⚜️Mini Review เห่อสกินแคร์ไลน์แพงของThe history of Whoo หลงไหลในแพคเกจจิ้งตั้งแต่กล่องข้างนอกยันตัวผลิตภัณฑ์!

82 25

ขอเกริ่นก่อนว่าผมเพิ่งรู้จักแบรนด์The history of Whoo แบบจริงจังได้ไม่นานมาก ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เคยเห็นผ่านตามานานมากแล้วล่ะ แต่ช่วงที่ผ่านมาอยากจะลองเจ้าแบรนด์นี้แล้วล่ะ ตั้งแต่นั้นเลยเริ่มมาลองใช้ไลน์ Bichup (คนพูดถึงกันเยอะมาก) ผมใช้แล้วรู้สึกชอบในเนื้อเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายและกลิ่นหอมมาก เลยไม่แปลกใจที่ทำไม หลายๆคนถึงชอบและพูดถึงกันเยอะมากๆ มารอบนี้เลยขอลองจัดในไลน์ของ Hwanyu

❖Hwanyu Imperial Youth Cream Set Special Edition 2019 

(60ml. / 29,900.-)

•เจอเซทนี้ครั้งแรกก็หลงไหลในแพคเกจจิ้งตั้งแต่กล่องข้างนอกยันตัวผลิตภัณฑ์เลย เป็นกล่องสี่เหลี่ยมสีม่วงถูกที่ตกแต่งขอบมุมด้วยวัสดุสีทองทำให้มองดูสวยงามหรูหราราวกับหีบสมบัติเลยทีเดียว และยังมาพร้อมกับตัวล๊อคแม่กุญแจสีทอง แต่ที่เด็ดสุดคือตัวเจ้าตัวกุญแจนกฟินิกซ์ที่ถูกประดับพลอยสีและฝังเพขร? ซึ่งเป็นเพชรแท้พร้อมมีใบ Certificate มาให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเลอค่าจริงๆครับ

•ในเซทจะมี Hwanyu Cream กระปุกสีทองสวยงาม 1 กระปุก ที่มาพร้อมกับไม้พายสีทองสำหรับไว้ตักครีม (เป็นไม้พายที่มีน้ำหนักและดูสวยงามที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ) ส่วนที่เหลือในกล่องจะเป็นผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองอีก8ชิ้น มาให้ใช้อีกด้วยครับ

•เรามาดูในส่วนของเนื้อครีมของเจ้า Hwanyu Imperial Youth Cream ตัวนี้กันนะครับ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น และอุดมไปด้วยส่วนผสมกว่า 70 ชนิด ที่ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอย จากที่ได้ใช้ตอนแรกก็แอบกลัวว่าครีมมันจะเหนียวเหนอะหนะไปไหม แต่พอตอนใช้ลงที่ผิวเนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นอยู่ที่ผิวเยอะมาก พอทิ้งไว้สักพักไม่นานครีมซึมลงผิว แต่จับผิวหน้ายังคงมีความละมุนของเนื้อครีมเบาๆอยู่บนผิว แถมไม่เหนอะผิวด้วย ผมชอบนะ และที่สำคัญใช้การตักครีมเค้าใช้ปริมาณไม่เยอะมาก ตักแค่เท่าเม็ดไข่มุก แต้ม 5จุดบนใบหน้าแล้วเกลี่ยลูบครีมได้เลยโดยไม่ต้องวอร์มครับ ส่วนกลิ่นของครีมนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวเค้าให้หอมละมุนธรรมชาติจากเห็ดทรัฟเฟิล ชอบดมครีมก่อนทาทุกที

✍️สรุป: 

•โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบของอะไรที่เป็น Limited เลยสอยเจ้าตัวนี้มาแบบไม่ลังเลเลยครับ แบรนด์ The history of  Whoo เค้าทำ Story เรื่องราว รวมถึงแรงบันดาลใจจากข้าวของเครื่องใช้ของจักรพรรดินี ?? ได้ถูกรังสรรค์ ออกแบบ ตัวบรรจุภัณฑ์และหีบห่อออกมาอย่างปราณีต มีมนต์เสน่ห์ ทำให้หลงไหลไปกับสวยงามแบบถอนตัวยากจริงๆ รอบนี้เป็นมินิรีวิวสั้นๆนะครับ ส่วนรอบหน้าจะมารีวิวแบบเต็มอีกทีครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE