เจ้าแมวขี้เล่น !! ต้องหม่ำอาหารแบบไหนน้า

54 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาา เพื่อน ๆ ไหนใครกันบ้างที่เป็นทาสน้องแมว แสดงตัวกันหน่อยจ้า วันนี้พิมพ์ดีดก็อยากจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับน้องแมวที่แสนน่ารัก ทั้ง 2 ตัวกันของพิมพ์ดีดก่อนเลยยย โดยตัวแรก มีชื่อว่า บับเบิ้ลกัมพ์ สายพันธ์สก็อตติช&เปอร์เซีย ขนยาวสีเทา ตาวาว ๆ ตัวนี้เอง อายุก็  2 ขวบกว่า ๆ แล้ว และน้องน้ำหอม สายพันธ์ไทย แสนซนลายสามสี ลายในตัวสามารถเอามาแทงหวยได้ ฮิฮิ อายุรุ่นราวก็คราว ๆ เดียวกัน 
แมวของเพื่อน ๆ ชอบกินอาหารประเภทไหนกันบ้างคะ และเลือกยี่ห้อไหนให้ลูกรักของเรากันบ้าง ส่วนตัวแล้วแมวของพิมพ์ดีด เป็นแมวที่มีนิสัยแสนซน เล่นกันทั้งวัน และไม่ชอบกินอาหารแมวเลย แต่ชอบกินขนมทั้งคู่ โดยตอนแรกก็หนักใจมาก ๆ ด้วยความที่ไม่ชอบบังคับก็ก็ปล่อยให้แมวกินขนมบ้าง อาหารเม็ดบ้าง อาหารเปียกบ้าง จนพักหลัง ๆ ก็ทำให้แมวเริ่มป่วยบ่อย ขนร่วง น้ำหนักก็น้อยลง ไม่คงที่ บอกเลยแอบกลุ้มใจมาก ๆ จนพิมพ์ได้มาลองเจ้านี่เลย 
อาหารแมว Happy Cat เขาเป็นอาหารแมวสูตร Adult Atlantik Lachs เหมาะกับแมวโต อายุ 1 ปี ขึ้นไป  
โดยเป็นแบรนด์อาหารนำเข้าจากประเทศเยอรมนี เพื่อน ๆ คงไม่ต้องแปลกใจเพราะคุณภาพเขาต้องดีอยู่แล้ว กับกลุ่มอาหารโฮลิสติก เขาคัดสรรเนื้อสัตว์ วัตถุดิบ สดใหม่ ไม่แต่ง กลิ่น สี ทำให้ทาสอย่างเราไม่ต้องเป็นห่วงว่าหากกินอาหารไปแล้วจะส่งผลเสียกับร่างกายไหม แถมยังเน้นโปรตีนสัตว์ที่หลากหลาย อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอมิโนที่จำเป็นต่องร่างกายของน้องแมว อาหารแมวสูตรบำรุงข้อและกระดูก ให้แข็งแรง อุดมไปด้วย Omega 3 และ 6 ช่วยบำรุงขนและผิวอีกด้วย  
 แล้วอาหารสูตรนี้เหมาะกับน้องแมวแบบไหน หากน้องแมวของคุณชอบวิ่งเล่น ออกนอกบ้าน ปีนป่าย ใช้กำลังเยอะ แต่กลับกัน พอกลับมาถึงบ้านดันไม่ยอมกินอาหาร ปิ๊ง !! ได้โปรด เทอาหารแมวสูตรนี้ลงชาม น้องแมวจะได้กลิ่นหอมอันเย้ายวน ชวนลอง แล้วรีบวิ่งมาแบบไม่ทันตั้งตัว อาหารสูตรนี้นอกจากจะเหมาะกับน้องแมวที่ใช้กิจกรรมเยอะแล้ว เขายังทำให้กินง่ายอีกด้วย บวกกับข้อดีข้อนี้ที่ขาดไม่ได้ เพราะเขาเป็นอาหารป้องกันโรคนิ่วและไต หรือเรียกกันง่าย ๆ อาหารแมวโซเดียมต่ำ นั่นเองค่ะ ทำให้ร่างกายแข็งแรง อ้วนขึ้นตามลำดับ และยังมีขนที่สุขภาพดีขึ้นแน่นอน ขับถ่ายเป็นก้อนไร้ปัญหา น้องแมวถ่ายเหลว หากเพื่อน ๆ ไม่เชื่อก็ลองดูน้า  
อาหารที่พิมพ์ดีดเลือกซื้อมาให้น้องแมว ขนาด 1.4 kg. ราคา 420 บาท
เขามีพร้อมถ้วยตวงอาหารและโบรชัวร์สินค้าการแนะนำการกินอาหารมาให้ด้วยแหละ
 
ส่วนหน้าตาของอาหารนั้นก็จะเป็นเม็ดกลม ๆ ขนาดเล็ก กินง่าย ไม่แข็งจนเกินไปทำให้ช่วยต่อการเคี้ยวและขัดฟันไปในตัวด้วย  
เพื่อน ๆ ดูสิ น้องบับเบิ้ลกัมพ์กินไม่หยุดเลยล่ะ
แต่เจ้าน้ำหอมก็กินไม่ยอมใครเหมือนกัน กลัวดดนแย่งแน่ ๆ

อิ่มแล้วขอเลียปากทำความสะอาดหน่อย  


เป็นยังไงกันบ้างคะ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ ต้องไปช้อปอาหารดี ๆ มาให้น้องแมวของเรากันได้เเล้วน้า บำรุงวันนี้เพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ต้องกังวลเรื่องโรคที่ตามมา และเขาจะได้วิ่งเล่นกันอย่างมีความสุข  สนุกสนาน ร่าเริงตามแบบฉบับแมวขี้เล่นนั่นเอง ฮ่า ๆ ๆ 



ช่องทางการติดต่อ
facebook : Happycat thailand

ช่องทางการจัดหน่าย
ร้านเพ็ทช็อป ทั่วไป , ออนไลน์ Shopee / Lazada / JD CENTRAL / Taily Buddy
 


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE