แคร์บิว แฮร์ ทรีทเม้นท์ และ เซรั่ม เคราติน 👩🏻

45 9
WITH <strong>แคร์บิว แฮร์ ทรีทเม้นท์ และ เซรั่ม เคราติน</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อันยองฮาเซโยสาวๆเรามาพบกันอย่างต่อเนื่องจ้ารีวิวยาวๆกันไปวันนี้มาแนะนำทรีทเม้นท์และเซรัมดูแลเส้นผมแคร์บิวแฮร์ทรีทเม้นท์และเซรั่มเคราติน ??  นั้นก็คือออออ
แคร์บิวแฮร์ทรีทเม้นท์เคราตินเคลือบแก้วและแคร์บิวแฮร์เซรั่มคัดสรรเคราตินจากขนแกะจากUSA ที่ได้จากกระบวนการhydrolyzed alpha-keratin protein ทำให้เคราตินมีความแข็งแรงและคุณภาพสูงพร้อมช่วยซ่อมแซมเส้นผมจากทุกสภาพปัญหาทำให้ผมที่แห้งเสียไปแล้วให้กลับมีความเงางามได้อีกครั้งปกป้องเส้นผมจากสารเคมีที่รุนแรงรวมทั้งมีโปรวิตามินบี5 โจโจ้บาออยล์ช่วยเคลือบเส้นผมให้เงางามและชุ่มชื้นโอลีฟออยล์ทำให้เส้นผมแข็งแรงช่วยฟื้นฟูปกป้องผมและสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมเพิ่มความเงางามพร้อมให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผมลดการแตกหักของเส้นผมปกป้องผมเสียจากการทำเคมีกลิ่นหอมติดเส้นผม


วิธีใช้
หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ ให้ทั่วศีรษะ เน้นนวดบริเวณปลายผม ทิ้งไว้ 5-10 นาที หากอบไอน้ำหรือใช้หมวกคลุมทิ้งไว้ 30 นาทีจะทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อเช็คผมหมาดๆ แล้ว หยดเซรั่ม 2-3 หยด บนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมโดยเน้นปลายผม ไม่ต้องล้างออก จากนั้นจัดทรงตามต้องการ สามารถใช้ได้ทุกวัน

หลังทดลองใช้
หลังจากทดลองใช้ เส้นผมดูเรียบดำเงามากขึ้น ผมดูนุ่ม ดูแห้งน้อยลง รู้สึกเส้นผมแข็งแรง มีน้ำหนักแตกต่างจากตอนแรกที่ผมดูแห้งเสียและชี้ฟู ทั้ง 2 ตัวมีกลิ่นหอม ทำให้ผมหอมสดชื่น น่าค้นหา ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 ตัวไม่เหนียวเหอนะแหนะเลย ใช้ง่ายและปริมาตรเยอะใช้ได้นาน คุ้มากกกก


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE