แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม 🧖🏻‍♀️

54 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหล ทุกคนวันนี้เราอยากจะมาแนะนำตัวช่วยสำหรับคนที่ผมร่วง ผมบาง หนังศรีษะแห้งขาดการบำรุงค่ะ แต่ก่อนอื่นเราขอเล่าถึงปัญหาสุขภาพผมของเราก่อนนะคะ ว่าเราเป็นคนที่ ผมชี้ฟูจากการทำสีบ่อยช่วงวัยซ่า ทำให้ผมเราร่วงเยอะมาก เวลาที่หวีผมที่ ผมจะร่วงมาประมาณ 5-10 เส้นเลย น่ากลัวมาก และยิ่งตอนผมยาว ผมร่วงหนังกว่าเดิม เอามือสางผมที ผมร่วงติดมือมาตลอด นึกว่าเป็นโรค เลยต้องการตัวช่วยในการบำรุงผมนั้นคือ Carebeau LONG HAIR & ANTI HAIR LOSS
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมและหนังศรีษะ ช่วยกระตุ้นการสร้างผมงอกใหม่ สะสมโปรตีนเคราตินในเนื้อเยื้อ ทำให้ผมของเราหนาขึ้นและเพิ่มการเจริญเติบโตและการแบ่งเซลล์ของเส้นผม และกระตุ้นการสร้าง Vascular Epidermal Growth Factor ช่วยลำเลียงสารอาหารและเพิ่มออกซิเจน พร้อมยังช่วยยับยั้งการทำงานของ 5A-Reductases การหลังน้ำมันและปรับสมดุลของฮอร์โมนบนหนังศรีษะซึ่งเป็นสาเหตุของผมหลุงล่วง
แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู และ เซรั่ม  ส่วนระกอบที่สำคัญ ได้แก่
?Argan Oil ( อาร์แกน ออยล์ ) เป็นสารสกัด organic ที่ได้จากการสกัดเมล็ด Kernel อาร์แกนออยล์มีวิตามินอีมากกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า ออร์แกนิค อาร์แกน ออย ช่วยลดอาการหนังศีรษะแห้ง ลอกเป็นแผ่น ให้หนังศรีษะชุ่มชื่น

?White Sweet Lupine มีสาร Hydrolyzed Lupine Protein ทำให้ผมแข็งแรง เป็นสารออกฤทธิ์ที่เข้มข้น กระตุ้น การลำเลียงสารอาหารและออกซิเจน เพิ่มระยะเวลาช่วง Anagen ให้นานขึ้น ทำให้ผมแข็งแรงและปกคลุมหนังศีรษะหนาแน่นขึ้น และช่วยยับยั้ง การทำงานของ 5A-Reductase ll ที่ทำให้ผมน่วง ผมบาง

?Azalea (กุหลาบพันปี) เป็นโมเลกุล Peptides กระตุ้นการทำงานตั้งแตกระเปาะของเส้นผมช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้ดีขึ้น ทำให้เส้นผมหนาแข็งแรงและไม่หลุดร่วงง่าย

?Pro-Vitamin B5 บำรุงให้สุขภาพผมดี ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และให้ผมแข็งแรงเงางาม

?Piroctone Olamine ช่วยปกป้องหนังศีรษะไม่ให้แห้งลอก ช่วยลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ พร้อมช่วยลดอาการคัน


วิธีใช้
ใช้สระผม ขณะผมเปียก โดยนวดเบาๆจนเกิดฟองทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วนวดให้ทั่วหนังศีรษะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
จากนั้น ผมเริ่มแห้งหมาดๆ หยดเซรั่มให้ทั่วหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้ว นวดเบาๆและจัดทรงผมได้ตามต้องการ แนะนะให้ใช้ควบคู่กับแคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ  
หลังทดลองใช้ : ผลลัพธ์ที่ได้น่าประทับใจมาก หนังศีรษะชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน เส้นผมแข็งแรงขึ้นการขาดหลุดล่วงของผมน้อยลง ผมยาวเร็วขึ้นด้วยแถมผมหอมด้วยคร่า ชอบมากกกก ?


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE