แชร์ไอเทมรองพื้นแบบซอง BB CC ครีมจัดว่าเด็ด....งานผิวสวยเป๊ะแบบไม่โป๊ะ!

56 8

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ ที่อยากเอามาแชร์กัน ก็ตามหัวข้อเลยจ้าเป็น BB CC Cream ในเว่อร์ชั่นแบบซองที่หาซื้อง่ายๆ ตามเซเว่นนี่แหละ พอดีช่วงนี้อินหนักมาก เข้าเซเว่นทุกวัน ก็ได้ซื้อลองมาหลายตัว สุดท้ายก็ได้ 3 อันที่คิดว่าใช้แล้วดีกับเราก็เลยอยากเอามาแชร์กันจ้า 

ต้องบอกก่อนว่าแต่ละอันเค้าก็จะมีคุณสมบัติที่ต่างกันไปนะ แต่หลักๆ ก็คือเป็นบีบีกับซีซีครีมนี่แหละใช้ซองเดียวจบได้ทั้งบำรุงและรองพื้นไปในตัว เน้นงานผิว ปกปิด คุมมัน ใช้แล้วรอด! อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่ามีอะไรบ้าง งั้นเรามาเริ่มกันเล้ยยยย 

BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++

เริ่มกันที่ตัวแรก คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี กับ BK Acne แบรนด์นี้เค้าทำออกมาสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะและตัวบีบีครีมนี้ก็มีออกมานานแล้ว แต่ตอนนี้เค้าทำสูตรใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว เราได้ลองแล้วชอบเลย ชอบความบางเบาแล้วความโกลด์ของผิวที่ได้ สามารถใช้ในวันสบายๆ ได้ 

โดยสูตรใหม่นี้เค้าบอกว่าจะเพิ่มการล็อคผิวให้เป๊ะ คุมมันได้ดีมากกว่าเดิมด้วย...แต่ส่วนผสมสารบำรุงต่างๆ ยังคงอยู่ครบ โดยเฉพาะเรื่องของการปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมไปถึงการกันแดดด้วย SPF50+ PA++++ และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนฉะนั้นคนเป็นสิว ผิวบอบบางใช้ได้ไม่อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นแน่นอนจ้า 

เนื้อของเค้าจะออกโทนเหลือง มีความเหลว เนื้อบางเบาเลยล่ะ เกลี่ยค่อนข้างง่าย ซึมไว กลืนไปกับผิวเลย 

ราคา 49 บาท ปริมาณ 4 กรัม

 


J24 BB Matte Cushion SPF50 PA+++

ต่อกันด้วย BB Cushion แบบซองจาก J24 ที่เป็นน้องใหม่เพิ่งเจอเลยในเซเว่น แต่ถึงน้องจะมาใหม่ แต่เรารู้สึกว่าหยิบมาใช้บ่อยมาก คือตอนแรกที่ซื้อมาเพราะสะดุดตากับแพ็คเกจก่อนเลยเค้ามีพัฟคุชชั่นแถมมาด้วยอ่ะ ก็เลยมีความอยากลองมาก พอลองแล้วก็คือยังไง? ติดใจเลยจ้าได้งานผิวสวยมาก มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ 

นี่คือพัฟที่เค้าแถมมานะ….ใช้ดีมาก


โดยคุณสมบัติของเค้าก็มาแบบจัดเต็มทั้งกันแดดด้วย SPF50 PA+++ และแน่นว่าต้องคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้การปกปิดริ้วรอยได้ดี ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ วิตามินอี และวิชฮาเซลที่ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับอีกด้วยนะ 

เราใช้สี Medium Beige นะ (ในเซเว่นจะมีสีนี้ขายสีเดียวแต่เราว่าสีนี้ก็เป็นสีที่เข้ากับสีผิวสาวๆ ส่วนใหญ่อยู่แล้วล่ะ) เนื้อของเค้าจะมีความบางเบา   เกลี่ยง่ายมากๆ แต่ให้การปกปิดที่ดีอยู่ เวลาใช้คือใช้คู่กับพัฟคุชชั่นที่มีมาให้ด้วยคือเริ่ดอ่ะ กดเบาๆ ก็ได้ผิวสวยเนียนมากแล้ว เนื้อบีบีไม่ตกร่องด้วย (แต่เอาจริงๆ ลงกับมือก็เกลี่ยไม่ยากเลยนะ) 

ราคา 59 บาท ปริมาณ 7  กรัม


Cosluxe Tap CC Cream Matte & Glow Cream Hightlighter

ปิดท้ายด้วย CC Cream จาก Cosluxe นี่เลยจ้าทุกคน แบรนด์นี่ทุกคนรู้เนอะเค้าเด่นเรื่องอายไลน์เนอร์กับที่เขียนคิ้วมากๆ ตอนนี้เค้าก็มีเครื่องสำอางอื่นๆ ที่น่าสนใจมากเช่นกัน อย่างซีซีครีมอันนี้รูปแบบซองที่มีขายในเซเว่นก็มีออกมาสักพักแล้วล่ะ เราลองแล้วชอบเหมือนกันเค้าปกปิดดีเนื้อแมตมาก(ใครหน้ามันๆ ต้องเลิฟอ่ะ)

