Plantstory Cherry Tomato Cream Mask : รีสตาร์ทผิวใหม่ เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ด้วยมาส์กมะเขือเทศ | Megradiant

51 9
สวัสดีค่า สาวๆ มาพบกับมุกอีกแล้วน้าาาาา
ช่วงนี้มุกพยายามแต่งหน้าให้น้อยลง เพราะต้องการบำรุงผิวให้ได้มากที่สุดค่ะ
มุกก็ลองทำหลายวิธีการเลยนะคะ ไม่ว่าจะบำรุงด้วย Essence Moisturizer หรือมาส์กหน้าด้วยสูตรต่างๆ และมุกได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ค่ะ Plantstory Cherry Tomato Cream Mask เป็นมาส์กมะเขือเทศ เจ้าตัวนี้เนี่ย มุกรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ทาคืนแรกเลยค่ะ ปกติมุกเป็นคนที่ผิวหน้าแห้งมากกกกกกกก แต่พอใช้เจ้าตัวนี้นะ ทาทิ้งไว้หนึ่งคืน เช้าตื่นมา หน้ามุกมีความชุ่มชื้นมาก รู้สึกได้ว่าผิวเนียน ผิวนุ่ม ดูผิวใสขึ้นด้วยนะคะ
อันนี้ก็เป็นโฉมหน้าของน้องมาส์กมะเขือเทศนะคะ แพคเกจน้องน่าร้ากกกกก ขนาดกระทัดรัดจับถนัดมือ ฝาของเขาทำมาเป็นลายไม้ด้วย คือสื่อได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจริงๆค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้เนี่ย มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นที่แน่นอนค่ะ ว่าเจ้าน้องมาส์กมะเขือเทศเนี่ยปราศจากสารอันตรายหรือสารเคมี ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ
มาดูเนื้อครีมน้องบ้างดีกว่า น้องเขามีสีขาวอมส้มชมพูนะคะ เนื้อครีมน้องเขาเข้มข้นมาก แต่พอทาลงผิวไปแล้วเนี่ย น้องมีความความบางเบามาก สบายผิวมากๆเลยค่ะ มุกทามาส์กมะเขือเทศตัวนี้ตอนก่อนนอนแทน Night creamไปเลย ทาทิ้งไว้ทั้งคืนนะคะ ไม่ต้องล้างออก แต่ก็ไม่ต้องกลัวเลอะ กลัวเปรอะนะคะ เพราะน้องเขาไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวรวดเร็วมาก

เจ้าตัวนี้เนี่ยมีส่วนผสมของมะเขือเทศเชอร์รี่ (Cherry Tomato) เป็นมะเขือเทศสายพันธ์ราชินีค่ะ ซึ่งเจ้ามะเขือเทศสายพันธ์นี้เนี่ย อุดมไปด้วย AHA และไลโคปีนสูงค่ะ ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยนะ
และมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ออแกนิก (Chamomile Organic) ตัวนี้ช่วยลดอาการอักเสบ การระคายเคืองผิว ในที่กำลังเป็นสิวอยู่ ไม่ว่าจะสิวอักเสบหรือสิวหัวเล็กๆ มุกว่าตัวนี้ช่วยลดการอักเสบได้ดีมากค่ะ อย่างของมุกเนี่ย มีหัวสิวเล็กๆผุดขึ้นมา ทาแค่คืนเดียวเท่านั้นค่ะ ตื่นเช้ามาน้องสิวนี่หายไปเลย
นอกจากนี้เจ้าน้องมาส์กมะเขือเทศยังมีส่วนผสมไบโอเบเนฟิตี้ (Biobenefity) จากสารสกัดจากใบอาร์ติโชก ตัวนี้ช่วยกระรูขุมขน ลบเลือนริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ
มุกลองทาเนื้อครีมมาส์กมะเขือเทศให้ดูนะคะ จะเห็นได้ว่า น้องเนื้อบางเบามากกกกก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ พอทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆผิว ผิวฉ่ำน้ำมากค่ะ ภาพล่างก็จะเป็นภาพเปรียบเทียบก่อนใช้กับหลังใช้นะคะ อันนี้เทียบแค่1คืนเท่านั้นค่ะ เพราะมุกกำลังมีสิวเล็กอยู่ด้วย ตอนก่อนทาเนี่ย หน้ามุกช่วงแก้มใต้ดวงตาจะเหี่ยวๆหน่อยค่ะ ผิวแห้งมาก มีรูขุมขนกว้างเล็กน้อยค่ะ และมีสิวเม็ดเล็กๆอยู่ด้วย 1 เม็ด ตรงที่มุกวงสีแดงเอาไว้นะคะ ภาพที่สามคือเทียบเนื้อครีมหลังทาทันที ผิวดูฉ่ำน้ำมากค่ะ สบายผิวมาก แล้วในภาพสุดท้ายก็คือตอนเช้าที่ตื่นนอนมาก สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ น้องสิวหายไปปปป ผิวหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ไม่แห้งเหี่ยวเลยค่ะ ที่สำคัญคือ แต่งหน้าง่ายมากขึ้นด้วยค่ะ รอยกระมุกยังเห็นอยู่บ้าง แต่ก็ต้องลองใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ เพราะน้องมาส์กมะเขือเทศเนี่ย เขามีสโลแกนว่า "รีสตาร์ท ผิวใหม่ ใน 28วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100%" แต่มุกว่า ไม่ต้องรอให้ถึง 28 วันเลยค่ะ แค่เพียงข้ามคืน ก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของผิวหน้าชัดเจนมากๆเลยยยย
เจ้าน้องมาส์กมะเขือเทศที่มุกใช้อยู่นี่ เป็นกระปุก ขนาด 45กรัม ราคาเพียงแค่ 850 บาทค่ะ มุกสั่งมาจากเพจเขาโดยตรงเลย ผ่านทาง Facebook Page @PlantstoryOfficialTHนะคะ เพื่อนคนไหนสนใจก็ลองแวะเข้าไปในเพจเขาได้เลยค่ะ มีโปรโมชั่นเพียบเลย


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE