รีวิว Seventh Generation | น้ำยาล้างจานออแกนิค 🍃

51 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าห่างหายจากการรีวิวไปสักพักวันนี้เลยกลับมารีวิวอีกครั้งพร้อมกับSeventh Generation น้ำยาล้างจานที่ผลิตจากพืช97% สามารถย้อยสลายเองได้ไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังได้ผ่านการตรวจสอบDermatologically Test และรับรองมาตรฐานจากUSDA ด้วยจ้าลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมารีวิวตัวปากขวดก็เป็นเหมือนขวดน้ำยาล้างจานทั่วๆไปนะคะเป็นขวดบีบแบบปกติส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบของเหลวใสๆเป็นสูตรสีม่วงจ้าหน้าตาดีไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่นไม่มีน้ำหอมอ่อนโยนต่อผิวเหมาะกับคนแพ้ง่ายอย่างเรามากกกกกขนาด750มล. ขวดใหญ่ใช้กันได้นานๆไปเลย
ด้านหลังจะมีรายละเอียดภาษาไทยเขียนไว้ชัดเจนทั้งส่วนผสมวิธีการใช้คำแนะนำต่างๆมีสัญลักษณ์รีไซเคิลได้ด้วยดีมากกกกและSeven Generation ?ยังเป็นน้ำยาล้างจากที่"Animal-Friendly" คือเขาเป็นCruelty Free ด้วยค่ะก็คือไม่ทดลองกับสัตว์นั่นเอง ได้ตราLeaping Bunny มาด้วยยซึ่งไม่อยู่ที่ข้างขวดนะคะใครอยากดูต้องไปดูที่website เดี๋ยวจะมาล้างจานโชว์ให้ดูประสิทธิภาพของSeventh Generation ?เริ่มมมมมมม
วิธีใช้ 
เท Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ล้างจานลงบนฟองน้ำเปียกทำให้ฟองน้ำเกิดฟองแล้วล้างไปที่จานได้เลยตอนล้างได้กลิ่นหอมเหมือนมะนาวผสมๆลาเวนเดอร์ล้างไปสดชื่นไปกลิ่นธรรมชาติสุดๆและไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลยเลิฟมากถูกใจสายแม่บ้านแน่นอน

ผลลัพธ์หลังล้างจานได้จานใสปิ้งไม่มีกลิ่นตกค้างแถมได้จานที่สะอาดเอี่ยมมาใช้อีกหลังเช็ดมือยังไม่ทำให้มือแห้งกร้านอีกด้วย  
สำหรับใครที่อยากลองหาซื้อมาใช้สามารถหาซื้อได้ที่Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C, ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านได้นะคะ


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE