มาวาดรูปคลายเครียดกันค่ะ

54 8

สวัสดีค่ะ มีใครชอบวาดรูปเล่นกันบ้างรึป่าวคะ วันนี้เราเอารูปที่ตัวเองวาดมาแชร์ค่ะ  จะเก็บไว้ดูคนเดียวก็เหงาอยู่ :)  อยากจะนำมาแชร์กับทุกคน


      ส่วนตัวคิดว่าการวาดรูปเล่น ช่วยให้เราคลายเครียดได้ดี และยิ่งสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา การวาดรูปเล่นเป็นอีกหนึ่งในหลาย ๆ ตัวช่วยที่ดีเลยค่ะ โดยเรามีหลายวิธีในการวาดเล่นทั้งดินสอ ปากกา สีไม้ สีเทียน หรือแม้เเต่เครื่องสำอางที่ไม่ค่อยได้แต่งหน้าในช่วงนี้ก็นำมาเล่นสนุกกันก่อนจะหมดอายุกันเลยค่ะ

               *อีกข้อหนึ่งสำคัญ จากความอยากสวยตั้งแต่เด็ก ๆ  เคยคิดว่า การวาดรูปนี่ดีจริง ๆ เพราะ เราวาดให้ออกมาหน้าตา รูปร่างยังไงก็ได้ เราสวยในรูปวาดก็ได้ค่ะ 555 (ซึ่งอันนี้ก็ขึ้นกับความชอบส่วนบุคคลของเรานะคะ อาจจะไม่ถูกใจใครเท่าที่ควร) โดยรูปที่เราวาดส่วนใหญ่จะออกไปทาง ผู้หญิง น้ำตา และตุ๊กตา แต่ไม่ได้เศร้าและสร้างพลังลบให้กับตัวเรานะคะ 


                ไปค่ะ ดูรูปกันเลย... (:

             และอีกสิ่งหนึ่งที่เรานำมาใช้ร่วมด้วยในการวาดรูปเล่น ในช่วงนี้ แทนความอัดอั้นกับการที่ไม่ได้ออกไปข้างนอก ไม่ได้แต่งหน้าค่ะ 555

         และนี่คือสิ่งที่เรานำมาเเชร์กับทุกคนค่ะ ถ้าใครสนใจลองเล่นกันได้นะคะ   (:


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE