ร้าน Seafood Club Bangsaen บางแสน ที่ใครเห็นก็ต้องไป

55 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เนื่องด้วยอาทิตย์วันหยุดที่ผ่านมา ติ๊กได้ไปเที่ยวที่บางแสน ที่ได้เดินทางไปที่นี่เพราะว่าที่นี่เค้ามีบรรยากาศน่านั่ง น่าพักผ่อน ชมบรรยากาศดีๆ และเป็นสถานที่สามารถใช้เวลาการเดินทางแค่ชั่วโมงกว่าๆ ก็มาถึงร้าน Seafood Club Bangsaen แล้วค่ะ ที่นี่จะเป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ มีบรรยากาศแบบนั่งรับล มีบริการทั้งอาหารซีฟู้ด และเครื่องดื่ม และยิ่งถ้าใครที่ชอบการถ่ายรูป บอกเลยว่าเค้ามีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก และสามารถนั่งริมทะเลชิวๆ สบายๆ ได้ค่ะ

มาถึงหน้าร้าน ก็จะเห็นได้ว่าหน้าร้านก็มีบรรยากาศให้ถ่ายรูปสวยๆ ค่ะ มุมดี แสงดีไปหมดค่ะ พอถ่ายรูปก็สวยดูดีไปหมดค่ะ

มาต่อด้วยร้านมัดย้อมสวยๆ มาถ่ายรูปอย่างเดียวก็สวยแล้วจ้าาาา

ต่อมาด้วยการถ่ายรูปมุมสวยๆ อีกมุมเป็นซุ้มแบบขายเครื่องดื่มต่างๆ ค่ะ เป็นมุมเก๋ๆ ที่ใครมาก็ต้องถ่ายค่ะ ถ้ามาที่นี่ไม่ได้ถ่ายถือว่าพลาดค่ะ

มาถ่ายมุมนี้ ก็เก๋ไปอีกแบบ นั่งสวยๆ เหมือนนั่งอยู่ริมทะเลสวยๆ ไปอีกค่ะ

พิงรับลมสวยๆ ด้านนี้ก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

มุมนี้ก็สวย เก๋ไปอีกแบบค่ะ

มายืนชิวๆ มุมนี้  ได้บรรยากาศเก๋ๆ ไปอีกแบบค่ะ

รูปนี้ไม่รอแล้วจ้า ถ่ายเลย ถ้าต่อแถวคงจะมืดค่ำแน่ค่ะ ก็เลยได้ภาพมาแบบนี้ค่ะ

มาชมเรือเก่าๆ เก๋ๆ มุมนี้ พอถ่ายแล้วก็สวยไปอีกแบบค่ะ

นั่งเปลชิวๆ ริมหาด ลมพัดเย็นสบายค่ะ

มาต่อกันด้วยอาหาร แต่อยากบอกว่าอาหารราคาอาจจะสูง แต่รสชาติอร่อย สด คุ้มค่ะ อยากบอกว่ารสชาติอร่อยกินหมดไม่เหลือเลยค่ะ คือรสชาติอาหารก็ดี บรรยากาศก็ดี ทำให้นั่งทานอาหารไปเพลินๆ ชมบรรยากาศได้ดีขึ้นค่ะ  

บรรยากาศดี และจะบอกว่าไม่ว่าเวลาไหน ตั้งแต่เปิดร้านมาก็มีคนเยอะตลอดค่ะ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน อยากบอกว่าพอไปแล้วก็อยากจะไปอีกค่ะ (แต่ต้องบอกก่อนว่าร้านนี้เป็นร้านที่ต้องต่อคิวถ่ายรูปนานมากค่ะ ถ้าไปต้องไปก่อน 10 โมงจะได้ไม่ต้องไปต่อแถวคนเยอะๆ ค่ะ) บะบายสวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE