วหน้าฉ่ำมาก ยิ่งหลังแต่งหน้าคือเครื่องสำอางจึ้งมาก ช่วยให้ติดทนนานขึ้นและได้ลุคที่โกลว์มากขึ้นด้วย

เป็นไงกันบ้างฮับกับเซต Curel เซตนี้ส่วนตัวโบชอบมากนะแต่อินกับครีมน้อยสุดเพราะปกติไม่ได้เป็นคนหน้าแห้งไง แต่อย่างอื่นคือชอบทั้งหมด คิดว่าคงได้ใช้จนหมดแน่นอน ใครอยากได้ครบเซตแบบนี่บอกเลยว่าเค้ามีวางจำหน่ายที่ BEAUTRIUM ทุกสาขา!! ใครอยากได้ครบเซตแบบนี้แนะนำที่นี้เลย และราคาก็ปังมาก นี่ชอบช้อป  BEAUTRIUM ตลอดเพราะของเค้ามีให้เลือกสรรเยอะมาก โควิดจางแล้วว่าง ๆ ก็ออกมาช้อปที่ BEAUTRIUM หรือออนไลน์ที่ theBEAUTRIUM.com กันน้าทุกคนน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค้า 


Thank you ! BEAUTRIUM 

#curel #theBEAUTRIUM


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE