พอกันทีกับปัญหาผมร่วง ผมบาง

51 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

“โพสต์ที่อยากจะเขียนกับเรื่องเส้นผมเพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้ผมร่วงหนักมาก ร่วงเป็นกำ เครียดมาก จนรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง..”

ก่อนอื่นเลยจะบอกว่าได้เจ้าตัวนี้มาโดยบังเอิญจากพี่ที่รู้จักคนนึงชื่อว่าH&H Natural Hair Tonic  ซึ่งตอนแรกก็ไม่ตัดสินใจจะใช้ เพราะมีTonic ลูกรักอยู่เลย แต่ในเมื่อได้มาแล้วก็ขอลองใช้หน่อยแล้วกัน

แต่เดิมคืออายเป็นคนผมค่อนข้างหนาอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยใส่ใจปัญหาผมร่วงเท่าไหร่ แต่พออายุมากขึ้นผมก็เริ่มขาดและหลุดร่วงมากขึ้น แต่ก็ไม่ทราบจริงๆว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อาจจะเป็นการที่เราใช้งานผมหนักขึ้น จากการทำผม ดัดผมหรือทำสี ซึ่งเริ่มมาเป็นหนักขึ้นก็ช่วงนี้ จนไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิดหรือเวลาออกไปข้างนอกเพื่อนๆจะทักอยู่เสมอว่าผมดูบางลง ทำให้เราก็เริ่มขาดความมั่นใจในตัวเองไปเลยค่ะ

ใน 1 ชุดจะประกอบด้วย

  • Natural hair tonic สูตร oil control 

  • หัวสเปรย์


โดยวิธีการใช้คือง่ายมากๆค่ะ แค่นำหัวสเปรย์ใส่เค้าไปแล้วสามารถฉีดบริเวณที่ต้องการได้เลยไม่ว่าจะเป็นหนังศรีษะหรือเส้นผม (โดยไม่ต้องล้างออก) ทำแบบนี้แค่วันละ 1 ครั้งนะคะ ทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ 

จริงๆแล้วต้องบอกว่ามีแอบขี้เกียจบ้าง ลืมฉีดบ้าง แต่ก็ยังเห็นผล รู้สึกเลยว่าผมเริ่มขึ้นเยอะขึ้นอย่างชัดเจนหลังใช้ประมาณหนึ่งเดือน นอกจากนี้ยังมีทั้งเพื่อนและแม่ที่ทักว่าทำไมช่วงนี้ผมหนาขึ้นและไรผมขึ้นเยอะมาก

หลังใช้ติดต่อกัน 14 วัน สิ่งที่สังเกตได้ชัดคือเวลาหวีผม ผมร่วงน้อยลง จากเดิมคือสุดๆค่ะหวีทีนึกว่าตัวเองเป็นมะเร็ง อีกอย่างนึงที่เห็นได้ชัดและเห็นผลดีมากคือรู้สึกว่าหนังศรีษะมันน้อยลง จากเดิมหลังสระผม1-2 วันผมจะเริ่มมัน แต่หลังใช้เจ้าตัวนี้คือ อยู่ได้ประมาณ 4 วันเลยค่ะ


ส่วนตัวแล้วถูกใจมากๆเลยค่ะ

อายได้ไปทำการ research ให้เพื่อนๆที่สนใจ อยากจะหาซื้อเจ้าตัวนี้มาใช้แล้วนะคะ โดยสามารถดูได้หลายช่องทางตามที่เพื่อนๆสะดวกเลยค่ะ
  •  Facebook (แบรนด์H&H)
  • Lazada
  • Shopee
  • หรือใครสะดวกเป็นหน้าช็อปที่ Central Village ได้เลยค่ะ

“สำหรับเพื่อนๆที่สนใจและไปหาซื้อใช้ตามหวังว่าลองใช้แล้วจะติดใจแบบอายนะคะ”


ariseye

ariseye

ʕ•ᴥ•ʔ สวัสดีค่ะ ชื่ออาย นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนหวังว่าโพสของอายจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

?? :??????
????????
???? :??????.(มีจุดค่ะ)
??? ???? ????

FULL PROFILE