###น่ารักไม่ไหวแล้วค่า Arty Professional X Snoopy

53 8
​สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หายหน้าหายตากันไปนานเลยวันนี้โมมี Product ว้าวว้าว ที่น่าสะสมของอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจที่โมใช้มานาน ซึ่งวันนี้เค้าเปิดตัวNew Collection ใหม่!!! ที่น่าสะสมมากๆ ที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องสอยเอาความน่ารักของ Collection นี้มาไว้ครอบครอง แบบว่า....ของมันต้องมี? นั่นก็คือคอลเลคชั่น Arty X Snoopy ต้องบอกเลยว่าแค่เห็น Package ก็ใจละลายแล้ว หลายคนสงสัยว่าทำไมปีนี้น้องSnoopy แสนน่ารักจึงมาวิ่งปั่นป่วนหัวใจของทุกๆคน เพราะว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของเหล่าการ์ตูน Peanuts และพวกพ้องของน้อง Snoopy นั่นเอง และทางแบรนด์ Artyprofessional  ก็ได้เลือกเอาน้อง Snoopy มาเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ Arty ด้วยเช่นกัน ทำให้พวกเรามีของน่ารักๆที่เป็น Limited Edition มาได้สะสมและใช้กันค่า มาดูกันเลย ใครจะใจบางเหมือนเค้าบ้างแบบอดไม่ไหวต้องไปตำ อิอิ
"เริ่มต้นกันด้วยเมคอัพเบสสีเขียว ซึ่งโมเลือกใช้สีนี้เพราะว่าโมมีปัญหาผิวเรื่องฝ้ากระจุดด่างดำ และรอยแดงแผลสิวเยอะมาก ซึ่งคุณสมบัติของเบสสีเขียวจะช่วยเรื่องการปกปิดฝ้ากระจุดด่างดำและรอยแดงรอยดำแแผลสิวได้ค่อนข้างดีมากๆ อ้อโมลืมบอกไป แบรนด์Arty Professional เค้ามีเบสให้เลือกใช้ทั้งหมด 4 สีนะคะ ซึ่งเบสแต่ละสีจะใช้กับสีผิวและปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปค่ะ เบสสีเขียว จะเหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองและผู้ที่มีปัญหาผิวเช่นฝ้ากระจุดด่างดำ รอยแดงรอยดำแผลสิว เบสสีชมพู จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาวมากๆเน้นปรับผิวให้ดูอมชมพูสุขภาพดี เบสสีส้ม จะเหมาะกับคนผิวสองสีจะทำให้ผิวดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ เบสสีเหลือง จะเหมาะกับคนผิวคล้ำถึงดำมาก ปรับให้ดูนวลสวยเป็นธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งเบสในทุกๆสีจะเน้นเรื่องความกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติจะไม่ทำให้ผิวขาวเว่อร์ขาวลอยเน้นความเป็นธรรมชาติแบบสุดสุด เพื่อนๆคิดว่าตัวเองเหมาะกับเบสสีไหนก็เลือกกันได้เลยค่ะ ถ้าวิเคราะห์ผิวตัวเองแล้วว่าเหมาะกับสีไหนไปตำกันเลย แต่ถ้าเลือกไม่ถูกไปหาน้อง BA ที่เคาน์เตอร์ Arty Professional ได้ทุกสาขา ทั่วประเทศเลยค่า" 
เป็นไงบ้างคะ น่ารักใสๆตาม น้อง Snoopy เลย ใครยังไม่ได้ไปตำที่ Arty Professional ทุกสาขาทั่วประเทศค่า รีบๆเลยนะคะก่อนของหมด เตือนแล้วน้า!!!!! เพราะเค้าเป็นสินค้า limited Edition นะจ๊ะ?????
###Artypro
###Artyprofessional
###ArtyXsnoopy


tangmosoda

tangmosoda

ผิวหน้าผิวผสม sensitive skin ผิวกายแห้ง
I like make up
I like All New Items
I want to try everything

FULL PROFILE