รุ่นนี้นะจะมาเป็น 2in1 เลยในซองจะมี 2 ฝั่งด้านนึงเป็นเนื้อซีซีครีม อีกด้านเป็นไฮไลท์ สามารถใช้เป็นทั้งรองพื้นและไฮไลท์ได้ หรือใครอยากเอาผสมกันแล้วใช้ก็ยังได้ จะได้ผิวที่มีทั้งความแมตและความโกลด์ในเวลาเดียวกัน จะบอกว่าตัว CC Cream ซองนี้นะเค้ามีนวัตกรรมพิเศษที่ช่วยเบลอผิวให้ผิวดูสวย และยังสามารถคุมมัน กันน้ำได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกันแดด SPF30 PA++ อีกด้วย

เนื้อของเค้าจะเข้มข้นหน่อย แต่เกลี่ยไม่ยาก ส่วนตัวเราชอบเอาไฮไลท์ผสมนิดหน่อยพอทาแล้วผิวจะดูสว่างขึ้นเล็กน้อย มีความฉ่ำขึ้นทันที

 ราคา 59 บาท ปริมาณ 7  กรัม


เราจะลองใช้ที่หน้าให้ดูว่าแต่ละตัวพอใช้แล้วผิวที่ได้จะเป็นประมาณไหนจ๊ะ….

และนี่คือภาพเปรียบเทียบผิวที่ได้หลังจากลงรองพื้นทั้ง 3 ตัวนะ...เราจะสรุปให้ฟังว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง

BK Acne: ส่วนใหญ่เราจะชอบใช้ในช่วงที่เป็นสิวหรือวันที่อยากได้ลุคสบายๆ เพราะเค้าจะให้การปกปิดน้อยสุด (ถ้าเทียบทั้ง 3 ตัวนี้) ถ้าใช้ตอนเป็นสิวตรงสิวจะไม่แห้งเป็นคราบ ให้งานผิวที่ฉ่ำสุด.... การปกปิดกลางๆ คุมมันดี ระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ติดทนกลางๆ หลุดบ้างนิดหน่อย 

ให้คะแนน 4/5


J24: ตัวนี้ใช้บ่อยสุดในช่วงนี้ เวลาใช้รู้สึกว่าระหว่างวันหน้าจะดูผ่องขึ้น และชอบตรงที่เนื้อเกลี่ยง่ายสุด ยิ่งใช้กับพัฟที่เค้ามีมาให้ด้วยแล้วคือเริ่ด! ผิวสวยมาก….. ให้ปกปิดดี ให้งานผิวสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อเกลี่ยง่าย ระหว่างวันไม่เป็นคราบ คุมมันดี สีไม่ดรอป อยู่ทนให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ  

ให้คะแนน 4.5/5


Cosluxe: ในภาพใช้แต่ตัวซีซีครีมลงอย่างเดียวนะ (จะได้เปรียบเทียบกันชัดๆ) เนื้อแมตสุด แห้งไวมาก ต้องรีบเกลี่ยหน่อย เราจะใช้เวลาอยากแต่งหน้าแบบแมตหรือแน่นๆ หน่อยก็จะหยิบอันนี้มาใช้เลย แต่สีเค้าจะออกส้มกว่าอันอื่นพอระหว่างวันอาจจะดรอปนิดนึง..... ปกปิดระดับกลาง – ดี ระหว่างวันมันนิดหน่อย แต่ผิวยังสวยอยู่

 ให้คะแนน 3.5/5

ชอบอันไหนสุด?…..เราชอบ J24 มากสุด เราว่าทั้งสี เนื้อ การปกปิด เข้ากับผิวเราสุดหยิบใช้ได้บ่อย รองลงมาคือ BK Acne อันนี้จะชอบตรงที่ความบางเบามีความฉ่ำโกลด์แต่ก็คุมมันในตัว และสุดท้าย Cosluxe แอบติดตรงสีของเค้ามีความเหลืองติดส้มนิดๆ ทำให้เวลาใช้แล้วสีแอบดรอปไปหน่อย แต่ดีตรงที่เนื้อเค้าปกปิดดีและมีไฮไลท์มาให้


….สรุปสั้นๆ  J24 งานผิวธรรมชาติ > BK Acne งานผิวฉ่ำบางเบา > Cosluxe งานผิวแมต (ชอบแบบไหนเลือกเอานะจ๊ะ)

....ทั้งหมดนี้คือไอเทมรองพื้นแบบซองที่เราชอบและใช้วนไปบ่อยๆ ในช่วงนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันน้าาา เผื่อใครที่กำลังมองหารองพื้นอยู่ก็สามารถเอาไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บ้ายย บายย จ้า 

………………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE