คาเฟ่คลองสองกับ Cafe in June

51 11
สวัสดีค่ะเช้าวันอาทิตย์ สบาย ๆ ในวันหยุดแบบนี้ถ้าหากเพื่อน ๆ ยังไม่มีแพลนไปที่ไหน พิมพ์ดีดขอแนะนำแต่งตัวสวย ๆ ไปเที่ยวคาเฟ่ในวันหยุดกันค่ะ

CAFE IN JUNE ที่นี่เลย ร้านมีความสีสันสดใสด้านนอกจะทาผนังสีขาว แต่พอเข้าไปในร้านจะมีสีตัดกันออกแนวส้มอิฐ ซึ่งทำให้ดูสบายตานะ
มุมที่พิมชอบสุด คงจะเป็นมุมโซฟา ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านดูอบอุ่น และในร้านมีเก้าอี้และโต๊ะหลายมุม ให้เลือกนั่งกันอีกด้วย บอกเลยว่ากว้างมาก พร๊อพต่าง ๆ ก็เยอะ
มุมบาร์กาแฟของร้านนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ ด้านบนห้อยไฟนีออนอีกด้วย และข้าง ๆ ก็ยังมีชิงช้าเอาไว้นั่งรอออเดอร์เบา ๆ มานั่งถ่ายรูปเล่นตรงนี้ได้ค่ะ
อาหารที่สั่งวันนี้เป็นข้าวผัดลำยองกุ้งไข่กุ้ง ใดใดก็คือไข่กุ้งให้เยอะมาก กินแล้วมีความนัว ๆ เค็ม ๆ ต้องกัดพริกคู่ด้วยแซ่บสมชื่ออาหารเลยล่ะ ในราคา 120.-
และเครื่องดื่มดับร้อนกับน้ำ MANGO SODA 70.- ซ่า ๆ หวาน ๆ ชื่นใจมาก จริง ๆ ยังไม่หมดนะ มีเมนูข้าวอื่น ๆ อีกด้วยและเครื่องดื่มหลากหลายใครอยากลองต้องมาให้ได้เลย

เก้าอี้กับโต๊ะบอกเลยว่ามีให้เลือกนั่งหลายมุมมาก ๆ มีแบบนั่ง 4 คน นั่งโซฟา นั่งใกล้ ๆ กับเวที หรือนั่งชิงช้า ซึ่งเวลามาคาเฟ่ หากมาถูกเวลาละก็จะมีแดดส่อง เราสามารถถ่ายรูปแบบมีแดดส่องหน้าเรา เอามือบังแดดก็ได้ท่าเก๋ ๆ เอาไว้อวดเพื่อนอีกเหมือนกัน
สำหรับสายชอบถ่ายรูปก็อย่าลืมแต่งตัวจัดเต็มมาโพสท่าถ่ายรูปอวดลงโซเชียลกันน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า

พิกัดของร้าน

พิกัด ตำบล คลองสอง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE