DCTEEA รีวิวผิวแทน อาบแดดยังไงให้ได้งี้ มีค่า SPF แล้วผิวจะไม่แทน ความเข้าใจผิดมือใหม่หัดแทน EP.0.1

48 11
สวัสดีครับ วันนี้เต้จะมีรีวิวผิว หลังจากการอาบแดดด้วย Tanning Oil SPF 15 ครับ ยังมีเพื่อน ๆ เข้าใจผิดอยู่มาก ว่า มี SPF ผิวจะไม่แทน ครับ
อันนี้ บรรยากาศตอนอาบแดด ครับ ผิวหน้านั้น อย่าได้สืบ ลงกันแดด SPF50 ไปเลยครับ ผิวหน้าเราบอบบางค่อนข้างมีความไวแสง 
พลิกหน้า พลิกหลัง ถี่ ๆ อย่าจมอยู่ด้านเดียว เดี่ยว สีผิวเข้มได้ด้านเดียวเราจะไม่เตือน ครับ ขยับขอบ บิกินี่ด้วย ถี่ ๆ ถ้าไม่อยากได้ Tanning line  หรือถ้ากังวลมาก ก็ ถอดไปเลยจ้า หาดส่วนตัว หลับตาลงเราก็ไม่เห็นใครแล้ว กลัวอะไร หรือ ถ้าอยากได้ Tanning line  ก็เล็งดี ๆ มันจะเคลื่อนตอนเราพลิกหน้าหลัง ครับ

Ps รับสมัครคนทาออยที่หลังครับ ทาไม่ค่อยถึงเลย ขาก็สั้นมือก็สั้น
ผิวเต้รอบนี้อาบแดด ก่อน 10 โมงครับ เพราะ เต้รู้สึกว่า เต้ไม่ต้องอดทนกับแดดครับ เรานอนอาบแดด ควรจะเป็นความรู้สึก ชิลกับแดด มากกว่าอดทนสู้แดดนะครับ เมื่อไรที่เรารู้สึกแสบมันไม่โอเคเลยและผิวกำลังจะไหม้ในไม่ช้าแน่นอน SPF100 ก็ไหม้ได้นะครับ อย่าดูถูกพลังของ องค์สุริยะเทพ ครับ
ความเข้าใจผิดมือใหม่หัดแทน EP.0.1 และนี่คือผลงานการอาบแดด ด้วย Tanning Product ที่มี SPF 15 เราอาบแดดประมาณ 20-30 นาที จะมาคลายข้อสงสัยว่า ถ้ามี SPF ผิวจะไม่แทน นอนริมหาด ชิล ๆ เราทา Oil ซ้ำ ทุก ๆ 10 นาที เรากลัวไหม้  หลังอาบแดด เราควรลง After Sun รัว ๆ ครับ คืนความสมดุลให้กับผิว 

อันนี้ผิว วันที่ขึ้นเรือกลับ จากเกาะครับ ผิวหน้าเต้ลงกันแดด SPF 50 ถ้า ดูดี ๆ ผิวหน้าเต้จะลอยกว่าผิวตัวครับ แต่เต้มีตัวช่วย ครับ
ความเดิมตอนที่แล้ว SPF จะช่วยปกป้องอาการ Sunburn ของผิวครับ ( กันไหม้ ) ไม่ได้กันความแทน SPF สำคัญ จริง ๆ นะครับ spf 50 ก็ผิวแทนได้ แดดอ่อน ๆ ก็แทนได้เช่นกันครับ แต่ ถ้า no spf ไหม้แน่นอนครับ องค์สุริยเทพไม่เคยปราณีใคร
ถ้าเพื่อน ๆ มีคำถาม หรือ ประสบการณ์เกี่ยวกับ การอาบแดด ผิวแทน คอมเม้นต์มาแชร์กันครับ ชอบอ่านคอมเม้นต์ครับ เจอกันใหม่ ตอนต่อไปนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ 


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE