แป้งศรีจันทร์ Gen2 ทา12ชม.จะรอดมั๊ย?

53 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาสาวๆจีบัน วันนี้แก้วจะมาเห่อและรีวิวรางวัลจากบ้านจีบันค่าาา ตื่นเต้นๆมากๆที่จะได้มาลองแป้งจากศรีจันทร์นั่นเองค่าาา เกือบจะไปซื้อมาลองอยู่แล้วเชียว แต่ดีที่พี่ไปรษณีย์มาเคาะประตูหน้าบ้านซะก่อน เลยได้ลองของใหม่ซะเลย ไปลองไปเล่นกันเลยค่าา
Srichand Bare to Perfect Translucent Powder
แป้งตลับม่วง Gen2ของแบรนด์ศรีจันทร์ค่าาา เห็นในAd โฆษณาแล้วน่าใช้มากก แต่พี่ๆจากจีบันส่งมาให้ต้องขอขอบคุณมากๆเลยค่าา
ด้านในเค้ามีพัฟนุ่มๆมาให้ใหญ่สะใจมากค่าาา เต็มหน้าดีมากๆ
รุ่นใหม่นี้ ไม่ต้องนั่งเคาะๆแป้งออกมาใช้แล้วนะจ๊ะ เพราะเค้ามีตาข่ายบางๆกั้นแป้งไว้หนึ่งชั้นเป็นการกรองเนื้อแป้งให้เราไม่ใช้แป้งเยอะจนเกินไป และช่วยป้องกันการหกเลอะเทอะด้วย เริ่ดมากค่าาา สีแป้งที่เห็นอาจจะตกใจหน่อยว่าทำไมขาวจังคะ ไม่ต้องตกใจค่ะ แค่เกลี่ยๆทาๆลงไปบนผิวหน้าสีแป้งจะกลืนและเนียนไปกับผิวเราเองค่ะ
อุ๊ย! ไม่ต้องตกใจหน้าสดเก๊าน้าา อายจังง>\\< ก่อนทาแป้งแก้วลงสกินแคร์ตามปกติ ไม่ได้ลงรองพื้นนะคะ ช่วงนี้หน้าดีหน่อยไม่ค่อยมีสิว ไม่มีรอยดำเท่าไหร่ เลยลงแป้งศรีจันทร์ไปเลยค่ะ ความประทับใจแรกคือ แป้งเนื้อเนียนดี ไม่เป็นฝุ่นผงแป้ง ทาแล้วกลืนเข้าไปกับผิว และแก้วชอบความที่แป้งเค้ายังคงให้งานผิวๆไม่แมทเหมือนแป้งรุ่นก่อนของเค้าค่ะ
ส่วนเรื่องการคุมมัน แก้วเป็นคนหน้ามันมาก พอผ่านไป4-5ชม. ความมันก็บังเกิดแล้วค่ะแต่เฉพาะช่วงทีโซนนะคะ บริเวณกรอบหน้ายังคงแมทไม่มีความมันค่ะ สำหรับแก้ว แก้วชอบเติมแป้งระหว่างวันอยู่แล้วเลนไม่มีปัญหาค่ะ หน้ามันก็เติมแป้งเอาได้ค่ะ แต่โดยรวมชอบเนื้อแป้งและfinishผิวหลังจากลงแป้งมากๆค่ะ ขอขอบคุณบ้านจีบันอีกครั้งนะคะ ที่ส่งมาให้ลอง และก็โดนป้ายยาอีกตามเคยค่ะ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่าา


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE