ปกปิดรอยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER จากประเทศญี่ปุ่น!

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใครที่มีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำของสิว หรือแม้แต่ใต้ตาดำยกมือขึ้นนนนนน!! วันนี้เรามีไอเทมเด็ดปกปิดริ้วรอยมาฝากกันค่ะ ตัวนี้เราลองใช้แล้วชอบมากกกกกกกก

และเค้าก็คือ SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER เป็นคอนซีลเลอร์ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ! 

เค้าเป็นคอนซีลเลอร์ที่สามารถปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา สิว และรูขุมขนได้เนียนและเป็นธรรมชาติมากกก แบบไม่หนา ไม่โป๊ะ ไม่ลอยเลยเด้อ

มีทั้งหมด 2 เฉดสี ก็คือ #01 LIGHT BEIGE, #02 NATURAL BEIGE ค่ะ ส่วนตัวเราจะใช้ 01 ปกปอยรอยคล้ำใต้ตา แล้วก็พวกรอยดำที่เข้มมาก ๆ ใช้ 02 ปกปิดร่องรอยอื่น ๆ ค่ะ เพราะผิวเราจะออกโทนเหลืองกลาง ๆ แต่เอาจริงคือสี 01 ของเค้าก็ไม่ได้ขาวเวอร์นะ ตอนแรกเห็นว่าเป็นของญี่ปุ่นก็กลัวว่าจะลอยเหมือนกัน แต่ไม่ลอยเลย 

เนื้อครีมบางเบาเลยค่ะ เกลี่ยลื่นและง่ายมาก ๆ พอเค้าเซ็ตตัวแล้วจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่เหนอะหนะหน้าด้วย ใครที่มีผิวมันสามารถใช้ได้ ไม่เยิ้มค่ะ
อันนี้เราลองให้ดูการปกปิดของเค้าที่ข้อมือเราก่อน ปกปิดดีมากกกกก เบอร์ 02 นะคะ
อย่างที่บอกไปว่าเราจะใช้เบอร์สว่าง ก็คือ 01 ในการลงช่วงใต้ตา เพราะขอบตามีความคล้ำมากกกก อยากให้มันสว่าง ๆ แล้วก็ใช้เบอร์ 02 ปกปิดพวกรอยฝ้า รอยดำต่าง ๆ ค่ะ จริง ๆ ถ้าไม่กลัวเปลืองเราว่าเค้าสามารถใช้เป็นรองพื้นได้เลยด้วยซ้ำ เพราะเนื้อเกลี่ยง่ายมาก เบลอรูขุมขน ไม่แห้ง ให้ผิวบริเวณที่ทาชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ
อันนี้ที่ทาใต้ตา ก่อนและหลัง จะเห็นเลยว่าเค้าปกปิดรอยคล้ำได้ดีมาก ๆ เนียนด้วย ไม่หนา ธรรมชาติสุด ๆ มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอน 3D และวิตามินซี ช่วยให้ใต้ตาเราไม่แห้ง ไม่เกิดริ้วค่ะ

มาดู Before & After หลังจากปกปิดใต้ตากับรอยกระ ฝ้า รอยดำกันบ้าง ก็คือเนียนกริบ ธรรมชาติสุด ๆ อันนี้เราใช้แค่ตัวนี้เลยนะ ยังไม่ได้ลงรองพื้น หรือแป้งเพิ่มเลยค่ะ ปกปิดได้เนียนมาก ๆ แถมให้หน้าชุ่มชื้น รูขุมขนก็ดูตื้นขึ้นด้วย บอกเลยว่าประทับใจม๊ากกกก

ใครที่อยากมี ผิวสวย สดใส เรียบเนียน ผิวสุขภาพดีเหมือนไม่ได้แต่งหน้า เราแนะนำ SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER (ซูฮาดะ คิเนงบิ เฟค นูด คอนซีลเลอร์) หลอดนี้เลยค่ะ ราคา 640 บาท


วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า บะบายยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE