Twinkle Shower Gel น็อคสิวเพื่อผิวใส

53 14
WITH <strong>Twikle Body Shower Gel</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ออกจากบ้านที อากาศร้อนๆช่วงนี้ ทำเอาอยากจะอาบน้ำหลายๆทีซะเหลือเกินนนน ด้วยฝุ่นและมลภาวะที่ต้องเจอทั้งวัน ไหนจะความเหงื่อไหลไคลย้อยนี้ ทำให้น้องสิวเราผุบๆโผล่ๆตามร่างกาย สร้างความกวนใจให้เพื่อนๆหลายคนอยู่ใช่ไหมคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และน็อคสิวเพื่อผิวใส บอกเลยว่ากดเข้ามาอ่านถูกกระทู้แล้วค่ะ เพราะเฟอร์มีเจลอาบน้ำดีๆมาบอกต่อเด้อออ



"Twinkle Shower Gel เจลอาบน้ำสูตรเฉพาะจากแบรนด์ มีลีนณ์"

  • ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

  • พร้อมทั้งมี Vitamin B5 ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

  • กักเก็บความชุ่มชื้นของผิว และกลิ่นห๊อมมมมหอม


Packaging : 8/10 ส่วนตัวเราชอบแพ็คเกจของเค้า เพราะด้วยความเป็นขวดบรรจุแบบพลาสติกทำให้ไม่ต้องระวังแตก สะดวกต่อการใช้งานและบรรจุผลิตภัณฑ์มาเยอะจนเกือบเต็ม



กลิ่น : 10/10 ต้องให้คะแนนกลิ่นเต็ม เพราะกลิ่นหอมทะลุออกมาจากผลิตภัณฑ์จริงๆทุกคนนน กลิ่นหอมจากดอกไม้ ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายระหว่างอาบและกลิ่นติดผิวเราด้วย อิอิ



ความสะอาด : 10/10 หลังจากใช้เจลอาบน้ำแล้วล้างออก รู้สึกสะอาดหมดจดและสิวที่หลังลดลงอย่างต่อเนื่อง ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวหรือผดขึ้นตามร่างกาย เจลอาบน้ำตัวนี้คือตอบโจทย์มากจ้าา



ความชุ่มชื้น : 9/10 หลังจากอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ Twinkle Shower Gel ผิวไม่แห้งเลย ซึ่งปกติเฟอร์เป็นคนที่ใช้สบู่อาบน้ำแล้วรู้สึกผิวสะอาดจริงแต่สบู่ก็ชะล้างความชุ่มชื้นของผิวเราไปหมดเหมือนกัน ทำให้ผิวแห้งและต้องทาครีมหลังอาบน้ำตลอด แต่เจลตัวนี้ทำความสะอาดล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้อของผิวได้ดีมาก


ใครที่กำลังมองหาเจลอาบน้ำดีๆ เฟอร์แนะนำ "Twinkle Shower Gel" เจลอาบน้ำที่ลดการสะสมของแบคทีเรีย ชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก และอุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์และ Vitamin B5 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย


และตอนนี้เค้ามีจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่ ขวดปั้ม 500 ml จาก 329 บาท ลดเหลือเพียง 229 บาทเท่านั้น!!  


สำหรับใครสนใจอยากตำมาลองใช้ สามารถสั่งซื้อได้เลยที่ 
Facebook Page: https://www.facebook.com/Melynn.Makeup น้าาาา



ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE