เปิดตัวน้องใหม่ "Daisy" เว็บรีวิวเครื่องสำอาง ที่เกิดมาเพื่อคนชอบรีวิวโดยเฉพาะ !!

118 41
ฮัลโหลวทุกคน วันนี้มีข่าวดีมาอัพเดตให้ชาวจีบันทุกคนได้รับทราบกันค่าาา ฤกษ์งามยามดีไม่นานมานี้จีบันครบรอบ 13 ปีก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ได้เวลารีโปรดักส์ใหม่เอาใจคนชอบรีวิว เปิดตัวเว็บรีวิวน้องใหม่ 'Daisy' ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก User Review ของเรา ทำให้คนที่ชอบอ่านรีวิวและเขียนรีวิวเล่นเว็บได้สะดวกและโดนใจมากยิ่งขึ้น
น้องใหม่ 'Daisy' ของเราจะทำอะไรได้บ้าง แล้วมันดีกว่าอันเก่ายังไงไปทำความรู้จักพร้อมกันทีละสเต็ป ฟีเจอร์ไหนใช้ยังไง มาดูกันค่ะ
1.แอดรีวิว (Add Review) 
แน่นอนว่าหัวใจหลักของเว็บรีวิวของเราก็คือการแอดรีวิว ซึ่งแน่นอนว่า Daisy ยังคงคอนเซ็ปเดิมคือ "ใช้จริงรีวิวจริง" ตัวไหนเด็ดก็บอก ตัวไหนหลอกก็ว่ากันไป ซึ่งเราได้พัฒนาระบบแอดรีวิวให้ทุกคนใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น เหมือนเป็นการเม้าท์กับเพื่อนคนนึง

- การแอดรีวิวรูปแบบใหม่ จะมาในรูปแบบ แชทรีวิว เราจะค่อยๆ ถามๆ คุยกันไปเรื่อยๆ เผลอแปปเดียวก็รีวิวเสร็จเรียบร้อย

- ปรับเกณฑ์การให้คะแนน จากแต่ก่อนที่ลังเลใจว่าจะให้กี่ดาว ตอนนี้เรื่องราวมันง่ายมากขึ้นค่ะทุกคน สิ่งที่เราต้องตอบก็คือ ชอบ เฉย ไม่ชอบ 3 เกณฑ์เท่านั้น คิดยังไงก็ว่าไปตรงๆ เลยจ้า

- แถมท้ายก่อนจบรีวิว มี 3 สิ่งที่อยากบอกกับไอเท็มนี้ด้วยนะ ให้นางเป็นที่สุดด้านไหน เชียร์สุดใจ หรือไปให้ไกลสุดทาง ก็บอกได้เลยจ้า
2.Playlist (เพลย์ลิสต์)
ครีเอทคอนเท็นต์ได้ง่ายขึ้นในรูปแบบไอเท็มเบส ชวนคุณมาสร้างเพลย์ลิสต์เครื่องสำอางที่ชื่นชอบตอบทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์หรือเมคอัพสร้างได้หมด ก็เหมือนกับการสร้างเพลลิสต์เพลงบอกอารมณ์อะไรประมาณนั้น ลิสต์นี้บอกความเป็นตัวคุณได้เลยทีเดียว

อ่ะๆ เดี๋ยวมันจะดูเหงาๆ ไปสำหรับความเป็นคอมมูนิตี้ของเรา ความสามารถอีกอย่างนึงของเพลย์ลิสต์ก็คือ ทุกคนสามารถจอยเพลย์ลิสต์กันได้ร่วมแนะนำของดีของเด็ดในเพลย์ลิสต์นั้นๆ ด้วยกัน รับรองว่าไอเท็มไหนที่เขาว่าดีว่าเด็ดมันก็จะมาอยู่รวมกัน แน่นอนว่าเพลย์ลิสต์นั้นจะกลายเป็นเพลย์ลิสต์เครื่องสำอางแห่งชาติได้ทีเดียวเลยนะทุกคน เล่นใหญ่มากกกกกก
3.Compare(เปรียบเทียบ)
แน่นอนว่าเครื่องสำอางมีเยอะแยะมากมาย แต่ละตัวมันก็เด็ดดวงกันทั้งนั้น คนนั้นบอกตัวนี้ดี คนนี้บอกตัวนั้นเด็ด เกิดความลังเลใจขึ้นมาแน่ๆ สำหรับคนที่กำลังอยากหาไอเท็มใหม่มาไว้ในครอบครอง เราจึงช่วยทุกคนคลายปัญหาหนักอกด้วยการให้ทุกคนเปรียบเทียบคุณสมบัติและคะแนนรีวิวต่างๆ ให้ได้เห็นชัดๆ กันไป ตัวไหนเด็ดจริงมันก็ต้องโดนแล้วแหละ
4.Filter & Order 
ค้นหาไอเท็มจัดการกับลิสต์วิวเครื่องสำอางหมวดต่างๆ ได้ง่ายและเป็นระบบมากยิ่งขึ้น เลือกดูรีวิวในแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวคุณเอง จะเอารีวิวล่าสุด หรืออยากอัพเดตโปรดักส์มาใหม่ หรืออยากจะใช้คะแนนเป็นตัวตัดสินก็ทำได้ ที่สำคัญคือเลือกดูเฉพาะแบรนด์ที่คุณชอบก็ได้ จำนวนไอเท็มมันจะได้ไม่มากมายลายตาจนเกินไป 
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน Daisy น้องใหม่ของเราเริ่ดป่ะล่ะ ชีดูโตขึ้นมาเป็นหญิงสาวเจ้าหญิงแห่งวงการไอทีแล้วเด้อ แน่นอนว่าฟังก์ชันต่างๆ ยังมีอีกมากมายจ่อคิวมาให้ทุกคนได้ลองใช้ลองเล่นกัน ยังไงก็ฝาก Daisy.Jeban.com ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

แน่นอนค่ะเว็บใหม่ก็อาจจะมาพร้อมกับข้อผิดพลาดบ้าง​​​​ ใครเจออะไรตรงไหนที่แสดงผลแปลกๆ หรือมีอะไรอยากแนะนำ ก็แจ้งทีมงานเข้ามาได้ทุกช่องทางเลยค่าาาา <3 มาร่วมให้กำลังใจน้องใหม่คนนี้ไปด้วยกันนะคะ

อ้อเน้นอีกที หัวใจสำคัญของเว็บนี้คือรีวิว ชาวจีบันใช้เครื่องสำอางต่างๆ จนรู้ผลลัพธ์แล้วก็อย่าลืมเข้ามาช่วยกันแชร์ช่วยกันเพิ่มรีวิวด้วยนะคะ เลิฟ<3