Srichand Translucent Powder ผิวเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ อยากให้ลอง...

63 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกคน

วันนี้เราจะมารีวิวไอเท็มเด็ดที่เพิ่งออกมาใหม่ ซึ่งเค้าได้มีการปรับสูตรใหม่ให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าถ้าพูดถึง แป้ง Translucent ชื่อของ แป้ง "ศรีจันทร์" ต้องได้รับการพูดถึงเป็นลำดับต้นๆ อย่างแน่นอนค่ะ


"ก้าวสู่อีกขั้นของการปรับผิวให้สวยสมบูรณ์แบบด้วย แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อนุ่มเนียนละเอียด บางเบา เบลนเข้ากับผิวได้ดี ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุดด้วย Sebum Sensor เช็ตรองพื้นให้ติดทนโดยไม่เปลี่ยนแปลงสี และช่วยเบลอรูขุมขน อำพรางริ้วรอยด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ทำให้ผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายธรรมชาติ และยังปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และฝุ่นขนาดเล็ก เหมาะสำหรับทุกสีผิว ตลับแบบพิเศษมีตาข่ายกรองเนื้อแป้งให้ในปริมาณที่เหมาะสม และพัฟแบบหนานุ่มพิเศษ ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย และติดทนยิ่งขึ้น"


Bare to Perfect Translucent Powder


แป้งฝุ่นที่ดีกว่าดีที่สุดจาก


"ศรีจันทร์"


❥ ควบคุมความมันนาน 12 ชม.

❥ ปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5

❥ แป้งฝุ่นโปร่งแสง ใช้ได้ทุกเฉดผิว

❥ พัฟขนนุ่ม สัมผัสพรีเมียม

❥ ฝาแบบตะแกรงตาข่าย คุมน้ำหนักการกดได้ดี

❥ ใช้เซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัว ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน

❥ ใช้ได้ทุกโทนสีผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

❥ Oil Free

❥ Fragrance Free

❥ Paraben Free

❥ Alcohol Free



หลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ที่เป็นที่จดจำไปในปี 2014 แล้ว มาถึงในปี 2020 ศรีจันทร์” ได้กลับมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นเวอร์ชันใหม่ล่าสุด อย่าง “แป้งม่วง Gen2” ภายใต้สโลแกน แป้งที่ดีกว่าดีที่สุด


โดยเมื่อเปิดตัวมาใหม่แบบนี้ แน่นอนว่าก็ต้องมีความดีงามที่เพิ่มขึ้น และแตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอน และหากจะสรุปสั้นๆ ความแตกต่างระหว่างแป้งม่วงปี 2014 และ 2020 ก็มีดังนี้ค่ะ


  1. สีของเนื้อแป้ง จากเดิมเป็นสีอมเหลือง ได้ทำการปรับเปลี่ยนให้เป็นสีเนื้อที่เข้ากับผิวได้ดียิ่งขึ้น สมกับที่เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง

  2. การคุมมัน จากเดิมที่คุมมันได้ตามสภาพผิวของคนแล้ว เค้าได้ทำพัฒนาเปลี่ยนให้สามารถคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง 

  3. ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ สำหรับแป้งม่วง Gen 2 นี้ได้เพิ่มตะแกรงตาข่าย และพัฟขนนุ่มน่าสัมผัส มีความพรีเมียมมากกว่าเดิม

  4. คุณสมบัติใหม่ล่าสุด แป้งม่วง Gen 2 สามารถป้องกันฝุ่น และมลภาวะ PM 2.5 ซึ่งตอบโจทย์ตรงความความต้องการของสาวๆ หลายคน ที่กังวลเรื่องมลภาวะ



อย่างแรกเราชอบที่แป้งเนื้อละเอียด นุ่ม บางเบา แล้วพอมันเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มันจึงไม่ทำให้หน้าเราลอย โดยครั้งนี้เราเลือกที่จะใช้รองพื้นสีเข้มกว่าผิวจริง เพื่อทดสอบ ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าแป้งตัวนี้ไม่ทำให้ผิวเปลี่ยนสีจริงๆ ส่วนตัวพัฟก็ถือว่าไม่ได้แข็งจนเกินไป แต่ก็ไม่ถึงกับนุ่ม จับถนัดมือค่ะ



หลังจากลงรองพื้นแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นศรีจันทร์ บอกเลยว่าแป้งฝุ่นที่ทาง่ายมาก เกลี่ยง่าย ทำให้หน้าเราเนียนมาก ไม่เป็นคราบ หน้าไม่ลอย และไม่หนาเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกก ถูกใจมากค่ะ



หลังจากแต่งหน้าเสร็จนะคะ เราลองมาทดสอบเรื่องการคุมมันดูบ้าง สำหรับเราบอกเลยว่า 2 ชั่วโมงแรก ผ่านไปสบายมากค่ะ คุมมันดีเยี่ยม ที่บอกแบบนี้ เพราะเราไม่ได้คาดหวังอะไรเลยก่อนใช้ เพราะฉะนั้นเวลาที่ใช้แล้วมันดี เราเลยรู้สึกว่าเค้าทำได้ดีจริงๆ ซึ่งพอผ่านไป 5 ชั่วโมง มันก็ยังคงทำหน้าที่คุมมันได้ดีมากอยู่เลยค่ะ หน้าเราแทบจะไม่มีความมันมากขึ้นเลย ไม่ต้องซับหน้าเลย


สำหรับเรา 5 ชั่วโมง ถือว่าพึงพอใจมากแล้ว เราจึงไม่ได้รอทดสอบต่อจนถึง 12 ชั่วโมง เพราะเราคิดว่าแป้งคุมมันได้ 5 ชั่วโมงโดยไม่ต้องซับหน้าเลย ก็ดีพอสำหรับเราแล้วค่ะ เอาเป็นว่าเราแนะนำให้ทุกคนควรมีแป้งตัวนี้ เพราะมันถูกและดีจริงๆ ใช้แล้วรักเลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE