[Review] 💛ลิปฉ่ำ Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain

62 14

งานเทรนด์ปากสวยฉ่ำ ก็มีมาเรื่อย ๆ จริง ๆ ค่ะ กับ Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain ลิปฉ่ำ ๆ แวววาว เกลี่ยง่ายแบบเนื้อซาติน !

มีทั้งหมด 9 โทนสี เป็นลิปจิ้มจุ่มฉ่ำนาน แบบน้ำมาก ๆ !! เหมือนปาดน้ำไปกับริมฝีปาก เนื้อบางเบามากกกก แต่สีชัดเจนนะคะ ให้ลุคปากสวยแวววาว ฉ่ำได้ใจสุด ๆ

สำหรับลิป Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain เขาจะเน้นให้ความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมบำรุงปากด้วยสารสกัดจากอาหารทะเล ซึ่งตัวก้านลิปเขาก็ทำออกมาทาง่ายมาก ๆ แพคเกจจิ้งปุ้กปิ้กพกทาสะดวกค่า ~

เนื้อลิปค่อนข้างสีชัดมาก ๆ คือปาดครั้งเดียวแทบจะกลบสีปากเดิมได้ (แต่ถ้าคล้ำหน่อย อาจต้องปาด 2 ครั้งขึ้นไปนะคะ)


ซึ่งถือว่าดีงามสำหรับลิปเนื้อน้ำ ฉ่ำ ๆ แบบนี้จะทำให้สีติดทนได้นานขึ้น แต่ถึงจะชุ่มชื้นแต่ยังให้ความรู้สึกเบาสบายอยู่ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ส่วนตัวโทนสีบอกได้เลยว่าชอบมากกก เป็นโทนแดงกำลังดี มีตั้งแต่ตุ่น ๆ ไปถึงแดงแซ่บ ๆ โทนออกนู้ดน้ำตาลก็มีนะคะ แต่ ชอบสีเบอร์ 7 สีมีความแดงเชอร์รี่สวยมากกก !!

สรุป


ส่วนตัวคิดว่าเหมาะไว้ทาขั้นตอบสุดท้าย อาจทาลิปแมตต์ไว้กลบสีปากก่อน แล้วค่อยทา เจ้าลิปรุ่น Feel This Kiss Watery Lip Stain  นี้เพราะจะได้ปากสวยแบบพอดิบพอดี มีความฉ่ำวาวแล้วก็ติดทนด้วยค่าา เรื่องความชุ่มชื้นตอนแรก ๆ ก็จะฉ่ำมากแต่พอเวลาผ่านไปถ้ายังอยากได้ลุคแวววาวอยู่ต้องทาซ้ำเรื่อย ๆ ค่าา ^^


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE