หยุดนะเจ้าสิว นี่คือคำสั่งของ Old Rock!

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สิวมักจะขึ้นช่วงไหน ติ๊กต่อกๆๆๆ
.
.
.
ปิ๊ง! ช่วงจะเปิดเทอม ช่วงวันสำคัญ ช่วงที่ต้องเจอผู้คน นั่นเอง
ทำไมนะทำไม คิดไม่ออกสักที แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีตัวช่วย สบู่ลดสิว ลดผิวมันและเจลแต้มสิวสูตรดุมาก จาก Old Rock มาแนะนำ ทั้งสองตัวจะดีจริงอย่างเสียงลือเสียงเล่าอ้างไหม ไปดูกันเลยยยย
---สบู่ก้อนสำหรับคนผิวมันและเป็นสิว---
สูตรนี้มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดและผลกุหลาบป่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดสิว ลดมัน จากโอลด์ร็อคตัวนี้ ไม่มี BHA อ่อนโยน ต่อผิวหน้า ลดสิว ลดมัน ผิวหน้าเรียบเนียน

---เจลแต้มสิวสูตรดุมาก คูณห้า---
เนื้อเจลเข้มข้น มีสารสกัดจากหินน้ำมันประเทศฝรั่งเศสและเปลือกมังคุด ลดการอับเสบของสิว สิวแห้งไว สิวยุบไว หน้าไม่แดงแสบลอก ไม่มี BHA และอ่อนโยนต่อผิว
ความรู้สึกหลังใช้ : หอม อย่างแรกคือแนะนำความหอม หอมแบบหวานๆน่าใช้ที่สุดดด สบู่ล้างหน้าฟองนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังล้าง หน้านุ่มขึ้นด้วย

ประเภท : ใช้จนหมด แต่ยังไม่แน่ใจว่าซื้อต่อไหม

ขนาด : 40 กรัม

ราคา : 59 บาท
ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนนั้นเรามีสิวอักเสบขึ้นมาเม็ดใหญ่ๆเม็ดนึง (จะเปิดเทอมพรุ่งนี้ กรี้ดดดดดด!) ทาตัวนี้หลังจากล้างหน้าไป เช้าวันต่อมา ยุบ... พื้นยุบ ไม่ใช่! สิวยุบ สองสามวันก็แทบจะไม่แดงไม่อักเสบแล้ว ชอบมากกก

ประเภท : ใช้จนหมดและซื้อต่อ

ขนาด : 4 กรัม

ราคา : 49 บาท
ช่องทางการสั่งซื้อ : พุ่งไปเซเว่นได้ทุกสาขาเลยค่า

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ~


stttampk

stttampk

สวัสดีค่ะ ชื่อแสตมป์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แสตมป์เองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ ลุย ฮิปก็ได้หมด มีความสนใจในทุกๆด้านแต่จะสนใจด้านการบำรุงผิวและทำอาหารกับขนมเป็นพิเศษ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ;))

FULL PROFILE