HAIR SCRUB เจอกันแบบบังเอิญ แต่ตอนนี้รักหมดใจ

48 11
 ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่า ส่วนตัวพาพี่สาวเดินเข้าไปซื้อ cream lip stain ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ใน sephora ไม่ได้ตั้งใจเข้าไปซื้อของส่วนตัวแต่อย่างใดเลย แต่ในขณะที่เดินเล่นรอพี่สาวอยู่นั้น ก็มีน้อง BA คนหนึ่งเข้ามาทักทาย ชวนพูดคุย ไนซ์ก็เลยถามว่าถ้าหากเราเซ็ทผมทุกวันใช้ wax และspray ตลอด มีแชมพูอะไรที่ช่วยให้เราล้างได้สะอาดไหม เพราะส่วนตัวเป็นคนสระผมทุกวัน ปัญหาของไนซ์คือ หนังศรีษะจะแห้งมาก มีรังแคบ่อยๆ และผมก็จะกระด้าง (แม้ว่าผมจะสั้นมากๆแต่ก็กังวล) น้องBA ก็เลยแนะนำ hair scrub ของ sephora collection ให้ครับ  
น้อง BA บอกว่าส่วนผสมหลักๆมีสองอย่างคือเกลือทะเล และ เปปเปอร์มินต์ ช่วยดีท็อกช์หนังศรีษะ เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยขจัดสารเคมีตกค้างให้หลุดออกจากเส้นผมและหนังศรีษะ รวมถึงให้ผมเงางามตลอดวัน ไนซ์ก็เลยไม่ลังเลที่จะรับน้องมา 1อัน 
ความรู้สึกแรกที่ตักขึ้นมาแล้วนวดเบาๆบนหนังศรีษะ(ชะโลมน้ำบนผมเหมือนสระผมได้เลยนะครับ) ก็รู้สึกสดชื่นมากๆ มีกลิ่นมินต์อ่อนๆ เนื้อสครับก็ไม่บาดหนังศรีษะ และละลายไปเรื่อยๆ หลังจากที่เม็ดสครับเริ่มละลาย มันก็จะกลายเป็นฟอง ไนซ์ก็จะนวดมาถึงโคนผมและปลายผม (ใช้แทนแชมพูได้เลยนะครับเพราะฟองเยอะมาก) หลังจากนั้นก็ล้างผมเหมือนสระผมปกติเลย เมื่อล้างผมเสร็จก็จะรู้สึกเย็นๆ ยิ่งถ้าใช้ในวันที่อากาศร้อนๆ จะทำให้รู้สึกสดชื่นทั้งวันเลย ทั้งยังรู้สึกว่าหนังศรีษะเบาโล่ง  และรู้สึกสะอาดกว่าวันที่เราสระผมด้วยแชมพูปกติซะอีก  
หลังจากที่ได้เล่ามาทั้งหมด ไนซ์จะบอกว่าชอบมากจริงๆเต็ม10ให้11  ที่ผ่านมาเคยใช้แต่ scrubใบหน้า แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่ามี scrub ผม แบบนี้อยู่บนโลกด้วย 55 ที่สำคัญเราดูแลแต่ผิวหนังส่วนอื่นอย่างดีมาโดยตลอด แต่กับหนังศรีษะแทบจะไม่ได้ดูแลนอกจากสระผม จึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ที่ใช้เคมีกับศรีษะบ่อยๆ หรือว่า เจอปัญหารังแค ไนซ์ว่าช่วยได้เยอะเลยนะ ตอนนี้รังแคแทบไม่มีเลย แถมหนังศรีษะที่เคยมันมากๆ ก็มันน้อยลงคุณสมบัติที่พูดถึงว่าดีแล้ว แต่เรื่องของราคาก็ดียิ่งกว่า น้องมาในราคา390บาท ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ แต่ไม่สะดวกไปหน้าร้าน ลองกดสั่งออนไลน์ได้นะครับ ในเว็ปsephora ก็มีจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเช่นกัน แอบไปส่องมาแล้ว!!  หรือ ถ้าใครสะดวกเข้าไปที่หน้าร้านก็ไปลองก่อนได้ น้องBA น่ารัก แนะนำดีสุดๆเลยครับ เลิฟ ~


Midnight_bay

Midnight_bay

FULL PROFILE