[Review] 5 โลชั่นน้ำหอม กลิ่นติดทน คุณภาพเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์ !!

54 10

เผลอแปปๆ ก็ผ่านไปแล้วครึ่งปี ช่วงกลางปีแบบนี้อากาศก็ยังคงร้อนนมากเหมือนเดิม โอ้ยยยย ปวดเฮด 555555


และแน่นอนค่ะว่าสิ่งที่ตามมาเยอะแยะมากมายเลย ไหนจะเหงื่อ ผิวคล้ำ กลิ่นกายไม่ต้อนรับแขก ต่างๆ นานาเหล่านี้ปล่อยไว้ไม่ได้อ่ะ เป้เลยอยากจะรวบรวมครีมทาผิวที่เป้ชอบม๊วกกก เรียกได้ว่ามาเปิดกรุ! ครีมทาผิวที่ช่วยทั้งเรื่องผิวขาว ปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ไปพร้อมๆ กับกลิ่นครีมที่หอมแบบติดตัว ติดทนนาน บอกเลยว่าแฟนได้กลิ่นเป็นอยากฟัดอยากกอด เอาสิ้ !! ได้ทั้งผิวสวยและกลิ่นกายหอม มาดูกันค่า คร้านจะลีลาแล้วออเจ้า555555

มาเริ่มกันที่ตัวแรกด้วยแบรนด์โลชั่นน้ำหอมลูกรักของเป้ที่หอมมากกกก หอมจริงจัง และเชื่อว่าก็คงครองใจสาวๆ มาแล้วหลายคนอย่าง Malissa Kiss โลชั่นน้ำหอมที่มีส่วนผสมของ Vitamin E, Aloe Vera, Grape Seed และ เพิ่มผิวให้ขาวกระจ่างใส มีออร่า ด้วย ARBUTIN ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกก !!  สายหวาน เปรี้ยว ซ่าเขามีหมดดดดด 

สำหรับกลิ่น Lost In Paradise  สีม่วงตัวนี้ บอกเลยว่าหอมจริง สุดปังนะจ๊ะ ออกแนว Look โตๆ หน่อย มีเสน่ห์ ดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีกลิ่นน่าเย้ายวน ชวนหลงใหล "หอมเสน่ห์เพียบ ติดทำเนียบนางฟ้า" ไปเลยจ้า สายปาร์ตี้ Hang out ไปดินเนอร์นี่ เป้ว่าตอบโจทย์!

เนื้อครีมของเค้ามีสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาแล้วชุ่มชื้น ฉ่ำผิวทันทีหลังทาเลยจ้าส่วนตัวเป้ใช้แบบทาครีมปกติเลย ทาระหว่างวันเวลาที่รู้สึกต้องการความมั่นใจเพิ่มขึ้น อาจจะทาแค่นิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ เพราะโลชั่นของเค้าใช้แค่นิดเดียวกลิ่นก็หอมม สดชื่นมากแล้วจ้า

ยังอยู่ในตระกูล Malissa Kiss นะคะ มาต่อกันที่กลิ่น Adore You เป็นกลิ่นที่ชวนหลงใหล ดั่งมนต์ดอกไม้ฉบับสาวโรแมนติก แอบเป็นสาวหวานหน่อยๆ  คือฉีดแล้วมั่นใจมากว่าฉันต้องสวยแน่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเค้ามีสารบำรุงจาก Vitamin E, Grape Seed, Aloe Vera ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และเพิ่มความออร่าให้ผิวด้วย ARBUTIN จะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเหมือนกับตัวด้านบนเลย (ตัวหอมแถมผิวขาวคือดีอ่า)

ชอบอ่ะแม่ ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม555555 ถูกใจทั้ง 2 กลิ่นเลย แต่สำหรับกลิ่นนี้เป้จะเลือกทาก่อนที่จะพบแขกหรือต้องไปงานสำคัญๆ น้องดูเป็นกลิ่นที่สุภาพแต่ยังคงเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราอ่ะทุกคน ผู้ใหญ่รัก เอ็นดู ให้งานเรางี้นะ55555

เอาเป็นว่า ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ สำหรับโลชั่นน้ำหอมแบรนด์ Malissa Kiss เป็นไอเทมเพื่อความหอมที่ถูกและดี เพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาสและทุกสถานการณ์ของชีวิตที่แท้ทรู กลิ่นติดทนมาก แทบจะไม่ต้องเติมระหว่างวันกันบ่อยๆ เป้แอบพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดอ่ะ55555 ไม่เคยเปลี่ยนใจจากแบรนด์นี้เลย หมดซื้อซ้ำๆ วนเป็นบูมเมอแรงไปเลยจ้าแม่

พิกัด Watsons ทุกสาขา , EVEANDBOY, Tops, Beautrium

ถัดมาเป้ขอหยิบน้องคนนี้มารีวิวกันนิสนึงนะคะ Bhasaj body whitening lotion  ถึงแม้ว่าน้องจะไม่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมโดยตรง แต่บอกเลยว่ากลิ่นครีมหอม สดชื่นไม่น้อยหน้าไปกว่าใครเลยค่ะ ถือเป็นแบรนด์ที่มีขายในตลาดไทยมานานมากกกกก  

สูตรผสมคอลลาเจนนี้ตัวนี้เป็นเบสโลชั่น ไม่มี vitamin e แต่จะใส่ Collagen มาในสูตรแทน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวชั้นบนของเรา เมื่อผิวชุ่มชื่นก็ดูสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลยค่า แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อครีมทาผิวแน่น แต่ซึมช้าไปนิดสำหรับคนใจร้อนแบบเป้ 555555 กลิ่นของน้องก็คือเหมาะมากๆในกลุ่มสาวหวาน หรือวันสบายๆอยู่บ้านอะไรแบบนี้นะ แนะนำเลยจ้า

คุ้นหน้า คุ้นตากันอย่างดี สำหรับ OLE Strawberry Bingsu Hand and Body Cream ที่พัฒนามาจากลูกอมกลิ่น Strawberry ถ้าใครชอบ ตัวนี้ทาแล้วก็จะให้ความรู้สึกหอม YUMMY YUMMY กันเลยทีเดียว

เนื้อครีมบิงซู ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนอะ ให้ผิวรู้สึกเย็นชุ่มชื่น พร้อมความหอมแบบสตรอเบอร์รี่-ลิเชียส กลิ่นว้าว สุดสเปเชี่ยลของโอเล่ ถ้านึกไม่ออกว่าว้าวยังไงให้นึกถึงสตรอเบอร์รี่ เวลาที่เร็วกัดเข้าไป นางจะมีความหอมและเฟรชมาก ตัวนี้ก็เหมือนกันค่ะ ทาไปแล้วสดชื่นมากๆ ผิวหอมหวานน่าหลงใหล

Nivea dewy sakura white lotion เป็นสูตรที่เป้ชอบที่สุดในตระกูลนี้เลยค่ะ ให้กลิ่นหอมละมุนของดอกซากุระ เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนซากุระเลย มีส่วนผสมของ “โจโจ้บาออยล์” นอกจากจะบำรุงผิวแล้ว ก็ยังให้กลิ่นหอมติดทน ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้นในทันทีทันใด

เนื้อโลชั่นบางเบาซึมไว ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นหลังใช้ ปลุกเสน่ห์ให้ผิว ขาว หอม เนียน โดนใจน่าสัมผัสสุดๆ

อร๊าย ?เจ้าหญิงมาแล้ว ปิดท้ายกันด้วย Biopro Beauty Pure Charm Fragrance Body Lotion ตัวนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงต้องยอมแพ้ความแพกเกจอะไรแบบนี้อ่ะเนอะ น้องเป็นโลชั่นทาผิวกลิ่นเพียวชาร์มเสน่ห์แห่งความหอมหรูดุจเจ้าหญิ อ่อนโยนต่อผิวกาย ปราศจาก สารกันเสียพาราเบนและสาร SLS ไม่มี Alcohal  พร้อมผสานคุณค่าจาก Vitamin C & E เพื่อช่วยปกป้องผิวให้คงความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นค่ะทุกคน

เค้าออกแบบรูมาเล็กมาก บีบโลชั่นแต่ละทีออกเป็นเส้นเล็ก ๆ เลย เนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ยังไม่ว้าวสำหรับเป้เท่าไร แต่ก็คือไม่ได้แย่นะคะ 

ครบถ้วนจ้ากับ 5 โลชั่นน้ำหอมที่ช่วยทั้งเรื่องผิวขาวใส และให้กลิ่นหอม เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ ! มีตัวไหนที่โดนใจสาวๆ กันบ้างไหมเอ่ยยย ?  หรือใครมีตัวไหนที่ใช้แล้วชอบ ควรค่าแก่การตำแล้วล่ะก็ มาบอกกันได้น้า สำหรับพิกัดส่วนใหญ่เป้สอยมาจาก Watsons ซึ่งเค้าจัดโปรบ่อยมากกแม่ ราคาน่าคบหา5555 และ 7-11 ใกล้บ้านกันเลยจ้า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE