ทดลองมาส์กหน้า 7 วันติด ในช่วงผื่นบุกตอนใส่แมส ด้วยมาส์กจาก LuLuLun!

83 26
ช่วงนี้กำลังทำชาเลนจ์กับตัวเองอยู่ค่ะทุกคนนนนนนนน ด้วยการมาส์กหน้าติดต่อกันทุกวันนั่นเอง ปกติเราจะเป็นคนที่มาส์กหน้าน้อยมาก ๆ นาน ๆ ทีจะมาส์กที แต่ช่วงนี้อย่างที่เรารู้กันว่าต้องใส่แมสทุกวัน แทบจะตลอดเวลา แล้วอากาศก็ร้อน ชื้น เราคือผดขึ้น สิวขึ้นเป็นระลอก ๆ มาก ๆ แถมส่วนที่เป็นผดยังทำให้หน้าหมอง ลอก แห้งด้วย

เราเห็นเพื่อนๆหลายๆคนก็ลองมาส์กหน้าติดต่อกันแล้วมันให้ผลที่ดีขึ้นค่ะ เราเลยตั้งชาเลนจ์ของตัวเองไว้บ้าง ว่าจะมาส์กหน้าติดต่อกันทุกวันด้วยมาส์กที่เรามีตุนอยู่ในกรุค่ะ! ถ้าช่วงนี้รีวิวมาส์กบ่อย ๆ เยอะ ๆ อยากให้รู้ไว้ว่ากำลังทำชาเลนจ์งับ 555555

และมาส์กที่เราเลือกมาทำชาเลนจ์ในอาทิตย์นี้ก็คือมาส์กจาก LuLuLun สูตร Snow นั่นเองค่ะ เค้าเป็นมาส์กจากประเทศญี่ปุ่น ที่ในซองแพ็คเกจเค้ามีด้วยกัน 7 ชิ้นพอดี เหมาะกับการทำชาเลนจ์ของเราสุดๆไปเลยจ้า 


สูตรนี้จะเน้นในเรื่องให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น แล้วก็ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ใบหน้าเรียบเนียนขึ้นค่ะ ช่วงนี้หน้าหมองเหมือนโดนของ แถมแห้งลอกจากมลภาวะหนักหน่วง ก็เลยเลือกสูตรนี้มาลองก่อนสองซอง จริงๆเค้ามีหลายสูตรมว๊ากกกกกก เรานี่อยากลองให้ครบเลย 555555 

ในซองเค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 7 แผ่นค่ะ สามารถมาส์กติดต่อกัน 1 อาทิตย์พอดี อันนี้ที่เราถ่ายมาคือเราใช้ไปบ้างแล้วนะคะ อีกอย่างที่ชอบในแพ็คเกจของเค้าคือมีซิปล็อคด้วยค่ะ กันสิ่งสกปรกและเอสเซนต์ของตัวมาส์กระเหยได้ดีเลย

ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดของ Snow algae หรือสาหร่ายหิมะ ที่ช่วย ป้องกันผิวจากรังสียูวีซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยังเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวด้วย เราเลยคิดว่าคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้นะคะ

มาเริ่มชาเลนจ์ของวีคนี้กันเล้ย!! วันไหนที่เราว่างๆ หรือตื่นเร็วก็จะมาส์กตอนเช้าค่ะ ส่วนวันไหนที่รีบมากๆมาส์กตอนเช้าไม่ทัน ก็จะไปมาส์กก่อนนอนแทน รอบนี้ถือว่าตัวเองเก่งมากที่ทำชาเลนจ์จนครบ 7 วัน เพราะปกติขี้เกียจสุดๆ 555555

อันนี้เป็น Before After ของเรา มาส์กวันแรกไปจนถึงวันที่ 7 สิ่งที่เราเห็นได้ชัดที่สุดคือผิวดีขึ้น แบบชุ่มชื้นขึ้น ไม่ได้ดูโทรมมากเท่าไรค่ะ ผิวมันละเอียดขึ้นจริงๆ ผดกับสิวแอบลดลง หน้าไม่ลอกเพราะเค้าช่วยให้หน้าชุ่มชื้นดีมั่ก ในส่วนเรื่องความขาว มันก็ไม่ได้ขาวแบบสีผิวเปลี่ยนขนาดนั้นน้าาา แต่เรารู้สึกว่าผิวมันอิ่มๆ เปล่งๆจริง 


เราพึ่งรู้และได้ทดลองเองจริงๆว่าการมาส์กหน้าติดต่อกันทุกวันมันดีขนาดนี้ ถ้ารู้แบบนี้คงทำไปตั้งนานแล้วจ้า ฮ่าาาาาา ข้อเสียนิดหน่อยของเค้าคือไม่ค่อยพอดีหน้าเราเท่าไร แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่มากค่ะ สามารถดึงๆปรับๆให้พอดีกับหน้ามากที่สุดได้ค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างกับการมาส์กหน้าติดต่อกัน 7 วัน อยากให้ทุกคนลองไปทำชาเลนจ์นี้กันดูน้าาาา ใครมีมาส์กอะไรก็ลองขุดออกมาใช้ดูค่ะ เราว่ามันโอเคมากๆเลย สูตรนี้เราได้มาจากวัตสัน ออนไลน์เด้ออ 


และวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะคะทุกคน บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE